LogiGear Việt Nam Chính Thức Thành Lập Trung Tâm Giải Pháp chuyển đổi số (DX Solution Center) tại Hà Nội
Công ty TNHH LogiGear Việt Nam chính thức thành lập Trung tâm giải pháp chuyển đổi số (DX Solution Center) -  chi nhánh LogiGear đầu tiên tại Hà Nội (gọi tắt là LogiGear Hà Nội).

LogiGear Việt Nam là công ty hàng đầu về kiểm thử phần mềm và phát triển hệ thống ở Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ phát triển phần mềm, QA/QC, kiểm thử phần mềm cho thị trường APAC trong đó có Hoa Kỳ, Nhật Bản; và các nước châu Âu. Được thành lập tại Việt Nam từ năm 2005, đến nay LogiGear Việt Nam đã hợp tác thành công với hơn 700 khách hàng B2B trong và ngoài nước với hơn 3.000 dự án khác nhau.

LogiGear Việt Nam là thành viên của AGEST Group, một tập đoàn có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản, hoạt động với tôn chỉ “góp phần phát triển một xã hội số tiên tiến bằng cách cung cấp các giải pháp bảo đảm chất lượng phần mềm thế hệ mới”.

Việc ra đời của LogiGear Hà Nội nhằm khai thác tối đa hiệu quả nguồn nhân lực công nghệ thông tin chất lượng cao tại Việt Nam, tập trung vào dịch vụ phát triển các dự án và sản phẩm DX cho khách hàng Nhật Bản và trong nước.

Trung tâm đã bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 7/2023 với gần 30 kỹ sư trình độ cao - những người được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng để có thể làm được tầng trên của quá trình phát triển phần mềm như: tạo yêu cầu hệ thống (requirement), thiết kế tổng thể (basic design), thiết kế chi tiết (detail design).

Lễ khai trương Trung tâm giải pháp chuyển đổi số - chi nhánh Công ty TNHH LogiGear Việt Nam tại Hà Nội

Trong 2 năm tới, LogiGear Hà Nội có kế hoạch mở rộng quy mô lên 200 nhân sự. Không chỉ ở chi nhánh Hà Nội, LogiGear Việt Nam cũng đang lên kế hoạch mở rộng số lượng nhân viên lên trên 1.000 nhân sự tại các địa điểm khác như trụ sở chính tại TP.HCM, chi nhánh Đà Nẵng và các chi nhánh, công ty con khác.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, đối tác đã luôn ủng hộ và tin tưởng LogiGear Việt Nam. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách hàng, đối tác trên hành trình chuyển đổi số với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH LOGIGEAR VIỆT NAM TẠI HÀ NỘI

Đại diện pháp luật: ông Mizuide Tamaki       Quốc tịch: Nhật Bản

Địa chỉ văn phòng: Tầng 02 Tòa nhà HL Tower, số 6/82 phố Duy Tân - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Thông tin liên hệ: lghn@logigear.com

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT