Hội nghị Agile Việt Nam 2018
Agile là phương pháp phát triển phần mềm đang được triển khai tại rất nhiều quốc gia trên thế giới áp dụng nhờ vào những ưu việt của nó. Nhằm cập nhật thông tin về Agile và kết nối các doanh nghiệp Việt Nam với các chuyên gia về Agile nổi tiếng trong khu vực, VINASA phối hợp với Cộng đồng Agile Việt Nam tổ chức “Hội nghị Agile Việt Nam 2018” với chủ đề “Enterprise Agility”.

Đây là năm thứ 8 Hội nghị được tổ chức. Trong suốt 7 năm qua, Hội nghị đã tạo ảnh hưởng tích cực, truyền cảm hứng và chia sẻ các phương pháp Agile tới hàng nghìn lập trình viên, quản lý tại Việt Nam, và trở thành một nơi chia sẻ, giao lưu những bài học, kinh nghiệm phát triển phần mềm, quản lý, nâng cao năng suất dùng các phương pháp Agile đến từ khắp nơi trên thế giới.

Hội nghị Agile Việt Nam 2018 sẽ có phần trao đổi của 20 diễn giả từ các cộng đồng Agile Nhật Bản, Ấn Độ, Singapore, Việt Nam về Agile và Lean Practices cùng với 2 phiên hội thảo:

  • Hội thảo dành cho các nhà quản lý với các chủ đề: Agile thúc đẩy đổi mới sáng tạo (Retrospectives), Scrum@Scale, Nghề huấn luyện viên Agile (Agile Coach), Agile thay đổi doanh nghiệp, Biến bài học từ thất bại trên quan điểm Agile...
  • Hội thảo dành cho các lập trình viên với các chủ đề: Agile với lập trình viên chuyên nghiệp; CI/CD cho hệ thống bất biến; chuyển giao giá trị thực sự tới khách hàng với phương pháp Agile, Scrum, Kanban, DevOps and Nexus;  Áp dụng Lập trình hướng hành vi (BDD) trong phát triển sản phẩm, Tạo ra một tổ chức linh hoạt với Agile…

Ban Tổ chức trân trọng kính mời Quý Đại biểu /Quý Công ty đăng ký cho các Quản lý dự án, lãnh đạo cấp trung, và các Lập trình viên tham dự Hội nghị quan trọng này tại Hà Nội, cụ thể như sau:

Thời gian: 8h00-17:30 ngày 18/11/2018

Địa điểm: KiCoworking, Tầng 4 tòa nhà Times Tower, 35 đường Lê Văn Lương, Hà Nội

Để biết thêm thông tin về Hội nghị, vui lòng xem thêm tại website: http://agilevietnam.org/avc2018-hanoi/  hoặc liên hệ Ms. Thư qua số di động 0385796096, email thuhm@vinasa.org.vn  để được hỗ trợ.

Thời hạn đăng ký trước ngày 15/11/2018

Chương trình dự kiến

Phiếu đăng ký tham gia

Sponsorship

Xin trân trọng cảm ơn! 

Giá vé tiêu chuẩn: 950k/vé

Đăng ký trước ngày 5/11 giảm giá còn: 750k/vé

Đăng ký 5 người trở lên, được miễn phí vé thứ 6



Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam
Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT