AMELA Technology tiếp tục vinh dự đạt giải Sao Khuê 2022
Công ty Cổ phần Công nghệ AMELA Việt Nam (AMELA Technology JSC.) là một trong những doanh nghiệp công nghệ thành công trong việc tận dụng thách thức, ‘’biến nguy thành cơ’’ với mức tăng trưởng trên 200% mỗi năm và hai năm liên tiếp trở thành chủ nhân của giải thưởng Sao Khuê danh giá ở hạng mục Xuất khẩu phần mềm. 

1. AMELA cung cấp các giải pháp chuyển đổi số, dịch vụ phát triển phần mềm ưu việt

AMELA được thành lập vào ngày 25 tháng 1 năm 2019, là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ phát triển phần mềm và công nghệ thông tin có trụ sở chính tại Hà Nội và Văn phòng đại diện tại Tokyo (Nhật Bản).

Với tâm niệm‘’Lợi ích Khách hàng là trên hết”, “Coi trọng sự hoàn chỉnh, hoàn hảo của sản phẩm hơn là quy mô’’, AMELA cung cấp hệ thống các giải pháp vượt trội, bao gồm: Advanced Creative Engineering (Dịch vụ phát triển phần mềm sáng tạo), Advanced Talent Development (Dịch vụ phát triển nguồn nhân lực) và Advanced Business Development (Dịch vụ phát triển kinh doanh) cho thị trường nước ngoài, tập trung chính tại thị trường Nhật Bản. Năm 2021, AMELA đạt xếp hạng số 1 trên Lancers – địa chỉ tìm kiếm công việc Freelance nổi tiếng nhất ở Nhật và là pháp nhân duy nhất nằm trong trang đầu tìm kiếm. AMELA cũng đứng thứ 2 về doanh thu nhưng đứng số 1 về doanh số ký hợp đồng qua Lancers của Nhật.

Anh Đỗ Tuấn Dũng, Giám đốc trung tâm phát triển phần mềm: ‘’AMELA đã và đang cung cấp các giải pháp chuyển đổi số, dịch vụ phát triển các phần mềm ưu việt cho thị trường trong nước và nước ngoài tập trung chính tại thị trường Nhật Bản, bao gồm: dịch vụ web, ứng dụng di động, hệ thống kinh doanh, … Các kỹ sư của chúng tôi sẽ làm việc dựa trên quy trình chuẩn nhất, xuyên suốt từ phân tích yêu cầu, tư vấn thiết kế UI/UX, tư vấn thiết kế hệ thống, lập trình, thử nghiệm và vận hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất khi đến tay người sử dụng’’.

2. AMELA hướng tới là một tổ chức học tập và đào tạo nguồn nhân lực hàng đầu Việt Nam

Nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. AMELA ngoài việc tập trung phát triển sản phẩm, còn cung cấp dịch vụ đào tạo nhân lực tại Việt Nam và giới thiệu tới các doanh nghiệp quốc tế. Thông qua đó, AMELA mong muốn góp phần giải quyết vấn đề thiếu hụt nguồn nhân lực CNTT phổ biến tại các quốc gia phát triển (Âu MỸ, Nhật Bản, Hàn Quốc, …) và đồng thời làm phong phú thêm kiến thức, kỹ năng cho kỹ sư Việt Nam. Với mục tiêu tạo ra thế hệ kỹ sư Việt Nam đạt chuẩn quốc tế, hiện nay AMELA tập trung tối đa vào việc tuyển dụng nhân sự phù hợp cũng như đẩy mạnh đào tạo, nâng cao nguồn nhân lực nội bổ để đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững. Trong 7 năm tới, Công ty có chiến lược đạt quy mô 1000 nhân sự là đội ngũ trẻ trung, sáng tạo và có kinh nghiệm làm việc phong phú trong nhiều lĩnh vực.

Anh Đỗ Tuấn Dũng, Giám đốc trung tâm phát triển phần mềm:’’ Năm 2021, AMELA đã ký kết hợp tác thành công với các công ty, trung tâm đào tạo công nghệ có tiếng như Agilead Global, Funix,...với mục đích tạo nên các chương trình đào tạo nội bộ nhằm phát triển năng lực, cũng như xây dựng văn hóa học tập cho đội ngũ cán bộ nhân viên, từ cấp quản lý cho tới đội ngũ kế cận, nhân viên tại AMELA. Bên cạnh đó, AMELA cũng tổ chức các khóa đào tạo hướng tới đối tượng bên ngoài giúp phát hiện, ươm mầm những tài năng trẻ tuổi, tạo tiền đề giúp các bạn phát triển và có lộ trình sự nghiệp rõ ràng sau này’’.

Với sức sáng tạo, sự quyết tâm và lòng nhiệt huyết tuổi trẻ, AMELA đã, đang và sẽ nỗ lực để mang đến những sản phẩm dịch vụ chất lượng, uy tín góp phần khẳng định được vị thế của mình trong thị trường ngành CNTT Việt Nam, Nhật Bản, vươn tầm thế giới, cũng như đóng góp nhiều hơn cho sự tiến bộ và số hóa xã hội.

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT