Mời tham gia Triển lãm Mobile World Congress - MWC19 Barcelona từ 24/2 - 1/3/2019
Để khai thác thị trường, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm đối tác quốc tế, VINASA tổ chức đoàn doanh nghiệp tham quan triển lãm Mobile World Congress (MWC) Barcelona từ ngày 24/2 đến ngày 1/3/2019.

MWC - Barcelona là triển lãm thường niên được tổ chức bởi GSMA, Hiệp hội đại diện cho gần 800 nhà khai thác di động trên toàn thế giới với hơn 250 công ty trong hệ sinh thái di động, bao gồm cả các nhà sản xuất thiết bị cầm tay, các công ty phần mềm, các nhà cung cấp thiết bị và các công ty Internet. Năm 2018, MWC Barcelona lần thứ 18 đã đón 107,000 khách tham dự từ 205 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 2,400 gian hàng triển lãm, 52% các công ty tham dự tìm được đối tác và kí được hợp đồng sau khi tham gia sự kiện.

MWC19 Barcelona năm nay được tổ chức từ 25-28/2/2019 tại Barcelona, Tây Ban Nha với chủ đề “Kết nối thông minh – Intelligent Connectivity”, với nhiều hoạt động với các nội dung phong phú xoay quanh 8 chủ đề chính (Connectivity, AI, Industry 4.0, Immersive Content, Disruptive Innovation, Digital Wellness, Digital Trust, The future). Bên cạnh việc thăm quan triển lãm và một số hội thảo, VINASA hợp tác cùng Thương vụ Canada, Isarel, Bỉ, Australia, Pháp tổ chức hoạt động business matching giữa các doanh nghiệp Việt Nam với các doanh nghiệp tại gian hàng của từng quốc gia.

VINASA trân trọng kính mời các doanh nghiệp quan tâm tham gia chương trình này. Kinh phí tham gia: 2,995 Euro/người (Các doanh nghiệp ngoài Hội viên là 3,295 Euro/người). Kinh phí này bao gồm vé máy bay khứ hồi Hà Nội/Tp HCM - Barcelona, phí bảo hiểm, chi phí đi lại tại Barcelona trong 6 ngày, chi phí 5 đêm khách sạn, vé thăm quan triển lãm và phí tổ chức; không bao gồm phí visa, chi phí ăn uống và các chi tiêu cá nhân khác. Đây là mức kinh phí đặc biệt ưu đãi chỉ VINASA có thể áp dụng vì đã bao gồm vé thăm quan triển lãm trong 4 ngày (trị giá 799 euro nếu Quý doanh nghiệp tự đăng kí với BTC).

Thông tin về sự kiện vui lòng tham khảo tại www.mwcbarcelona.com,  e-brochure tại: http://digital.mwcbarcelona.com/mwc19-ebrochure/home/?utm_source=outboundlink&utm_medium=aboutmenu&utm_campaign=ebrochure

triển lãm tại: https://www.mwcbarcelona.com/exhibition/2019-exhibitors/

Quý doanh nghiệp quan tâm  vui long gửi PHIẾU ĐĂNG KÝ tham gia tới văn phòng VINASA muộn nhất là 17h30 ngày 20/01/2019. Để biết thêm về chương trình vui lòng liên hệ :

Ms. Phạm Thị Bích Hợp, Phụ trách chương trình; Mobile: 0989 990 169; Email: hopptb@vinasa.org.vn

Xin trân trọng cảm ơn và mong sớm nhận được đăng ký của Quý doanh nghiệp!

HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT VIỆT NAM
Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT