[HTTT] Tham dự sự kiện Launch JDI MeetUp: Artificial Intelligence
Launch JDI MeetUp là một series sự kiện quy tụ các cá nhân, doanh nghiệp, nhà đầu tư và chuyên gia trong hệ sinh thái công nghệ, nhằm kết nối và thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác xuyên biên giới, góp phần vào sự phát triển bền vững, định hình tương lai của nền kinh tế số tại Việt Nam. Nối tiếp thành công của Launch JDI MeetUp: EdTech diễn ra vào năm ngoái, series sự kiện Launch JDI MeetUp chính thức trở lại với chủ đề về trí thông minh nhân tạo (AI). 

Sự kiện được tổ chức bởi Launch JDI, Launch JDI MeetUp: Artificial Intelligence trang bị cho các doanh nghiệp những kiến thức chuyên sâu về AI, hướng đến mục tiêu thúc đẩy đổi mới sáng tạo, mở ra cơ hội chuyển đổi mạnh mẽ cho các doanh nghiệp thông qua AI, đặc biệt trong các lĩnh vực: ngân hàng - dịch vụ tài chính - bảo hiểm (BFSI), sản xuất và bán lẻ.

VINASA trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp quan tâm tham dự sự kiện với thông tin cụ thể như sau:

●      Ngày: 14 tháng 11 năm 2024 (Thứ 5)

●      Thời gian: 18:00 – 20:30 (GTM +7)

●      Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

●      Ngôn ngữ: Tiếng Anh

Các Hoạt Động Nổi Bật Tại Sự Kiện

✔️ Phiên thảo luận chuyên sâu: Lắng nghe các chia sẻ từ những chuyên gia đầu ngành và học hỏi kinh nghiệm thực tiễn về cách tận dụng AI trong việc cải thiện hoạt động kinh doanh.

✔️ Cơ hội gặp gỡ và giao lưu: Gặp gỡ và kết nối với các lãnh đạo doanh nghiệp, nhà đầu tư, doanh nhân cũng như các đại diện và khách mời đến từ những Hiệp hội, cộng đồng AI tại Việt Nam và Singapore.

✔️ Hợp tác kinh doanh: Tận dụng các cơ hội hợp tác, giải pháp đổi mới và chiến lược phát triển để thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp.

Khách Mời Tham Dự Sự Kiện

Sự kiện Launch JDI MeetUp: Artificial Intelligence sẽ có sự tham dự của khách mời đến từ các lĩnh vực khác nhau như ngân hàng - dịch vụ tài chính - bảo hiểm (BFSI), sản xuất, bán lẻ:

●       Các nhà lãnh đạo / Cấp điều hành / Quản lý cấp cao (C-Level)

●       Nhà đầu tư AI và công nghệ (Incubators and Accelerators)

●       Thành viên của các Hiệp hội tại Việt Nam

●       Cá nhân có niềm đam mê với công nghệ và các cộng đồng AI

🎯 Đăng ký tham dự sự kiện tại: https://lu.ma/s78v2t9n

Thông Tin Liên Hệ

👉 Liên hệ Launch JDI thông qua email expansion@jdi.group.

👉 Theo dõi các nền tảng xã hội để cập nhật thông tin mới nhất về sự kiện:

✔️ Launch JDI: Website | Facebook | LinkedIn

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT