PadiTech bức phá ngoạn mục, thống lĩnh Top 10 AI Việt Nam
Giải thưởng TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam tổ chức đã vinh danh Công Ty Công Nghệ PadiTech với danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp AI”. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực phát triển, đổi mới không ngừng của PadiTech trong công nghệ AI đã giúp hàng trăm doanh nghiệp không chỉ nâng cao hiệu quả hoạt động mà còn vươn tầm trong kỷ nguyên công nghệ số.

Trong bối cảnh thế giới đang thay đổi với tốc độ chóng mặt, Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những công nghệ chủ chốt, đóng vai trò quan trọng trong việc định hình tương lai. Trí tuệ nhân tạo luôn là chủ đề nóng hổi và được nói đến trong câu chuyện thị trường lao động, tài nguyên nhân lực và tăng trưởng kinh tế. Và Trí tuệ nhân tạo cũng là mối quan tâm, đầu tư nghiên cứu phát triển lớn nhất của PadiTech trong suốt 10 năm nay.

Kỷ nguyên số đang bùng nổ, và trí tuệ nhân tạo (AI) như một làn sóng mạnh mẽ, xâm nhập vào mọi ngóc ngách của doanh nghiệp Việt. Từ những thay đổi nhỏ nhặt đến những cuộc cách mạng lớn, Và PadiTech cũng trải qua một thập kỷ từ những bước đi chập chững đến khi trưởng thành như hôm nay.

Tại PadiTech, việc phát triển AI đã được nghiên cứu từ rất sớm, doanh nghiệp này đã đưa ra các ứng dụng AI vào cuộc sống. Năm 2017, nền tảng Signal Pro View ra mắt, nó không chỉ phân tích dữ liệu khổng lồ nhanh chóng, chính xác, mà còn đọc vị xu hướng thị trường chứng khoán và crypto, mang đến cho nhà đầu tư cơ hội vượt trội. 

Năm 2019 ra mắt nền tảng Simple Docs Pro IDP sử dụng công nghệ nhận dạng hình ảnh và xử lý ngôn ngữ tự nhiên, tự động hóa toàn bộ quy trình số hóa tài liệu, loại bỏ hoàn toàn các thao tác thủ công, tối ưu hóa quy trình làm việc, giúp các tổ chức gia tăng năng suất. 

Năm 2020, PadiTech đã chi hơn 20 tỷ đồng cho nghiên cứu AI và cho ra mắt nền tảng Real Assistant AI tạo ra những cuộc đối thoại thông minh, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.

PadiTech đã đầu tư mạnh mẽ và toàn diện tất cả các khía cạnh không chỉ về con người, mà đặc biệt là chi hàng chục tỷ Đồng cho cuộc chạy đua AI.

PadiTech không ngừng nâng cấp hệ thống máy chủ và GPU để đáp ứng nhu cầu tính toán ngày càng cao của các mô hình AI phức tạp. Đồng thời, việc tận dụng các giải pháp điện toán đám mây giúp PadiTech đảm bảo tính linh hoạt và hiệu quả trong quá trình phát triển và triển khai các sản phẩm AI trong tương lai. Dự kiến tổng đầu tư cho nghiên cứu công nghệ Cloud khoảng 25% doanh thu. Bằng cách đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng tính toán, PadiTech đã rút ngắn thời gian huấn luyện mô hình AI xuống 50%, từ đó giúp chúng tôi nhanh chóng đưa ra thị trường các sản phẩm và dịch vụ AI mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng

Bên cạnh đó, doanh nghiệp đã xây dựng một nền tảng dữ liệu vững chắc bằng việc phát triển một hệ thống thu thập và quản lý dữ liệu hiệu quả, đảm bảo nguồn dữ liệu đa dạng, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu huấn luyện các mô hình AI tiên tiến. Đồng thời, PadiTech luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về bảo mật và quyền riêng tư, xây dựng niềm tin cho khách hàng và đối tác.

Alter Work Inc. thăm văn phòng PadiTech

PadiTech đã hình thành hệ sinh thái đa dạng các giải pháp, nền tảng trong đó có những sản phẩm ứng dụng Blockchain, AI như chatbot, nhận diện hình ảnh, voice bot giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành tổ chức như tự động hoá chăm sóc khách hàng, định danh điện tử, xử lý giấy tờ, phân tích giấy tờ cùng 10 giải pháp khác.

Chứng nhận Top 10 AI & Blockchain.

Đứng cạnh những tên tuổi lớn trong ngành, PadiTech đã chứng minh rằng một doanh nghiệp nhỏ cũng có thể tạo ra những đột phá lớn. 

Top 10 doanh nghiệp AI 2024 là một minh chứng rõ ràng cho sự thành công của nền tảng quản lý thông minh PadiHome của PadiTech. Giải thưởng này không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu của doanh nghiệp trong lĩnh vực AI tại Việt Nam mà còn là động lực để PadiTech tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới về công nghệ. Chiến lược giữ vững mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác trong và ngoài nước như Nhật Bản, Singapore, Canada và sẽ mở rộng hợp tác hơn nữa trên trường quốc tế. 

PadiTech, thành lập năm 2014, đã nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam nhờ vào việc ứng dụng AI và Blockchain. 

Hiện tại, PadiTech là ngôi nhà chung của 300 kỹ sư tài năng, làm việc tại 4 chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nhật Bản và Singapore, phục vụ hơn 1.000 khách hàng. Tại bất cứ thị trường nào, PadiTech cũng được bình chọn là top đối tác phát triển phần mềm uy tín, góp phần quan trọng trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành công nghệ Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực AI và Blockchain.


Theo Paditech

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT