Nền tảng Easy Edu nhận giải thưởng Sao Khuê 2022
Tại Lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2022 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức ngày 23/4/2022, nền tảng Easy Edu đã giành được giải thưởng Sao Khuê thuộc lĩnh vực Giáo dục, đào tạo.

Năm 2022 là năm đầu tiên Easy Edu tham dự đề cử tại Sao Khuê. Easy Edu là nền tảng quản trị toàn diện dành cho các doanh nghiệp giáo dục – đào tạo. 

Từ năm 2015, Easy Edu bắt tay vào thực hiện dự án và sau đó được đưa ra thị trường, nhanh chóng khẳng định được vị trí dẫn đầu. Hơn 8 năm hình thành và phát triển, Easy Edu đã đạt được những thành tưu nhất định và hơn 2000 khách hàng tin dùng. Với việc tích hợp tất cả nghiệp vụ trên một nền tảng, vận hành hiệu quả ngay trên Mobile App Easy Edu Ver 7.0 sở hữu nhiều tính năng nghiệp vụ chuyên nghiệp – đáp ứng tới 99% yêu cầu sử dụng của các Doanh nghiệp Giáo dục: từ quản lý nhân sự, quản lý khách hàng, học viên, quản lý đào tạo, cho đến quản lý tài chính…Đặc biệt tuyệt đối bảo mật Data khách hàng với hệ thống phân quyền 3 lớp thông minh. Hệ thống Server được trang bị Firewall Ahnlab TrusGuard 10000P.

Ông Hoàng Mạnh Tùng – CTO đại diện Easy Edu nhận giải thưởng Sao Khuê 2022

Không chỉ cung cấp các dịch vụ tối ưu, Easy Edu còn đem đến giải pháp mở rộng cho các doanh nghiệp Giáo dục - Đào tạo, giúp nâng cao chất lượng, chuyên nghiệp để đạt hiệu quả kinh doanh tối đa gồm: tích hợp Zalo OA (Chat, Chăm sóc khách hàng hiệu quả), Market Place (Bán khóa học ngay trên nền tảng Easy Edu), quản lý dễ dàng hơn qua App Easy Edu và Easy Edu Manager. Các tính năng này giúp việc tương tác giữa trung tâm với học viên, trung tâm với phụ huynh hiệu quả, tối ưu và rất dễ dàng.

Giải thưởng Sao Khuê là hoạt động đánh giá chuyên môn tin cậy, uy tín hàng đầu của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT, do Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam - VINASA tổ chức hàng năm (bắt đầu từ 2003).

Giải thưởng Sao Khuê 2022 đã ghi nhận và khẳng định những nỗ lực của Easy Edu trong vai trò tiên phong.mang đến giải pháp quản lý và phát triển đột phá giúp các Doanh nghiệp Giáo dục chuyển đổi số, bắt kịp xu hướng công nghệ  5.0. Easy Edu đã và đang, không ngừng cải thiện chất lượng - dịch vụ hướng tới “Trở thành công ty công nghệ cung cấp nền tảng Quản lý Doanh nghiệp giáo dục Phổ biến nhất Đông Nam Á”.

THEO EASY EDU

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT