HappyTime - Khi trải nghiệm nhân viên trở thành yếu tố quan trọng với doanh nghiệp
Trải nghiệm nhân viên đang ngày càng trở nên quan trọng hơn khi những đãi ngộ không còn là yếu tố chính giúp doanh nghiệp thu hút và giữ chân nhân tài. Vậy làm sao giải quyết được bài toán này? Hãy cùng tham khảo ngay Nền tảng quản lý & gia tăng trải nghiệm nhân viên HappyTime.vn nhé.

Sự quan trọng của trải nghiệm nhân viên đối với doanh nghiệp

Trong một khảo sát được thực hiện bởi Deloitte cho biết, có đến 80% CEO tham gia vào khảo sát đã xác định rằng, trải nghiệm nhân viên đang ngày càng đóng vai trò quan trọng hơn trong doanh nghiệp. Theo thống kê của ADP - doanh thu của doanh nghiệp đã tăng lên 2.5 lần khi nhân viên của họ có mức độ gắn kết và trải nghiệm tích cực.

Nhận thức rõ tầm ảnh hưởng quan trọng đó, nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam đã và đang ngày càng áp dụng nhiều biện pháp để cải thiện trải nghiệm cho nhân viên của mình. Trong đó, việc sử dụng những Nền tảng quản lý và gia tăng trải nghiệm nhân viên điển hình như HappyTime.vn đang là một giải pháp hữu ích mang đến kết quả tích cực cho doanh nghiệp.

HappyTime.vn - Nền tảng quản lý & gia tăng trải nghiệm nhân viên - giữ chân nhân tài

HappyTime.vn là một Nền tảng quản lý & gia tăng trải nghiệm nhân viên tích hợp các tính năng hỗ trợ số hóa doanh nghiệp như chấm công, quản lý dữ liệu, truyền thông nội bộ,... Đây là một trong những giải pháp công nghệ thuộc Hệ sinh thái HR Tech, được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Cổ phần TopCV Việt Nam.

Với những nỗ lực của mình, đội ngũ phát hành đã nghiên cứu với mong muốn đưa Nền tảng HappyTime.vn ra thị trường như một công cụ đắc lực nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc giải quyết được bài toán công - lương - nhân sự, tập trung gia tăng trải nghiệm nhân viên. Với sự nỗ lực và không ngừng phát triển đó, Nền tảng HappyTime.vn đã vinh dự nhận được giải thưởng Sao Khuê ba năm liên tiếp 2020 - 2021 - 2022 - một trong những giải thưởng danh giá hàng đầu dành cho “Các Nền Tảng Chuyển Đổi Số".

Nền tảng HappyTime.vn được phát hành bởi Công Ty Cổ Phần TopCV Việt Nam

HappyTime.vn hỗ trợ gia tăng trải nghiệm nhân viên tích cực hơn như thế nào?

Để hỗ trợ cho doanh nghiệp gia tăng trải nghiệm nhân viên, HappyTime.vn mang đến các tính năng hữu ích, giúp doanh nghiệp cải thiện môi trường việc làm và nâng cao hiệu suất công việc bằng cách:

Tăng sự gắn kết nhân viên, giao tiếp nội bộ

Đầu tiên, HappyTime sẽ giúp gắn kết nhân viên với doanh nghiệp và đồng nghiệp  bằng tính năng bảng tin truyền thông nội bộ. Ngoài ra, nhân viên cũng có thể nhận được phản hồi nhanh chóng cho những đề xuất của mình với tính năng tạo đơn từ, yêu cầu - xét duyệt - trả kết quả ngay trên ứng dụng. Khi sự gắn kết nhân viên tăng lên, họ sẽ tạo ra hiệu quả công việc tốt hơn.

Hỗ trợ quá trình số hóa dữ liệu của doanh nghiệp

HappyTime giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý tập trung dữ liệu của nhân viên như hồ sơ, các thông tin cơ bản ngay trên phần mềm, tinh gọn quá trình chấm công, tổng hợp bảng công ngay trên một màn hình quản lý. Từ đó giúp rút ngắn 70% thời gian tổng hợp công - tính lương theo cách thông thường.

Số hóa dữ liệu doanh nghiệp dễ dàng hơn với Nền tảng HappyTime.vn

Đảm bảo yếu tố công bằng và minh bạch

Sự thiếu công bằng, minh bạch tại doanh nghiệp sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần làm việc của nhân viên. HappyTime sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra sự minh bạch, rõ ràng trong công tác quản lý nhân viên. Nhân viên có thể dễ dàng kiểm tra thông tin cá nhân, cập nhật thông tin về ngày công, lương thưởng trên ứng dụng. Từ đó giúp họ an tâm làm việc hơn vì quyền lợi của mình được đảm bảo.

Công nhận, khen thưởng nhân viên

HappyTime có tính năng bảng tin, Gamification - game hóa hoạt động thường ngày. Những tính năng này giúp nhân viên của bạn được ghi nhận, khen thưởng kịp thời từ những sự cố gắng nhỏ nhất như đi làm đúng giờ.

HappyTime giúp doanh nghiệp công nhận và khen thưởng nhân viên kịp thời

Giúp doanh nghiệp thể hiện được sự quan tâm với nhân viên

Mới đây, đội ngũ phát triển Nền tảng HappyTime.vn đã cho ra mắt thêm tính năng WATEE - giúp cải thiện, nâng cao được sức khỏe của nhân viên. Đây là tính năng giúp doanh nghiệp thể hiện được sự quan tâm đến nhân viên từ yếu tố nhỏ nhất như cung cấp đủ lượng nước trong ngày theo từng khung giờ khoa học nhất. Từ những sự quan tâm nhỏ bé này, doanh nghiệp có thể giúp nhân viên giảm thiểu tình trạng kiệt sức, căng thẳng nơi làm việc.

Sức khỏe và hạnh phúc của nhân viên là một yếu tố trải nghiệm nhân viên

Để biết thêm thông tin về Nền tảng quản lý & gia tăng trải nghiệm nhân viên HappyTime.vn, hãy truy cập vào website HappyTime.vn để được trải nghiệm và tư vấn trực tiếp.

Theo HappyTime

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT