Vibotics chính thức ra sản phẩm Trí tuệ nhân tạo Veronica
Hà Nội, Việt Nam – Ngày 16/6/2023, Công ty Cổ phần Vibotics (một thành viên của HTI Group) đã tổ chức lễ ra mắt sản phẩm Trí tuệ nhân tao với tên gọi Veronica. Đây là bước đột phá mới của Vibotics, tiên phong trong lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo (AI) tại Việt Nam.

Veronica là một sản phẩm của Vibotics, được thiết kế và phát triển bởi một đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực AI. Veronica cho phép người dùng sử dụng nhiều tính năng khác nhau như trợ lý ảo, tìm kiếm thông tin, phân tích dữ liệu, tạo văn bản, hình ảnh, giọng nói. Bằng cách sử dụng các công nghệ AI hàng đầu, Veronica có khả năng hiểu được câu hỏi của người dùng và cung cấp các câu trả lời chính xác và phù hợp. Khác biệt với tất cả AI hiện nay đang có mặt trên thị trường, Veronica được nghiên cứu từ chính thông tin, thói quen, hành vi, ngôn ngữ…của người Việt, vì vậy sản phẩm có sự đột phá và dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Lễ ra mắt Veronica cũng là dịp Vibotics giới thiệu về những dự án mới đầy hứa hẹn trong tương lai, mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ tiên tiến nhất. “Với Veronica, chúng tôi hi vọng mang đến cho khách hàng của mình một sản phẩm trợ lý ảo hoàn hảo, làm việc tốt trên nhiều lĩnh vực và có khả năng cải thiện năng suất công việc cho người dùng” - CEO của Vibotics, ông Đỗ Tuấn Anh, cho biết tại lễ ra mắt.

Veronica hiện có thể được sử dụng trên các nền tảng khác nhau, bao gồm:

Appstore: https://apps.apple.com/app/veronica-ai-chatbot/id6449847874

CHPlay: https://play.google.com/store/apps/details?id=vibotics.veronica

Web App: http://veronai.com

 

Về Vibotics:

Công ty Cổ phần Vibotics là một thành viên của HTI Group, chuyên về Trí tuệ nhân tạo (AI) và robot. Vibotics tập trung vào phát triển các giải pháp tích hợp AI cho các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ sản xuất đến dịch vụ tài chính và quảng cáo trực tuyến.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Vibotics Joint Stock Company

Tầng 16-VP2 Tòa nhà Sun Square,

Số 21 Đường Lê Đức Thọ,

Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội,

Việt Nam

Hotline: 090.629.0066

Email: info.vibotics@htigroup.vn

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT