Newwave Solutions – Khát khao đổi mới sáng tạo nâng tầm trí tuệ và công nghệ Việt
Vượt qua hơn 300 đề cử Công ty Cổ Phần Giải Pháp Ngọn Sóng Mới - Newwave Solutions Jsc đã xuất sắc được Hội đồng nhất trí trao Giải thưởng Sao Khuê 2022 với sản phẩm Dịch vụ Phát triển và Xuất khẩu Phần mềm.

Hành trình vươn mình phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam

Từ năm 2005, ngành công nghệ thông tin Việt Nam mới tiến những bước sơ khởi trong dịch vụ phát triển phần mềm, chủ yếu là gia công các ứng dụng phần mềm đơn giản. Sau hơn 15 năm không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ, hiện nay, Việt Nam đã trở thành một trong những điểm đến hàng đầu trong lĩnh vực phát triển và xuất khẩu các giải pháp công nghệ thông tin với đối tác đến từ nhiều thị trường phát triển như Nhật, Mỹ, Úc, châu Âu,... Theo Market Insider, năm 2019, Việt Nam nằm trong danh sách top 5 quốc gia tốt nhất trong ngành Gia công phần mềm (IT Outsourcing) trên thế giới. Ưu điểm của dịch vụ này là giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, giảm chi phí và rủi ro, đồng thời tận dụng được những kiến thức chuyên môn cao từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Sự vươn mình này là thành quả của các doanh nghiệp xuất khẩu phần mềm trong những năm qua đã luôn tích lũy kinh nghiệm, tài chính, nuôi dưỡng nhân sự đạt chất lượng để phát triển những giải pháp công nghệ chuyên biệt, hiệu quả đáp ứng được nhu cầu của cả thị trường trong nước và quốc tế. Đặc biệt trong bối cảnh đại dịch, khi nhu cầu số hóa của các doanh nghiệp tăng cao, các doanh nghiệp phát triển phần mềm Việt Nam đã kịp thời đưa ra những giải pháp công nghệ hiệu quả hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp tục hoạt động sản xuất và tăng trưởng kinh doanh. Chính vì vậy, Dịch vụ Phát triển và Xuất khẩu phần mềm Việt Nam đã đạt được mức tăng trưởng ấn tượng – là điểm sáng trong bức tranh kinh tế của Việt Nam.

Newwave Solutions – Nỗ lực cải tiến mang lại giá trị mới

Công ty Cổ phần Giải pháp Ngọn sóng mới (Newwave Solutions) được thành lập vào năm 2011, là doanh nghiệp chuyên cung cấp các giải pháp chuyển đổi số toàn diện được thiết kế phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng trong các lĩnh vực khác nhau như giáo dục, thể thao, tài chính, bất động sản,...

Sau hơn 10 năm phát triển, trải qua những chặng đường với nhiều thách thức nhưng với chiến lược rõ ràng cùng sự đoàn kết của đội ngũ tinh hoa hơn 300 người, Newwave Solutions đã trở thành một thương hiệu uy tín trong ngành, vươn ra khỏi thị trường nội địa, góp phần đưa ngành công nghệ thông tin của Việt Nam lên bản đồ thế giới nhờ chinh phục được những thị trường phát triển và khó tính như Nhật Bản, Mỹ, Úc, Singapore, ... Nhìn lại chặng đường vừa qua, có thể thấy Newwave Solutions đang dần dần lớn mạnh và trưởng thành hơn từng ngày.

Đội ngũ nhân viên của Newwave Solutions sau hơn 10 năm thành lập

Với kinh nghiệm làm việc cùng các đối tác từ nhiều quốc gia khác nhau, Newwave Solutions tự tin có thể đưa ra các giải pháp công nghệ chuyên biệt và đa dạng, giá cả cạnh tranh, chất lượng dịch vụ hàng đầu. Đội ngũ nhân viên của Newwave Solutions là những kỹ sư xuất sắc từ các trường đại học trong nước và nước ngoài, được tôi luyện nhiều năm trong môi trường đa quốc gia, đa ngành để có kinh nghiệm sâu - rộng. Chính vì vậy, các giải pháp công nghệ của Newwave Solutions luôn đánh đúng vào nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Newwave Solutions luôn cập nhật những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất như AI, Blockchain, Cloud, VR/ AR hay IoT để mang mang lại các giá trị tuyệt vời, thúc đẩy sự phát triển của các doanh  nghiệp trong giai đoạn chuyển đổi số.

Newwave Solutions bước vào giai đoạn phát triển mới với giải thưởng danh giá Sao Khuê 2022

Theo Ban tổ chức, Giải thưởng Sao Khuê 2022 đã thu hút đông đảo các doanh nghiệp công nghệ thông tin tham gia. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp xuất sắc, đáp ứng tiêu chí của giải thưởng năm 2022 "Thúc đẩy nền tảng giải pháp số - Tiên phong phát triển các hệ sinh thái số", Công ty Cổ Phần Giải Pháp Ngọn Sóng Mới - Newwave Solutions JSC tự hào đã được xướng tên tại Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2022 với sản phẩm Dịch vụ Phát triển và Xuất khẩu Phần mềm vào ngày 23/04/2022. Năm 2022 - kỷ niệm 20 năm giải thưởng Sao Khuê được thành lập, các tiêu chí lựa chọn càng khắt khe và chi tiết hơn, đồng thời các doanh nghiệp được trao giải thưởng cũng nhận được vinh dự vượt trội.

Ông Tô Quang Duy - CEO của Newwave Solutions cho biết: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi nhận được giải thưởng này vì nó là thành quả cho sự nỗ lực và cống hiến của toàn thể đội ngũ Newwave Solutions trong việc phát triển các giải pháp công nghệ cao. Giải thưởng này sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng mang lại chất lượng dịch vụ hàng đầu cho khách hàng trong thời gian tới.”

Với kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển hàng ngàn giải pháp công nghệ, Newwave Solutions đã mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng bằng đội ngũ các kỹ sư dồi dào kinh nghiệm  phát triển các giải pháp trong thời gian ngắn để doanh nghiệp có thể tối ưu hóa chi phí và tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi.

Newwave Solutions cam kết:

·           Quy trình quản lý chất lượng theo chuẩn quốc tế

·           Các kỹ sư có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng, luôn cập nhật các kiến thức chuyên ngành và các xu hướng mới nhất trong ngành công nghệ thông tin

·           Tư vấn, phân tích triệt để đưa ra giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

·           Tiết kiệm tới 50% chi phí cho doanh nghiệp

·                  Đảm bảo thời gian phát triển và bàn giao dự án

Liên hệ với Newwave Solutions:

●      Điện thoại: +84 98 531 0203

●      E-mail: sales@newwave.vn

●      Website: newwave.vn

●      Địa chỉ:

○      Trụ sở chính: Toà Mitec, Đường Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, Việt Nam

○      Chi nhánh Nhật Bản: Tầng 4, Mansion Oka, 1-11-8 Yushima, Quận Bunkyo, Thành phố Tokyo, Nhật Bản

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT