FREE Webinar: Ứng dụng phân tích dữ liệu để phát triển doanh nghiệp toàn diện trong kỷ nguyên AI
Trong kỷ nguyên số AI, thấu hiểu dữ liệu sẽ giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan trong việc đánh giá mô hình kinh doanh, tìm ra những sai lầm trong quá trình vận hành, và đề xuất những phương hướng giải quyết phù hợp cùng các cơ hội phát triển mới.

Hiểu rõ những trăn trở của doanh nghiệp, resolve  Computing Services Co. Ltd.  tổ chức webinar với mong muốn chia sẻ về giải pháp phân tích dữ liệu với Sisense, nhằm trang bị cho doanh nghiệp cái nhìn tổng thể về lĩnh vực phân tích cũng như việc ứng dụng nó vào quá trình kinh doanh.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ WEBINAR

Thời gian: 10:00 - 11:00 AM THỨ 6 | 23/08/2024

Hình thức: Online qua Zoom

Link đăng ký: https://forms.gle/a1ypSbTQ1f8grEXs7

 

—------------------------

 

Agenda

  • Giới thiệu về resolve và giải pháp phân tích dữ liệu của resolve

  • Giới thiệu nền tảng phân tích dữ liệu Sisense

  • Demo dashboard các ngành nghề

  • Hướng dẫn chi tiết quy trình kết nối và phân tích dữ liệu với Sisense

  • Q&A

 

----------------------------

 

Thông tin diễn giả:

 

Mr. Đức Lưu: Hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc cùng với chứng chỉ AWS Solution Architect Professional minh chứng cho sự am hiểu sâu rộng về kiến trúc và các giải pháp, giúp khách hàng giải quyết các thách thức bằng cách triển khai công nghệ phân tích dữ liệu mạnh mẽ nhất.

 

Ms. Trang Tô: Hoàn thành MBA, 12 năm tư vấn tài chính, 5 năm chuyên sâu quản lý nhân sự. Am hiểu nhu cầu khách hàng và luôn tìm kiếm cách sáng tạo và cung cấp các giải pháp thỏa mãn mong muốn của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

 

Ms. Hồng Hoàng: Chứng chỉ Google Ads Certification, thành thạo các công cụ phân tích chỉ số Marketing, các công cụ phân tích dữ liệu thịnh hành, 7 năm kinh nghiệm triển khai, quản lý các dự án Marketing cho sản phẩm SaaS trong nước và toàn cầu.


Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT