ACCESS D2C được vinh danh Giải pháp Quảng cáo, tiếp thị và truyền thông số tốt nhất 2022
Ngày 23/4 vừa qua, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam (VINASA) đã tiến hành trao giải thưởng Sao Khuê cho các doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong lĩnh vực phần mềm và dịch vụ CNTT. Trong đó, ACCESS D2C được vinh danh ở hạng mục Giải pháp Quảng cáo, tiếp thị và truyền thông số tốt nhất năm.

Giải thưởng Sao Khuê là hoạt động đánh giá chuyên môn tin cậy và uy tín của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam. Giải thưởng do VINASA tổ chức thường niên nhằm bầu chọn ra các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng, hiệu quả vượt trội, góp phần định hướng thị trường, giúp người sử dụng lựa chọn các sản phẩm phần mềm, dịch vụ CNTT tốt nhất. Sau 18 năm triển khai và tổ chức, giải thưởng Sao Khuê đã chọn ra hàng nghìn lượt sản phẩm, giải pháp phần mềm và dịch vụ CNTT xuất sắc của các doanh nghiệp Việt Nam. 

Từ giải pháp hàng đầu về bán hàng trực tiếp từ nhà sản xuất đến người dùng

D2C (Direct To Customer) là chiến lược Thương mại điện tử (TMĐT) giúp giảm bớt rào cản gia nhập thị trường, cho phép các nhà sản xuất bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng mà không phải qua các khâu vận hành của chuỗi cung ứng trung gian. Với việc social commerce (TMĐT trên mạng xã hội) tiếp tục chiếm ngôi vương, dự đoán sẽ đạt quy mô 52 tỷ USD vào năm 2025, tăng từ mức 13,2 tỷ USD trong năm 2021 (Theo Vecom), có thể nói, tham gia mô hình D2C là hướng đi tất yếu để các doanh nghiệp sản xuất bắt kịp đà tăng trưởng và hướng đến tăng trưởng bền vững.

Nắm rõ xu hướng thị trường cũng như hiểu được những khó khăn của doanh nghiệp trong bước đầu gia nhập mô hình D2C, ACCESSTRADE (Nền tảng Tăng trưởng Doanh thu hiệu quả hàng đầu Việt Nam & Seasia) đã cho ra đời giải pháp ACCESS D2C. ACCESS D2C hướng đến mục tiêu giúp doanh nghiệp tối ưu lợi nhuận thông qua việc bán hàng trực tiếp đến khách hàng cuối, cắt bỏ hệ thống phân phối trung gian.

ACCESS D2C được Hội đồng Ban giám khảo Sao Khuê 2022 đánh giá cao ở những lợi ích mà nền tảng này mang lại cho doanh nghiệp. Cụ thể giúp doanh nghiệp tăng trưởng vượt bậc nhờ hệ thống 1,5 triệu cộng tác viên (CTV) hiện hữu; chỉ chi trả trên mỗi đơn hàng thành công nên giảm rủi ro quảng cáo không ra đơn; Phân phối không qua trung gian nên giá đến tay người dùng rẻ nhất, cho lợi nhuận tối ưu.

Ngoài ra, với ACCESS D2C, doanh nghiệp có thể chủ động sở hữu lượng data, dữ liệu thông tin, tự "thiết kế" chính sách bán hàng, vận chuyển thay vì phụ thuộc vào các sàn. Điển hình chiến dịch khẩu trang Wakamono - một thương hiệu mới ra mắt trên thị trường Việt Nam nhưng đã nhận về kết quả khả quan sau 2 tháng triển khai mô hình ACCESS D2C. Theo đó, lượng traffic đến từ ACCESS D2C qua mỗi tháng lên đến 200%; mức tăng trưởng doanh thu ghi nhận tăng đến 56,77%; tỷ lệ chuyển đổi của đơn hàng thành công là 100%.

Giải mã cho kết quả này chính là nhờ vào bản chất tiếp cận trực tiếp đến khách hàng, linh động trong mọi điểm chạm. Mô hình ACCESS D2C giúp Wakamono tận dụng được các nguồn truy cập từ Google ads, Tiktok, Email marketing,... và cả hình thức trading, bán hàng thông qua các CTV nhập sỉ để thúc đẩy doanh số bán hàng.

Có thể thấy, bằng cách tăng tính độc lập với thị trường và các trung gian, ACCESS D2C có thể giúp các thương hiệu hiểu rõ hơn về người tiêu dùng cũng như linh hoạt hơn trong chiến lược kinh doanh. Nhờ lợi thế về kiểm soát dữ liệu, doanh nghiệp có thể kịp thời tung ra các sản phẩm mới bắt nhịp với nhu cầu thay đổi, tăng cường mối quan hệ với khách hàng và giảm chi phí phân phối, trong khi duy trì quyền kiểm soát hơn danh tiếng của họ.

Đến công cụ kiếm tiền cho hàng nghìn cộng tác viên

Không chỉ giúp doanh nghiệp tối thiểu chi phí và tối ưu hiệu quả kinh doanh, ACCESS D2C còn cho thấy năng lực vượt trội của mình so với 314 đề cử giải Sao Khuê năm nay, khi đồng thời là công cụ mang tới nguồn thu nhập ổn định và không ngừng tăng trưởng cho hàng nghìn CTV.

Năm 2021 được xem là năm chứng kiến sự bùng nổ của D2C, khi mà Covid làm thay đổi thói quen của người tiêu dùng từ mua hàng offline sang online là chủ yếu. Để tìm “đầu ra” cho sản phẩm, doanh nghiệp buộc phải thay đổi mô hình tiêu thụ từ các kênh phân phối truyền thống như siêu thị, cửa hàng sang các kênh bán hàng online, mở rộng mạng lưới đại lý và CTV bán sản phẩm.

Lúc này, doanh nghiệp cần số lượng rất lớn CTV để giúp cho sản phẩm của họ phủ sóng rộng rãi trên các kênh online, được biết đến nhiều hơn về mặt thương hiệu cũng như gia tăng giá trị lợi nhuận. Đây chính là mỏ vàng cho những người làm công việc tự do trên nền tảng Internet khai thác.

Sản phẩm thông dụng, dễ bán, mức hoa hồng cao, có thể coi là cao nhất so với các chiến dịch trên nền tảng thương mại điện tử khi có thể lên đến 50%, cũng không đòi hỏi ở người CTV quá nhiều kỹ năng bán hàng. Đây chính là lý do mà ngày càng có nhiều người đăng ký chạy các chiến dịch D2C. Trên thực tế, có những CTV có thể có thu nhập lên đến hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu mỗi tháng nhờ vào mô hình ACCESS D2C.

Thêm một điểm cộng nữa khiến ACCESS D2C chiếm được thiện cảm của đại đa số các CTV, chính là việc cho ra đời ứng dụng di động mang tên DiMuaDi vào tháng 6/2021. Mang lại nguồn hàng độc quyền giá rẻ, chất lượng cao cho hàng triệu đại lý, CTV bán hàng.

DiMuaDi là ứng dụng kết nối cộng tác viên với hàng trăm nhãn hàng, hàng triệu SKUs. Ứng dụng cho phép đo lường dữ liệu và tính toán hoa hồng ngay tức thì, giúp CTV có thu nhập ngay sau khi bán hàng thành công. Ngoài ra, DiMuaDi app cung cấp toàn bộ thông tin sản phẩm: hình ảnh, nội dung mẫu để CTV dễ dàng đẩy số với mức hoa hồng hấp dẫn, kiểm tra được tình trạng đơn hàng và hoa hồng thường xuyên. Ứng dụng này vẫn đang chứng tỏ được sức hút của mình khi thu hút hơn gần 20.000 lượt tải app/tháng và tạo ra 100.000+ đơn hàng/tháng.

Trải nghiệm các tính năng đặc biệt và kiếm tiền cùng DiMuaDi app ngay TẠI ĐÂY

Doanh nghiệp có nhu cầu hợp tác với ACCESS D2C vui lòng liên hệ tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY

 

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT