Tham dự, Đồng hành cùng Diễn đàn ứng dụng TMĐT và Công nghệ số 2024
Với mục tiêu hỗ trợ, thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử và chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững cho doanh nghiệp, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và CNTT Việt Nam (VINASA), Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) tổ chức "Diễn đàn ứng dụng Thương mại điện tử và Công nghệ số năm 2024" dự kiến vào ngày 6-8/11/2024 tại Bảo tàng Hà Nội.

Diễn đàn là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ đến với cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước, đồng thời tiếp cận các đối tác chiến lược trong lĩnh vực thương mại điện tử, công nghệ số với nhiều hoạt động hấp dẫn: 

  1. Tham dự Diễn đàn: Cơ hội kết nối với các doanh nghiệp và tiếp cận các mô hình thương mại điện tử và công nghệ số tiên tiến

  2. Chia sẻ với vai trò chuyên gia/diễn giả: Quý Doanh nghiệp có thể đóng góp ý kiến và kinh nghiệm trong các tọa đàm thảo luận, giúp thúc đẩy sự hiểu biết về thương mại điện tử và công nghệ số tại phiên Hội thảo chuyên đề.

  3. Giới thiệu sản phẩm/giải pháp: Đây là cơ hội quảng bá, giới thiệu các mô hình thương mại điện tử, thương mại điện tử xuyên biên giới, giải pháp công nghệ số, thanh toán trực tuyến, tài chính số, sản phẩm công nghệ xanh tại Khu Triển lãm Thương mại điện tử và Công nghệ số.

  4. Tư vấn kết nối: Với các sở Công thương các tỉnh thành phía Bắc, các hiệp hội và doanh nghiệp địa phương,...

  5. Đề xuất hợp tác, ký kết MOU với các Sở ngành địa phương, doanh nghiệp Công nghệ.

Sự tham gia, đồng hành của Quý Doanh nghiệp góp phần quan trọng vào thành công chung của Diễn đàn. Đăng ký tham dự và tham gia đồng hành TẠI ĐÂY, thời hạn trước 25/10/2024.

Thông tin sự kiện:

  • Thời gian triển lãm: Từ  06 – 08 tháng 11 năm 2024.

  • Địa điểm: Bảo tàng Hà Nội, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

  • Quy mô triển lãm: Với diện tích 2.500 m², sự kiện dự kiến có gần 100 gian hàng trưng bày các giải pháp thương mại điện tử, công nghệ số, công nghệ xanh và các sản phẩm công nghệ cao, thanh toán trực tuyến, tài chính số cho doanh nghiệp…

  • Đại biểu, khách mời: Các đơn vị thuộc Bộ Công Thương, cơ quan Trung ương, Thành phố Hà Nội, Sở ngành các tỉnh, thành phố, các Hiệp hội liên quan…; Doanh nghiệp sản xuất và thương mại các tỉnh, thành phố, các Sàn Thương mại điện tử uy tín trong và ngoài nước, các Tập đoàn, công ty lớn trong lĩnh vực công nghệ số, quản lý và phân phối hàng hoá, cung cấp giải pháp chuyển đổi số, công nghệ xanh, logistics, thanh toán trực tuyến, tài chính số cho doanh nghiệp…

  • Tài liệu Chương trình: Có TẠI ĐÂY

Sự tham gia của Quý Doanh nghiệp sẽ góp phần quan trọng vào sự thành công của Diễn đàn, đồng thời tạo cơ hội giao thương và phát triển mạnh mẽ.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: Ms. Cao Ánh Hằng, 0974298786, hangca@vinasa.org.vn hoặc Ms. Hiền Lê, 0968 77 6894, hienlt@vinasa.org.vn
Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT