Hệ thống Giám sát và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông của ELCOM được vinh danh Sao Khuê 2022
Tại Giải thưởng Sao Khuê 2022, Hệ thống Giám sát và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông đường bộ - ELCOM iTMON đã xuất sắc ghi danh tại hạng mục Các sản phẩm, giải pháp số xuất sắc.

Sáng ngày 23/04/2022 vừa qua, Lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2022 đã được tổ chức long trọng tại Hà Nội, với sự góp mặt của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cùng gần 1000 đại diện các doanh nghiệp và cơ quan truyền thông. Trong 314 đề cử đến từ 229 doanh nghiệp, đơn vị, Hệ thống Giám sát và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông đường bộ - ELCOM iTMON đã vinh dự lọt Top Các sản phẩm, giải pháp số xuất sắc.

Được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA), Giải thưởng Sao Khuê vinh danh các tổ chức, cá nhân đã có những đóng góp lớn cho sự phát triển của công nghệ phần mềm và công nghệ thông tin tại Việt Nam. Trải qua gần 20 mùa giải với sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, Giải thưởng Sao Khuê luôn là một trong những giải thưởng danh giá hàng đầu Việt Nam và nhận được nhiều sự quan tâm, tín nhiệm.

ELCOM iTMON là giải pháp đột phá cho Giao thông thông minh

Tại mùa giải năm nay, ELCOM iTMON được Hội đồng giám khảo đánh giá cao trong việc xử lý hiệu quả vấn đề giao thông “nóng”, góp phần xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông thông minh hơn cho các đô thị Việt. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong phát triển Giao thông thông minh tại Việt Nam, ELCOM đã nhanh chóng triển khai thành công hệ thống iTMON và nhận được nhiều kết quả tích cực tại nhiều tỉnh thành trên cả nước: Yên Bái, Lào Cai, Bắc Ninh, Quảng Ninh, huyện Bình Giang - Hải Dương, Thanh Hóa, Nghệ An, Bình Dương…

Không chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà Hội đồng giải thưởng đưa ra, ELCOM iTMON còn vượt trội về khả năng cung cấp các giải pháp chuyên dụng, linh hoạt và ổn định trong giám sát và xử lý các vi phạm trật tự an toàn giao thông. Điểm mạnh của hệ thống được tạo nên từ những công nghệ hiện đại nhất hiện nay như: Phân tích hình ảnh bằng Trí tuệ nhân tạo (AI Vision), Dữ liệu lớn (Big Data) và Internet vạn vật (IoT)...

Nhờ đó, ELCOM iTMON có thể giám sát tình trạng giao thông và lưu lượng phương tiện, giám sát vi phạm và kiểm soát phương tiện (tự động nhận dạng biển số xe, đặc điểm phương tiện), cảnh báo và ghi nhận các sự kiện bất thường (dừng đỗ, ùn tắc cục bộ,...), hay giám sát tình trạng đèn tín hiệu giao thông tại nút giao,...

ELCOM iTMON có khả năng phân tích dữ liệu chính xác 98% 

Với những ứng dụng mang tính ưu việt trên, hệ thống đã hỗ trợ tích cực cho lực lượng Cảnh sát giao thông, các Sở, Ban, Ngành địa phương trong việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông, tối ưu hóa thời gian và nhân lực; đồng thời giúp nâng cao ý thức chấp hành luật lệ giao thông của người dân.

Bên cạnh ELCOM iTMON, một sản phẩm khác của ELCOM - AI Camera cũng vinh dự lọt top Các giải pháp công nghệ tiên phong ứng dụng các công nghệ mới. Với cú đúp lần này tại Sao Khuê 2022, ELCOM một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực Giao thông thông minh, tiếp tục sứ mệnh kiến tạo những thành phố thông minh và đồng hành cùng chương trình  chuyển đổi số quốc gia.

Được thành lập từ năm 1995, ELCOM là tập đoàn công nghệ thông tin – viễn thông dẫn đầu về các giải pháp công nghệ thông minh, có tính ứng dụng cao trong các lĩnh vực viễn thông, giao thông thông minh, an ninh quốc phòng, dịch vụ số mảng y tế và giáo dục. Nhiều năm liên tiếp, ELCOM nằm trong Top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin uy tín nhất tại Việt Nam; Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500).

Tìm hiểu thêm về ELCOM tại website: www.elcom.com.vn


THEO ELCOM

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT