Hội nghị kết nối đầu tư giữa các Startup ICT của Việt Nam với các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp trong và ngoài nước
Chương trình Hội nghị kết nối đầu tư các Startup ICT Việt Nam với các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp trong và ngoài nước do VINASA tổ chức ngày 30/06/2022, nhằm hỗ trợ các Startup Việt phát triển thông qua việc tạo mạng lưới kết nối đầu tư, tăng cơ hội hiệu quả đầu tư khởi nghiệp trong lĩnh vực CNTT.

Hiệp Hội Phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam phối hợp với Văn phòng 844 - Bộ KHCN và BK Holdings tổ chức Hội nghị kết nối đầu tư cho các Startup ICT Việt Nam với chủ đề Kết nối và thúc đẩy đầu tư Startup Công nghệ với sự tham gia của các đại biểu đến từ các bộ, ngành, quỹ đầu tư, cơ quan quản lý Bộ KHCN, UBND, Sở KHCN Huế, Bình Dương và các mạng lưới chuyên gia, cố vấn uy tín trong ngành công nghệ thông tin. Bên cạnh đó, Hội nghị cũng có sự tham gia và chia sẻ từ các Tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp của Đài Loan (Trung Quốc), Malaysia và Thung lũng Silicon. Chương trình hỗ trợ phát triển và kết nối đầu tư cho các dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo nói chung và Startup ICT Việt Nam nói riêng.

Qua nửa đầu năm 2022, nhờ vào sự cố gắng, sáng tạo của các doanh nghiệp khởi nghiệp cũng như sự hỗ trợ kịp thời của Chính phủ, hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (ĐMST) ở nước ta đã có những bước tiến ấn tượng với hàng trăm triệu USD của nhiều quỹ đầu tư đã được công bố đầu tư vào các startup Việt Nam. [Mới nhất, trong tháng 4-2022, startup Dat Bike (chuyên về xe máy điện thông minh của Việt Nam) gọi vốn thành công 5,3 triệu USD từ quỹ Jungle Ventures]. Đến nay, vẫn còn rất nhiều Startup đầy tiềm năng mạnh mẽ đang dần đạt được nhiều mục tiêu với sản phẩm hoàn chỉnh để gọi vốn. Do đó, chương trình Hội nghị kết nối đầu tư cho các Startup ICT Việt Nam là cánh cửa hỗ trợ các Startup cơ hội để giới thiệu, quảng bá sản phẩm nhằm tìm kiếm nguồn vốn đầu tư cho dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và góp phần thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong cộng đồng. Chương trình lần này không chỉ mang đến cơ hội để startup tham gia gọi vốn trong nước mà còn là dịp để các doanh nghiệp được lắng nghe chia sẻ các xu hướng, kinh nghiệm thúc đẩy đầu tư khởi nghiệp công nghệ tại Việt Nam, hỗ trợ về hạ tầng từ Vinasa Connect - các cố vấn, mạng lưới chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT như MISA, VTI Cloud, MongoDB…

Theo lịch trình sau phiên Hội nghị, top 10 Startups xuất sắc nhất sẽ tham gia phiên Startup Pitching trực tiếp với các nhà đầu tư, 02 doanh nghiệp khởi nghiệp ĐMST Việt Nam đạt được đề xuất đầu tư với tổng giá trị từ 200.000 USD trở lên, 10 Startup được Miễn hội phí VINASA 01 năm và nhiều quà tặng hấp dẫn từ các nhà tài trợ.

Đối tượng tham gia là các Startups có sản phẩm, giải pháp ứng dụng công nghệ số. Thời hạn đăng ký: từ 10/06/2022 đến 23/06/2022. Thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

VINASA trân trọng kính mời Quý Đơn vị/ Doanh nghiệp tham gia Hội nghị:

Hình thức: trực tiếp kết hợp trực tuyến (qua Zoom)

Thời gian: 09:00 - 17:00, thứ 5 ngày 30/06/2022

Địa điểm: BKHup, Tầng 3, Tòa nhà A17, 17 P. Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Link đăng ký tham gia: https://forms.gle/9aTga1A3owtPCiL79

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT