Fabbi vinh dự đón tiếp chủ tịch thành phố Fukuoka
Là một trong hai doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu được lựa chọn, văn phòng Fabbi tại Hà Nội đã vinh dự đón tiếp Thị trưởng Thành phố Fukuoka, Nhật Bản ghé thăm và làm việc trong chiều ngày 4/6/2024. 

Đây là chuyến ghé thăm Việt Nam quan trọng, trong khuôn khổ Hội thảo “Thu hút doanh nghiệp đầu tư vào Thành phố Fukuoka" của ngài Thị trưởng - Takashima Soichiro, do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp tổ chức. Tại buổi gặp gỡ, Mr. Vũ Văn Tư - Chủ tịch Fabbi đã chia sẻ về tầm nhìn, định hướng phát triển, cũng như những kết quả nổi bật doanh nghiệp đã đạt được trong 6 năm thành lập. 

Đón nhận những bước phát triển ấn tượng của một doanh nghiệp trẻ như Fabbi, ngài Thị trưởng đã có những trao đổi cụ thể “Fukuoka là thành phố năng động, nhiệt huyết, luôn chào đón và hỗ trợ nhiệt tình đối với các doanh nghiệp cũng như người lao động Việt Nam đến với nơi đây. Ngoài việc đơn giản hoá những thủ tục cấp visa lao động, thành lập văn phòng,... chính quyền Thành phố Fukuoka còn là sợi dây kết nối chặt chẽ giữa các doanh nghiệp địa phương với đông đảo nhà đầu tư”. Bên cạnh đó, đại diện của thành phố hiếu khách này cũng đánh giá cao những nỗ lực của Fabbi trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo cơ hội việc làm cho người dân địa phương tại Việt Nam và Nhật Bản. 

Từ phía mình, Fabbi hy vọng được tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung, thông qua việc kiến tạo các dự án và sáng kiến phù hợp, mang lại giá trị lâu dài cho cả hai cộng đồng. Chủ tịch Fabbi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ngài Thị trưởng cùng đoàn quan khách đã ghé thăm trong lịch trình bận rộn của mình và nhấn mạnh Fabbi hiểu sâu sắc về sức hấp dẫn và thế mạnh của Fukuoka và đánh giá cao tiềm năng của Thành phố phía Nam Nhật Bản. Chúng tôi cam kết sớm thúc đẩy việc mở chi nhánh tại đây để thể hiện bước đi quyết liệt của mình trong việc đồng hành phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố Fukuoka”.

Trên tất cả, chuyến thăm đã đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình hợp tác và phát triển bền vững giữa hai đất nước nói chung, cũng như Thành phố Fukuoka và Fabbi nói riêng. Từ đó, mang lại những triển vọng tươi sáng cho tương lai.

Theo Fabbi


Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT