CMC Global Chính Thức Trở Thành Đối Tác Tư Vấn Của Salesforce
Mới đây, CMC Global vinh dự trở thành Đối tác tư vấn chính thức của Salesforce (Salesforce Consulting Partner) - nền tảng quản trị quan hệ khách hàng đầu trên thế giới.

Đây là minh chứng thể hiện chất lượng dịch vụ, đồng thời ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ tập thể CMC Global, khẳng định cam kết của doanh nghiệp trong việc hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất về quản trị quan hệ khách hàng. 

Với 25 năm phát triển, Salesforce Consulting Partner (Salesforce) là nền tảng CRM (Customer Relationship Management - Quản trị quan hệ khách hàng) sử dụng công nghệ điện toán đám mây uy tín hàng đầu thế giới. Nền tảng này có khả năng hỗ trợ các doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề trên nhiều quy mô về bán hàng, quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả. 

Bên cạnh đó, chất lượng của Salesforce đến từ những ưu điểm nổi trội như tính bảo mật cao, chi phí linh hoạt áp dụng vào quy mô từng doanh nghiệp. Có thể nói, các chứng chỉ Salesforce (Salesforce Certification) chính là tiêu chuẩn cơ bản để xác nhận (nhận biết) các kĩ năng, chuyên môn và kiến thức thực tế về điện toán đám mây của các nhà phát triển và quản trị hiện nay. 

Được biết, để đạt được các chứng chỉ Salesforce và trở thành đối tác tư vấn chính thức, doanh nghiệp như CMC Global cần chứng minh được năng lực thông qua việc đạt được các chứng chỉ của Salesforce, đồng thời vượt qua quá trình thẩm định và đánh giá đối tác uỷ quyền kỹ lưỡng. Đội ngũ tư vấn và triển khai Salesforce của CMC Global cũng cần duy trì các chương trình đào tạo hàng năm từ hãng, đồng thời tích lũy kinh nghiệm thực tiễn trong việc triển khai dự án. Tất cả nhằm hướng tới mục tiêu hỗ trợ khách hàng trong quá trình chuyển giao công nghệ, tích hợp hệ thống và ứng dụng một cách tối ưu nhất. 

Vượt qua mọi tiêu chí khắt khe, hiện nay CMC Global đã chính thức được ủy quyền cung cấp các giải pháp CRM tân tiến của Salesforce thuộc nhiều lĩnh vực như Commerce Cloud, Sales Cloud, Service Cloud, Data Cloud, Marketing Cloud, Analytics Cloud, App Cloud,v.v, mang đến cho doanh nghiệp một nền tảng quản trị khách hàng toàn diện. 

Với việc tham gia mạng lưới đối tác của Salesforce, CMC Global cam kết hướng tới sự hài lòng, đổi mới công nghệ, tăng trưởng kinh doanh và phát triển bền vững cho khách hàng. Đồng thời, CMC Global cũng sẽ cũng nắm bắt cơ hội nhận được các tài nguyên, đào tạo và công cụ có giá trị từ Salesforce, hỗ trợ đội ngũ nâng cao chuyên môn để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Ông Đặng Văn Tú, CTO của CMC Global cho biết: “Song song với việc tối ưu năng lực đội ngũ và nguồn lực từ Salesforce, CMC Global đặt mục tiêu trong năm 2024 sẽ đẩy mạnh doanh thu Salesforce thêm 40%. Ngoài ra, công ty sẽ tích cực tư vấn chuyển đổi số cho các hệ thống thông thường, giúp khách hàng chuyển sang sử dụng nền tảng cloud của Salesforce. Để hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng, CMC Global sẽ mở rộng và thành lập các ODC về Managed Service (24/7) trong hệ sinh thái Salesforce. Điều này nhằm đảm bảo khách hàng luôn nhận được các dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ kịp thời”. 

Trước khi trở thành đối tác tư vấn của Salesforce trên toàn cầu, CMC Global đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai dự án Salesforce cho khách hàng Nhật Bản và Singapore. Bên cạnh việc mở rộng Salesforce cho các tập khách hàng tại các thị trường Hàn Quốc, EU và APAC, CMC Global sẽ tận dụng lợi thế là Salesforce Consulting Partner để phát triển các gói giải pháp về Sales Cloud, Marketing Cloud và Experience Cloud. Điều này nhằm cung cấp các công cụ và tính năng tiên tiến từ Salesforce để đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng, ông Đặng Văn Tú chia sẻ thêm. 

Việc trở thành đối tác tư vấn chính thức của Salesforce giúp CMC Global nâng cấp năng lực cung cấp giải pháp CRM mạnh mẽ trong hệ sinh thái các phần mềm quản trị doanh nghiệp giúp khách hàng quản lý thông tin, tối ưu hoá hoạt động. Trước đó, CMC Global đã và đang được biết đến là một trong những doanh nghiệp chuyên tư vấn và cung cấp các giải pháp chuyển đổi số như Salesforce, SAP, BPA, Low-code no-code, Multi-cloud cho các doanh nghiệp ở nhiều thị trường như Mỹ, Úc, APAC, Nhật Bản, Hàn Quốc, v.v 

Về CMC Global 

Được thành lập vào năm 2017, là thành viên của Tập đoàn CMC, CMC Global đang từng bước khẳng định vị thế là nhà cung cấp dịch vụ công nghệ hàng đầu tại Việt Nam.  

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu về tư vấn và triển khai các giải pháp Chuyển đổi số, CMC Global hướng nguồn lực vào giải quyết các thách thức công nghệ đa dạng trên nhiều ngành nghề tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu và Châu Mỹ, từng bước hiện thực hóa khát vọng đưa các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ CNTT của Việt Nam ra thị trường quốc tế. 

Trước đó CMC Global cũng thiết lập quan hệ chiến lược với các tên tuổi hàng đầu trong giới công nghệ như: Amazon, Microsoft, Oracle,v.v và nhiều lần được vinh danh tại các giải thưởng tầm cỡ như: Great Place to Work, Giải thưởng Sao Khuê, Top 10 Doanh nghiệp CNTT 2023 và Doanh nghiệp nghìn tỷ của Việt Nam,v.v

Theo CMC Global
Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT