Công ty Phần mềm CADS triển khai nền tảng văn phòng điện tử 1business.vn tại Công ty Cổ phần Hải Đăng, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp
Trong hai ngày 29-30/08/2024 tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty CP Phần mềm CADS đã phối hợp cùng Công ty CP Hải Đăng tổ chức triển khai, bàn giao và đào tạo nền tảng 1Business - Giải pháp Quản trị doanh nghiệp 4.0, bao gồm các module Văn phòng điện tử (quản lý công việc, KPI, công văn, văn bản, thanh toán, hợp đồng, khách hàng, dự án); Quản lý kho và Quản lý thiết bị.

Trong bối cảnh Chuyển đổi số trong lĩnh vực xây dựng đang diễn ra mạnh mẽ, việc ứng dụng công nghệ vào quản trị doanh nghiệp không còn là xu hướng mà đã trở thành yêu cầu cấp thiết. Nhận thức được điều này, Công ty Cổ phần Hải Đăng - một trong những thương hiệu xây dựng hạ tầng giao thông & Khu công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam - đã quyết định đồng hành với Công ty CP phần mềm CADS trong một dự án nhằm thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp.

Giải pháp 1Business của CADS được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong lĩnh vực Xây dựng Giao thông. Những điểm nổi bật của giải pháp này bao gồm:

  • Quản lý công việc, công văn, số hóa quy trình phê duyệt, đề xuất, thanh toán xuyên suốt từ công trường tới các phòng ban, các công việc được xử lý theo quy trình liền mạch, theo dõi được luồng công việc xử lý tới đâu, ai đang xử lý, thời hạn xử lý, tính KPI và nâng cao hiệu suất công việc, giảm chi phí do ách tắc các thủ tục giấy tờ thủ công.
  • Quản lý Dự án trước và trong giai đoạn triển khai, theo dõi tiến độ, chi phí, vật tư từng gói thầu và hạng mục công việc, theo dõi các công việc, công văn, văn bản, hồ sơ pháp lý liên quan tới từng dự án.
  • Quản lý Kho vật tư - nhiên liệu, theo dõi và báo cáo nhập xuất tồn, nhập xuất thẳng, điều chuyển, cảnh báo tồn kho theo hạn mức tối thiểu.
  • Quản lý Thiết bị máy móc, công cụ, cập nhật và báo cáo nhật trình - nhật ký thi công, điều chuyển thiết bị theo từng dự án, cảnh báo đăng kiểm, bảo hiểm, bảo dưỡng, thống kế thiết bị hiện tại ở các dự án, gói thầu, hạng mục công trình.

Buổi đào tạo diễn ra tại văn phòng Công ty CP Hải Đăng với sự tham gia của Ban Lãnh đạo, các ban điều hành công trình và các phòng ban nghiệp vụ

Hải Đăng là thương hiệu lớn, uy tín trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng giao thông và KCN, mang đến những sản phẩm chất lượng và tạo nên chuỗi giá trị cho các đối tác, khách hàng. Thành công và đóng góp của Hải Đăng cho ngành xây dựng Việt Nam được ghi nhận bằng nhiều danh hiệu, giải thưởng cao quý: UBND tỉnh Tây Ninh tặng nhiều bằng khen Doanh nghiệp tiêu biểu hàng đầu của tỉnh; Sở GTVT Tây Ninh tặng bằng khen Nhà thầu có thành tích thi công nhiều công trình đạt chất lượng và vượt tiến độ đề ra; Bộ Xây dựng chứng nhận Thương hiệu - Nhãn hiệu tiêu biểu ngành xây dựng Việt Nam; được Viện Kinh tế phối hợp với các tổ chức Global GTA chứng nhận Doanh nghiệp xuất sắc trong ngành xây dựng. Đặc biệt năm 2017, thương hiệu Hải Đăng được Tổ chức xếp hạng Việt Nam Report chứng nhận trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500), trong đó Hải Đăng vinh dự xếp hạng 8/500.

Ông Võ Quốc Huy - Giám đốc CADS tại TP. Hồ Chí Minh trao tặng lẵng hoa tươi thắm cho Ông Nguyễn Văn Hưng - Phó tổng giám đốc Công ty Hải Đăng

Quyết định hợp tác với CADS trong việc triển khai giải pháp 1Business một lần nữa khẳng định tầm nhìn chiến lược và tinh thần đổi mới không ngừng của Hải Đăng. Sự kết hợp giữa công nghệ phần mềm 4.0 của CADS và kinh nghiệm thực tiễn của Hải Đăng sẽ là bước đột phá nâng cao hiệu quả vận hành, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số.

Tập thể tiên phong triển khai 1Business của Hải Đăng cùng đội ngũ kỹ thuật viên của CADS tổng kết chương trình đào tạo

Theo CADS

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT