Mời tham gia Vietnam Pavillion tại triễn lãm CommunicAsia 2019 tại Singapore
Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp phần mềm Việt Nam tiếp cận thị trường tìm đối tác một cách hiệu quả, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp cùng VINASA sẽ tổ chức khu triển lãm Vietnam Pavilion tại Triển lãm CommunicAsia 2019 (nằm trong chuỗi các hoạt động ConnectTechAsia Summit) tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Marina Bay Sands và Suntec City, Singapore. từ ngày 18 – 20/6/2019.

Đây sự kiện uy tín trong khuôn khổ sự kiện ConnectTech Asia 2019 được tổ chức thường niên tại Singapore cùng với triển lãm BroadcastAsia và NXTAsia. Sự kiện có sự tham gia của hàng nghìn cơ quan/doanh nghiệp lớn đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, với nhiều hoạt động hội nghị, hội thảo, triển lãm, kết nối kinh doanh. Năm 2018, sự kiện được tổ chức với quy mô trưng bày 67.000m2, với 1.800 gian hàng quốc tế, gần 40.000 khách tham quan, trong đó 25% khách tham quan là đại biểu cấp cao đến từ các Bộ, ngành, tổ chức, tập đoàn lớn trên thế giới. Tham gia chương trình, các doanh nghiệp có cơ hội tham gia hơn 30 hoạt động với những nội dung phong phú: trải nghiệm 5G, Tech Tour, Smart city innovation, Crow Sourcing, CEO Exchange…

Thông tin chi tiết mời tham khảo TẠI ĐÂY và website của chương trình tại:  https://www.communicasia.com/

Vietnam Pavilion tại CommunicAsia2019

  • Vị trí:  Khu Gold, tầng hầm B2 Marina Bay Sands
  • Diện tích: 180m2
  • Cơ quan bảo trợ: Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam
  • Doanh nghiệp tham gia: Hiện đã có 3 doanh nghiệp Viettel, VNPT, Mobifone tham gia
  • Hiện khu triển lãm còn có thể bố trí được 6 - 9 counter tiêu chuẩn (diện tích 2 - 3 m2 gồm bàn, ghế, vách dán poster, thảm trải sàn, ổ điện, wifi, khu vực tiếp khách và trình chiếu chung).
  • Layout cụ thể của khu triển lãm mời tham khảo tại file đính kèm

Doanh nghiệp quan tâm, đăng ký tham gia chương trình vui lòng gửi những thông tin sau cho VP VINASA:

  1. Điền và gửi bản mềm phiếu đăng kýHạn chót nhận đăng ký: 05/06/2019
  2. Phiếu đăng ký bản cứng có dấu và chữ ký lãnh đạo (theo yêu cầu của Bộ TT & TT)
  3. Doanh nghiệp quan tâm vui lòng chuẩn bị trước 4 trang giới thiệu bằng tiếng Anh khổ A5 để phục vụ in kỷ yếu chương trình và 1 video clip giới thiệu khoảng 3 - 5 phút để trình chiếu tại gian hàng (gửi chậm nhất vào ngày 7/6/2019)

Mọi thông tin về chương trình vui lòng liên hệ Ms. Phạm Thị Bích Hợp, Mobile: 0989 990 169; email: hopptb@vinasa.org.vn

HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT VIỆT NAM

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT