VINASA CSR: Kêu gọi ủng hộ, đóng góp xây dựng cầu tại Cần Thơ nhân dịp kỷ niệm 17 năm TL VINASA
CSR là hoạt động có ý nghĩa thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, xã hội. Trải qua 16 năm thành lập, các hội viên VINASA giờ đã có nhiều doanh nghiệp lớn mạnh, phát triển tốc độ rất nhanh, đóng góp quan trọng trong việc phát triển ngành, xây dựng và kiến thiết đất nước. VINASA mong muốn các doanh nghiệp hội viên không chỉ mạnh trong kinh doanh sản xuất mà còn có nhiều đóng góp thiện nguyện cho cộng đồng, xã hội.

Tháng 4/2019 này, VINASA sẽ kỷ niệm 17 năm thành lập. Với mong muốn có đóng góp có ý nghĩa cho cộng đồng, xã hội thể hiện vai trò trách nhiệm của các DN ngành CNTT, thời gian qua, VP VINASA đã có trao đổi và làm việc với Quỹ Hy Vọng, Quỹ đang thực hiện các chương trình thiện nguyện xây cầu và xây trường học cho các khu vực dân cư nghèo, vùng sâu, vùng xa, còn rất khó khăn, để tìm các chương trình phù hợp mà Hiệp hội có thể tham gia và đã lựa chọn cây cầu dân sinh tại ấp Thạnh Lộc 2, xã Trung An, Huyện Cờ Đỏ, tp. Cần Thơ, cũng là câu cầu thứ 17 (cùng số với số năm thành lập VINASA) mà Quỹ Hy Vọng đang vận động kinh phí xây dựng để tham gia. 

Cầu hiện đang là cây cầu bằng gỗ, đã khá mục nát, mặt cầu chỉ rộng khoảng 1m, không có thành cầu. Thiết kế cầu mới sẽ có bề rộng 4m, dài 30m. Khi khánh thành cầu có thể đáp ứng rất thuận tiện cho việc đi lại, xe ô tô, xe cơ giới có thể đi qua, góp phần quan trọng thúc đẩy kinh tế, văn hoá cho xã phát triển. Kinh phí xây dựng cầu theo dự toán là 550 triệu VNĐ, nhân dân và chính quyền xã sẽ đóng góp ½ kinh phí, kinh phí cần vận động xây dựng là 275 triệu VNĐ. Đơn vị tư vấn là ban xây dựng địa phương. Đội xây dựng là các tổ chức từ thiện chuyên làm về cầu đường khu vực ĐBSCL. 



Hoạt động từ thiện xây cầu, xây trường sẽ được gìn giữ dài lâu, mang ý nghĩ nhân văn cao cả và thiết thực cho học sinh và nhân dân miền sông nước.
 

VINASA thông báo và tha thiết kêu gọi các doanh nghiệp Hội viên cùng chung tay, chung sức, đóng góp, đồng hành cùng chương trình thiện nguyện này. Việc thiện nguyện ủng hộ và tài trợ của Quý Hội viên sẽ góp phần rất lớn vào thành công chung của Chương trình, đồng thời đây cũng sẽ là một trong những hoạt động CSR, hỗ trợ đắc lực trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu Doanh nghiệp của đơn vị

Mọi đóng góp trân quý của Quý Doanh nghiệp Hội viên, vui lòng gửi trước ngày 10/04/2019 theo thông tin tài khoản như sau: 

Tên tài khoản: Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam

Số TK: 0491000048212Ngân hàng Vietcombank, Chi nhánh Thăng Long.

Nội dung chuyển khoản: Tên Công ty_Ung ho xay dung Cau so 17 VINASA

Dự kiến cây cầu sẽ được xây dựng và khánh thành vào đúng dịp kỷ niệm 17 năm thành lập VINASA. VINASA và Ban Tổ chức chương trình sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin và hình ảnh cho các doanh nghiệp hội viên được biết khi chương trình kết thúc.

Chi tiết về chương trình, vui lòng tham liên hệ: Ms. Hoàng Minh Thư, Cán bộ VP VINASA, Di động: 0385 796 096, Email: thuhm@vinasa.org.vn.

Xin trân trọng cảm ơn!

HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT VIỆT NAM
Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT