Kêu gọi Doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực AI tại Việt Nam tham gia cuộc thi START-UP AWARD APK 2024
Lần đầu tiên, Hội nghị Doanh nghiệp Đức khu vực châu Á-Thái Bình Dương - APK trao Giải thưởng cho #Startup trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI), giúp các doanh nghiệp có cơ hội giới thiệu về giải pháp của mình trước hơn 800 lãnh đạo doanh nghiệp đến từ Đức và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

AI là một trong những động lực chính cho quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của các công ty trên toàn thế giới hiện nay, đối với cách chúng ta làm việc, giao tiếp và tương tác xã hội. Trong khi đó, môi trường khởi nghiệp ở Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc trong vài năm trở lại đây, đặc biệt là trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho các startup AI phát triển.

Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức (AHK Việt Nam) mời các startup đáp ứng các tiêu chí sau để nắm bắt cơ hội trở thành một trong những ứng viên lọt vào vòng chung kết tranh tài trước các nhà lãnh đạo hàng đầu tại APK ở New Delhi, Ấn Độ vào ngày 25 tháng 10 năm 2024:

  • Doanh nghiệp bạn coi AI là cốt lõi của doanh nghiệp
  • Doanh nghiệp bạn cung cấp các giải pháp AI sáng tạo
  • Bạn là startup dưới 5 năm thành lập
  • Bạn đang khởi nghiệp ở Việt Nam

Tìm thông tin chi tiết và link ứng tuyển tại đây https://vietnam.ahk.de/veranstaltungen/event-details/future-ai-startup-pitch-award-at-apk-2024

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT