Mời tham gia đoàn công tác Bhutan tháng 6.2018
Từ 19-23 tháng 6, VINASA sẽ tổ chức đoàn doanh nghiệp tham gia ASOCIO Plenary Meeting 2018 và tham gia Sự kiện Đào tạo và CNTT Quốc tế lần thứ 3 tại Thimphu, Bhutan. Chương trình gồm các hội thảo về Khởi nghiệp, Nông nghiệp số, Chính phủ số, An toàn thông tin, Thương mại điện tử, và xây dựng Văn hóa Sáng tạo. Đặc biệt, Chính phủ Bhutan sẽ kết hợp tổ chức Lễ khai mạc và Lễ Khai trương Trung tâm Khởi nghiệp Công nghệ. Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại:https://www.asocio.org/event/asocio-plenary-meeting-2018/?instance_id=131

Để bắt kịp với những xu hướng CNTT thế giới cũng như học hỏi, giao lưu với các đối tác từ các quốc gia thành viên Asocio, VINASA sẽ tổ chức đoàn doanh nghiệp tham quan và làm việc tại diễn đàn ASOCIO Plenary Meeting 2018, từ ngày 19 - 23/6/2018, chương trình làm việc chi tiết, vui lòng xem tại đây

VINASA trân trọng kính mời các doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình:

Chi phí tham gia dự kiến là 2,280 USD/người (Các doanh nghiệp ngoài hội viên là 2,580 USD/người). Chi phí này bao gồm vé máy bay khứ hồi VN-Bhutan, phí visa, chi phí đi lại tại Bhutan, 4 đêm khách sạn, phí tham dự diễn đàn, phí du lịch, và phí tổ chức; không bao gồm chi phí ăn uống và chi tiêu cá nhân khác.

Các doanh nghiệp quan tâm xin gửi phiếu đăng kí tham gia về cho văn phòng VINASA muộn nhất là 17h30 ngày 30/5/2018. Để biết thêm về chương trình vui lòng liên hệ:


Ms Hoàng Minh Thư: thuhm@vinasa.org.vn/ 01685 796 096.

Xin trân trọng cảm ơn và mong sớm nhận được đăng ký của Quý doanh nghiệp.

Trân trọng,

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam

 

Thông tin thêm:

Bhutan nằm ở các thung lung trên dãy Hymalaya với 800.000 dân, được coi là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới. Bhutan có phong cảnh rất đẹp với những ngọn núi phủ bang tuyết quanh năm, nước trong như pha lê, 70% quốc gia là rừng, tôn giáo chính là phật giáo với rất nhiều điều thú vị. Bhutan được coi là một trong những điểm du lịch rất hấp dẫn.

Thông tin về Bhutan mời xem tại: https://wikitravel.org/en/Bhutan

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT