Meey Land chia sẻ giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho lĩnh vực Bất động sản, hợp lực chuyển đổi số để phát triển kinh tế số
Đại diện cho các doanh nghiệp Start-up tham gia Diễn đàn cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - Châu Á 2022 (Vietnam - ASIA DX Summit 2022) sắp diễn ra ngày 25-26/5, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land sẽ mang đến giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho lĩnh vực Bất động sản thông qua chiến lược phát triển hệ sinh thái 26 sản phẩm Công nghệ Bất động sản Meey Land.

Diễn đàn cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - Châu Á 2022 (Vietnam - ASIA DX Summit 2022) với chủ đề “Hợp lực Chuyển đổi số” do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) phối hợp cùng Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ được tổ chức vào 2 ngày 25 - 26/5 tại Hà Nội.

Chương trình được tổ chức trên quy mô khu vực, dự kiến sẽ có sự tham dự của lãnh đạo cấp cao Chính Phủ Việt Nam, lãnh đạo các Bộ/Ban/Ngành, cùng sự tham gia của hơn 3.000 lượt đại biểu tham dự trực tiếp và hơn 10.000 lượt đại biểu theo dõi trực tuyến với các phiên chuyên đề chuyên sâu của tổ chức, doanh nghiệp từ các nước trong khu vực như Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan - Trung Quốc, Nhật Bản…

Tham gia Vietnam - ASIA DX Summit 2022, đại diện cho các doanh nghiệp Start-up, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land sẽ có những chia sẻ về giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho lĩnh vực Bất động sản tại phiên khai mạc Diễn đàn và phần hội thảo “Chuyển đổi số ngành Tài nguyên môi trường – Bất động sản – Xu hướng và Giải pháp”. Tại đây, Meey Land sẽ có cơ hội nói lên thực trạng, những tồn tại trong lĩnh vực Bất động sản, đồng thời chia sẻ giải pháp toàn diện qua chiến lược phát triển Hệ sinh thái 26 sản phẩm Công nghệ Bất động sản (Proptech) mà Công ty đã và đang nghiên cứu, phát triển.

Ông Hà Tuấn Khang – Giám đốc Trung tâm Công nghệ Marketing, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land sẽ trực tiếp chia sẻ tại sự kiện.

Theo ông Hà Tuấn Khang – Giám đốc Trung tâm Công nghệ Marketing, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land, Meey Land vô cùng vinh dự khi được lựa chọn là một đại diện cho các Doanh nghiệp Start-up Việt Nam trực tiếp chia sẻ trước lãnh đạo Chính Phủ, lãnh đạo các Bộ/Ban/Ngành và hàng nghìn đại diện lãnh đạo doanh nghiệp, tổ chức… đến từ các nước Châu Á. Ông Khang cũng cho biết: “Chúng tôi thấu hiểu tính cấp thiết và xu hướng tất yếu của chuyển đổi số trong lĩnh vực Bất động sản. Chúng tôi sẽ mang đến Vietnam - ASIA DX Summit 2022 một cái nhìn chân thực nhất, từ đó đề xuất những giải pháp tối ưu và toàn diện nhất dựa trên những kinh nghiệm xây dựng Hệ sinh thái 26 sản phẩm/ứng dụng công nghệ bất động sản của chúng tôi. Là một doanh nghiệp khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, chúng tôi cũng gặp những khó khăn về vốn, nhân sự chất lượng cao, chi phí nghiên cứu và phát triển sản phẩm, tiếp cận nguồn dữ liệu Bất động sản… Để đóng góp được vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia, chúng tôi mong muốn nhận được nhiều sự quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện về cơ chế, chính sách giúp doanh nghiệp Proptech đi nhanh hơn và phát triển bền vững.

Theo đó, các giải pháp nổi bật mà Meey Land mang đến được kỳ vọng sẽ góp phần vào công cuộc số hóa bất động sản, giúp tăng tính thanh khoản, khai thác công năng sử dụng tối đa cho bất động sản Việt Nam. Những giải pháp đó có thể kể đến Meey Map - Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch trực tuyến và tìm kiếm thông tin bất động sản đã và đang trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho người dùng; Meey Ads - Nền tảng kết nối và hỗ trợ chạy quảng cáo cho người làm bất động sản hay Meey Expo – Nền tảng triển lãm, kinh doanh bất động sản trên môi trường thực tế ảo…

Meey Map - Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch trực tuyến và tìm kiếm thông tin bất động sản là một ứng dụng nổi bật mà Meey Land giới thiệu tại Vietnam - ASIA DX Summit 2022.

Với việc ứng dụng công nghệ phổ biến của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 là Big Data (dữ liệu lớn), AI (trí tuệ nhân tạo), IoT (Internet vạn vật), Blockchain (công nghệ chuỗi khối) và AR/VR (công nghệ thực tế tăng cường và thực tế ảo) vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Meey Land cho thấy sự nhạy bén và đầu tư nghiêm túc của một doanh nghiệp Start-up không ngừng đổi mới, sáng tạo.

Thông qua Diễn đàn cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - Châu Á 2022, Meey Land mong muốn được chia sẻ và khẳng định doanh nghiệp Proptech sẵn sàng đồng hành cùng Chính phủ trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia nói chung và chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản nói riêng, cùng hướng tới mục tiêu phát triển nền kinh tế số Việt Nam.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land

Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Website: https://meeyland.com/

Email: contact@meeyland.com

SĐT: 0249 999 2999

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT