10 Startups xuất sắc nhất được lựa chọn Pitching và Matching trong Hội nghị kết nối đầu tư ICT Investor BootCamp
Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) vừa chính thức công bố danh sách 10 Startups xuất sắc nhất được lựa chọn Pitching và Matching trong Hội nghị kết nối đầu tư ICT Investor BootCamp với chủ đề “Thúc đẩy đầu tư công nghệ tương lai để dẫn đầu” sẽ diễn ra vào ngày 14/12/2021 trên nền tảng Zoom.

Hội nghị thuộc khuôn khổ sự kiện Ngày hội khởi nghiệp Quốc gia TECHFEST Việt Nam 2021, được tổ chức bởi VINASA, Câu lạc bộ Đầu tư Công nghệ số (VDI) thuộc nhiệm vụ Đề án 844 (Bộ Khoa học và Công nghệ) phối hợp với Ban phát triển thị trường, TECHFEST 2021. Đây cũng là hoạt động thuộc đề án Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025. Chương trình gồm 03 hoạt động: Hội nghị và Pitching, Matching Startups với các nhà đầu tư. Hội nghị Nhằm hỗ trợ kết nối các Startups với các Quỹ Đầu tư mạo hiểm trong lĩnh vực ICT, đưa ra các Khuyến nghị chính sách, chia sẻ kinh nghiệm đầu tư và gọi vốn đầu tư, giới thiệu các Startup ICT tiêu biểu, kết nối các nhà đầu tư và Startup, Pitching dành cho các startup tiêu biểu để thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần Khởi nghiệp ĐMST tại Việt Nam và để dẫn đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn thị trường toàn cầu.

Hội nghị đã thu hút được đông đảo sự quan tâm đăng ký tham gia của các Startups trên toàn quốc, đặc biệt là các Startups với các ứng dụng công nghệ mới như AI, Blockchain. Sau khi được đánh giá bởi Hội đồng giám khảo uy tín và kinh nghiệm, Ban tổ chức đã công bố danh sách các Startups sẽ tham gia Pitching và Matching với các Nhà Đầu tư, Quỹ Đầu tư với sản phẩm, giải pháp nổi bật như sau:

Công ty TNHH HQ Group với giải pháp RALAVA+, là giải pháp số hóa Quy trình phân loại, thu gom, vận chuyển rác thải từ nguồn thải đến các đơn vị chế biến, tái chế và xử lý. RALAVA+ ứng dụng 7R, cung cấp giải pháp Sống xanh với triết lý Rác Là Vàng. 

Amy Startup với giải pháp chuyên cung cấp các thông tin tổng quan về tình trạng thuê, mua bán, ký gửi, làm đại lý phân phối, nhượng quyền... về thị trường bất động sản cho người tiêu dùng khai thác trên ứng dụng di động của mình bằng cả ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt trên thị trường Việt Nam cũng như toàn thế giới.

AI-Box Startup cung cấp thiết bị phần cứng với hệ thống phần mềm tích hợp mang lại khả năng nhận diện AI với hình ảnh đầu vào cho các camera đã lắp đặt sẵn, giúp mang lại nhiều lợi ích chuyên biệt tối ưu hóa về chi phí vào bảo mật cho doanh nghiệp.

ABS là Startup với một hệ sinh thái chia sẻ kiến thức và học tập trực tuyến tập trung vào các trường đại học, giáo viên và doanh nghiệp. Viện ABS cung cấp nền tảng E-learning giúp các doanh nghiệp và tập đoàn đa quốc gia cải thiện chiến lược đào tạo nhân sự của họ, đồng thời cung cấp nền tảng thương mại điện tử nơi giáo viên trên toàn thế giới có thể bán và chia sẻ các khóa học.

Startup LIBA, chuyên nghiên cứu và sản xuất pin Lithium ứng dụng vào các lĩnh vực công nghiệp, khách hàng là các doanh nghiệp ngành : năng lượng mặt trời, robot, xe điện, lưu trữ năng lượng bằng pin ... Mục tiêu gần LiBa thúc đẩy thay thế acquy chì bằng pin lithium giúp bảo vệ môi trường.

Rostek được thành lập vào năm 2019 chuyên cung cấp cho các nhà xưởng giải pháp robot tự hành AMRs, được tích hợp công nghệ tiên tiến, hiệu quả, với mức giá cạnh tranhxây dựng các hệ thống vận hành sản xuất, ví dụ như các phần mềm OEE, WMS, PTS,... với những cập nhật mới nhất về công nghệ.

Startup deltaflow đã triển khai thành công giải pháp chuyển đổi số cho hơn 50 khách hàng là các phòng khám vừa và lớn chỉ trong thời gian ngắn. Với slogan “DentalFlow - Giải pháp của nha khoa dành cho nha sĩ”, DentalFlow phấn đấu 5 năm tới trở thành nhà cung cấp giải pháp hàng đầu của ngành nha khoa Việt Nam - Top 1 ERP nha khoa.

Startup Abivin chuyên  cung cấp giải pháp Tối ưu Chuỗi cung ứng với công nghệ AI cho các công ty trong nhiều lĩnh vực: Nhà sản xuất, Nhà phân phối, Nhà bán lẻ, Nhà cung cấp dịch vụ Logistics, và Vận tải Container, đã thực hiện hơn 45 dự án tối ưu hóa Chuỗi cung ứng/Logistics, thực hiện sứ mệnh giúp các doanh nghiệp giảm tới 30% chi phí Logistics và tối ưu hiệu quả vận hành.

Startup Zenapppro là ứng dụng di động tích hợp công nghệ AI và kết nối các nhà trị liệu massage được chứng nhận về sức khỏe khách hàng tại nhà và theo yêu cầu. Khách hàng có thể nhận được các dịch vụ massage chuyên nghiệp trong sự an toàn và tiện lợi tại nhà của họ mọi lúc, mọi nơi.

Cointap Startup với nền tảng hệ sinh thái tài chính phi tập trung (DeFi) với mục tiêu lớn nhất là hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số dựa trên việc ứng dụng công nghệ Blockchain, xây dựng hệ sinh thái Defi với các quy trình nhằm mục tiêu thúc đẩy thay đổi bài toán tài chính của các doanh nghiệp truyền thống, khiến cho việc áp dụng công nghệ Blockchain phổ biến và dễ dàng hơn với mọi người.

Thông qua chương trình này, Ban tổ chức hy vọng sẽ giúp lan tỏa tinh thần khởi nghiệp ĐMST của các Startups, đặc biệt tìm kiếm được các Startups có các giải pháp công nghệ mới như AI, Big Data, Blockchain, IoT, Robot.. để thay đổi cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam và xây dựng Việt Nam ngày càng phát triển, bền vững, phồn vinh và thịnh vượng.

Chi tiết về Chương trình kết nối đầu tư ICT Investor BootCamp với chủ đề “Thúc đẩy đầu tư công nghệ tương lai để dẫn đầu”, xin mời Quý vị xem tại: https://info.vinasa.org.vn/ict-investor-bootcamp

 

Mọi thông tin xin liên hệ:

Ms. Mạnh, Email: manhnt@vinasa.org.vn | 0937688958

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT