Giải thưởng CNTT Châu Á - Thái Bình Dương (APICTA) vinh danh học sinh, sinh viên xuất sắc
Năm 2019, Việt Nam vinh dự là nước chủ nhà được quyền đăng cai Giải thưởng quốc tế APICTA. Ngoài các lĩnh vực dành cho khối Doanh nghiệp, Giải thưởng còn có một hạng mục quan trọng sẽ được trao cho các đề cử xuất sắc đến từ khối Học sinh- Sinh viên tương ứng với các cấp học (từ tiểu học cho đến hết đại học/cao đẳng). Những dự án hoặc sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin xuất sắc trong tất cả các lĩnh vực đời sống xã hội đều có cơ hội tranh tài.

Đến với sân chơi lớn APICTA, các bạn Học sinh, Sinh viên sẽ có cơ hội:

GIAO LƯU, học hỏi kiến thức, kinh nghiệm, cọ xát với bạn bè Quốc tế từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực;

THỂ HIỆN tài năng và sự sáng tạo, sức trẻ và trí tuệ Việt Nam;

- Hình thành, ươm mầm và nuôi dưỡng niềm ĐAM MÊ, phát triển trong lĩnh với lĩnh vực Công nghệ thông tin- truyền thông vực ngay từ khi trên ghế nhà trường – một trong những lĩnh vực không chỉ là xu thế mà còn là yếu tố quyết định cho sự phát triển của một quốc gia trong cuộc Cách mạng 4.0 và đang được các nước vô cùng chú trọng phát triển.  

Vòng thuyết trình trực tiếp sẽ diễn ra từ ngày 20-21/11/2019, Lễ Công bố và Trao giải thưởng sẽ diễn ra vào ngày 22/11/2019 tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. 

VINASA trân trọng kính mời Quý Trường lựa chọn những sản phẩm, giải pháp xuất sắc về công nghệ của các cá nhân hoặc nhóm học sinh để tham gia Giải thưởng APICTA. 

Hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 27/09/2019.

Thông tin chi tiết về Thể lệ, Hướng dẫn và hồ sơ đăng ký tham gia - mời xem TẠI ĐÂY

Đầu mối liên hệ Ban tổ chức: Ms. Ngọc Huyền, ĐT: 024-35772336/8, 0339702570, email: huyennn@vinasa.org.vn

HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT VIỆT NAM

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT