FPT Telecom được vinh danh TOP 10 Doanh nghiệp sản xuất, phân phối thiết bị viễn thông, CNTT với Wi-Fi 6 hiện đại cùng ứng dụng Ultra Fast
FPT Telecom vinh dự đạt Top 10 Doanh nghiệp sản xuất, phân phối thiết bị viễn thông, CNTT nhờ Wi-Fi 6 , đồng thời được lựa chọn vào Nhóm Câu lạc bộ Doanh nghiệp nghìn tỷ tại Lễ vinh danh và trao Chứng nhận TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ Số Xuất Sắc Việt Nam 2024.

Với sứ mệnh tiên phong trong việc nâng cao trải nghiệm Internet cho cộng đồng, FPT Telecom đã xuất sắc lọt vào TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024 trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị viễn thông. Giải thưởng này là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của FPT Telecom trong việc mang đến những sản phẩm công nghệ đột phá, cải thiện trải nghiệm cho khách hàng 

FPT Wi-Fi 6 cùng Ultra Fast đạt Top 10 Doanh nghiệp sản xuất, phân phối thiết bị viễn thông, CNTT

FPT WiFi 6 là một trong những giải pháp Wi-Fi hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về băng thông và kết nối trong các ngôi nhà hiện đại. Với những tính năng vượt trội và trang thiết bị hiện đại bậc nhất, FPT WiFi 6 không chỉ mang lại tốc độ cao hơn mà còn cải thiện đáng kể phạm vi phủ sóng và độ ổn định của kết nối.

FPT WiFi 6 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực bởi các tính năng vượt trội mà công nghệ đem lại, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng: tốc độ siêu tốc thoải mái truy cập các nội dung giải trí chất lượng cao như chơi game, livestream, xem video 4K, 8K, VR, AR,... Thiết bị hiện đại bậc nhất đáp ứng số lượng truy cập lớn, giúp sóng Internet nhanh hơn, mạnh hơn, rộng hơn gấp 4 lần. Đặc biệt phù hợp với nhà không gian rộng, nhà nhiều tầng, nhiều thiết bị truy cập và đáp ứng mọi nhu cầu chơi game, giải trí không giới hạn.

Tiếp nối thành công của WiFi 6, FPT Telecom tự hào giới thiệu thiết bị WiFi 6 tích hợp sẵn Ultra Fast - giải pháp Internet cá nhân hóa đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho game thủ. Đây không chỉ là một bước tiến lớn về công nghệ, mà còn đánh dấu sự xuất hiện của thiết bị chơi game chuyên biệt lần đầu tiên tại Việt Nam.

Thiết bị WiFi 6 được tích hợp sẵn tính năng Ultra Fast với nhiều ưu điểm vượt trội, giúp giảm tỷ lệ rớt gói (packet loss) tới 4 lần và giảm độ trễ (latency) tới 16ms khi chơi game đối kháng. Nhờ tích hợp AI và Big Data, công nghệ này có khả năng liên tục phân tích và tối ưu hóa đường truyền, mang lại trải nghiệm mượt mà trên hơn 50 tựa game phổ biến. Đặc biệt, người dùng không cần thực hiện các cài đặt phức tạp vì Ultra Fast được tích hợp trực tiếp vào đường truyền Internet, tương thích với mọi thiết bị chơi game.

Với thiết bị WiFi 6 tích hợp sẵn Ultra Fast, FPT Telecom mong muốn tạo nên một cuộc cách mạng thực sự trong trải nghiệm gaming tại Việt Nam, mang lại tốc độ kết nối ổn định, tối ưu hóa từng thiết bị game cụ thể. Với việc liên tục cải tiến và nâng cao công nghệ, FPT Telecom không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua mong đợi của cộng đồng game thủ. Ultra Fast đã trở thành lựa chọn hàng đầu của hàng ngàn game thủ Việt, nhờ vào sự kết hợp giữa tốc độ cao, độ ổn định vượt trội và khả năng cá nhân hóa trải nghiệm game.

Ông Đỗ Đăng Tiến, Đại diện Công ty Cổ phần Viễn thông FPT, chia sẻ: "FPT Telecom không còn chỉ là một công ty cung cấp dịch vụ internet. Chúng tôi đang hướng tới trở thành một phần không thể thiếu của cộng đồng thể thao điện tử tại Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển của nền công nghiệp Game thông qua các giải pháp tối ưu hóa kết nối và trải nghiệm. Với Ultra Fast, chúng tôi khẳng định vị thế tiên phong trong việc mang đến công nghệ đột phá, đồng hành cùng sự thăng hoa của cộng đồng Esports Việt Nam."

FPT Telecom một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng cuộc sống số cho người dùng Việt Nam, việc ra mắt thiết bị WiFi 6 tích hợp sẵn Ultra Fast với nhiều tính năng mở rộng. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu hiện tại mà còn hướng đến tương lai, khi mà gaming và esports ngày càng trở nên quan trọng trong đời sống văn hóa và kinh tế của đất nước.

Ultra Fast mang đến những tính năng đột phá: phân luồng traffic ưu tiên, công nghệ AI và Big Data giúp tối ưu hóa kết nối tới từng server game quốc tế, tích hợp VPN giúp truy cập các tựa game bị giới hạn địa lý. Đặc biệt, giải pháp này tương thích với mọi nhà cung cấp Internet, mở ra trải nghiệm gaming không giới hạn cho toàn bộ cộng đồng game thủ Việt Nam.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, FPT Telecom tiếp tục dẫn đầu xu hướng công nghệ, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và cá nhân hóa cho người dùng, đặc biệt là cộng đồng game thủ.

3 năm liên tiếp vào Nhóm Doanh nghiệp Câu lạc bộ CNTT nghìn tỷ Việt Nam

Bên cạnh đó, năm nay, FPT Telecom tiếp tục được lựa chọn vào nhóm Câu lạc bộ Doanh nghiệp nghìn tỷ do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (Vinassa) bình chọn. Trước đó, trong hai năm liên tiếp 2022 và 2023, đơn vị cũng được lựa chọn.  

Những thành tựu này là minh chứng cho sự sáng tạo, nỗ lực không ngừng và cam kết của FPT Telecom trong việc mang đến những giải pháp công nghệ đột phá, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Đồng thời khẳng định vị thế mạnh mẽ và cho thấy năng lực mạnh mẽ của công ty trên thị trường công nghệ, không chỉ trong nước mà còn vươn tầm quốc tế.

Ông Đỗ Đăng Tiến - Đại diện FPT Telecom nhận giấy chứng nhận Doanh nghiệp nghìn tỷ.

Trong thời gian tới, FPT Telecom tiếp tục đầu tư nghiên cứu phát triển, thúc đẩy sáng tạo và ứng dụng công nghệ mới để mang đến những giải pháp đột phá, góp phần vào công cuộc chuyển đổi số của Việt Nam. Hơn thế nữa, FPT Telecom luôn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, tạo ra những giá trị khác biệt và lâu dài cho khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của ngành công nghệ thông tin và viễn thông Việt Nam.

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website fpt.vn.

Theo FPT Telecom

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT