NashTech tham dự Diễn đàn cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - Châu Á 2022 với tư cách là nhà Đồng tài trợ
Ngày 25 tháng 5 năm 2022, công ty NashTech đã tham dự “Diễn đàn cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - Châu Á 2022” tổ chức bởi VINASA (Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam) với tư cách là nhà Đồng tài trợ.

Diễn đàn Cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam – Châu Á 2022 với chủ đề “Hợp lực Chuyển đổi số để phát triển kinh tế số” được tổ chức với mục tiêu đồng hành cùng Chính phủ trong thúc đẩy triển khai Chương trình Chuyển đổi số quốc gia được nhanh chóng, đồng bộ, hiệu quả ở tất cả các ngành và lĩnh vực.

Trong thời đại công nghệ 4.0, nhu cầu cho việc chuyển đổi số không ngừng tăng nhanh đối với các doanh nghiệp trong nước quốc tế. Việc chuyển đổi số đã đang giúp cho các doanh nghiệp quản lý hệ thống cũng như nguồn lực một cách tối ưu và hiệu quả nhất. Chính vì vậy, nhận ra được tầm quan trọng trên, NashTech đã không ngừng đổi mới, sáng tạo và tìm ra giải pháp tối ưu nhất và hiệu quả nhất cho các khách hàng của mình, hỗ trợ họ xuyên suốt trên hành trình chuyển đổi số.

Tham gia vào Diễn đàn Cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam – Châu Á 2022 là một trong những hoạt động trên hành trình thúc đẩy sự phát triển Chuyển đổi số và tạo ra các giá trị cống hiến cho ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Xuyên suốt hơn 20 năm thành lập phát triển tại Việt Nam, NashTech đã vinh dự được góp mặt trong danh sách các đơn vị đạt giải Top 10 Doanh nghiệp ICT Việt Nam và Giải thưởng Sao Khuê. Đây chính một sự ghi nhận những nỗ lực của NashTech trong việc nâng cao phát triển chất lượng dịch vụ, cũng như tinh thần không ngừng đổi mới, cập nhật những xu hướng trong ngành CNTT tại Việt Nam của chúng tôi. Hơn thế nữa, đây cũng chính là động lực cho NashTech giữ vẫn tình thần phát triển và cống hiến cho thị trường CNTT của Việt Nam trong nhiều năm qua và trong tương lai sắp tới.

THEO NASHTECH

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT