FPT IS ghi dấu ấn 5* tại Sao Khuê 2022
Sáng ngày 23/04, Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) vinh dự được trao 3 giải thưởng Sao Khuê cho 3 phần mềm, dịch vụ gồm Chữ ký số từ xa – FPT.eSign, Dịch vụ điều hành an ninh mạng tập trung FPT.EagleEye mSOC và Hệ thống giám sát, xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông đường bộ (FPT.iPect). Trong đó, FPT.eSign là giải pháp duy nhất về chữ ký số từ xa được xếp hạng 5 sao tại cuộc thi năm nay.

Dựa trên các tiêu chí về công nghệ, tính hiệu quả, tiềm năng thị trường, doanh thu…, các phần mềm, dịch vụ của FPT IS đã được vinh danh tại 3 lĩnh vực gồm Chuyển đổi số, Giao thông vận tải và An toàn thông tin, khẳng định năng lực và uy tín của FPT IS trong ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam.

Cụ thể, FPT.eSign đã xuất sắc trở thành đề cử duy nhất được xếp hạng 5 sao ở hạng mục Các dịch vụ chuyển đổi số, đồng thời là giải pháp chữ ký số từ xa duy nhất giành được 5 sao tại Sao Khuê năm nay. FPT.eSign được FPT IS nghiên cứu, phát triển dựa trên kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng và thấu hiểu những rào cản trong chuyển đổi số tại các tổ chức, doanh nghiệp.

Các giải pháp về chữ ký số của FPT IS đang được ứng dụng thành công tại hơn 20 ngân hàng, tổ chức tài chính trên toàn quốc như FE Credit, Home Credit, HDSaison, Mcredit, CIMB, VIB, OCB, HDBANK…cùng hơn 80.000 khách hàng doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực. Bằng việc ký số từ xa với FPT.eSign – giải pháp đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về tính pháp lý và bảo mật theo tiêu chuẩn Châu Âu eIDAS, các doanh nghiệp có thể tạo dựng một hệ sinh thái số hoàn chỉnh, từ đó tăng tốc chuyển đổi số và bứt phá mạnh mẽ trong thời đại 4.0.

FPT.iPect tiếp tục giúp FPT IS khẳng định năng lực, vị thế trong mảng Giao thông thông minh khi mang về Giải thưởng Sao Khuê 2022.

Hệ thống giám sát, xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông đường bộ (FPT.iPect) một lần nữa giúp FPT IS khẳng định năng lực, vị thế trong mảng Giao thông thông minh khi mang về Giải thưởng Sao Khuê 2022. Được ứng dụng hàng loạt công nghệ 4.0 tiên tiến như AI, Machine Learning, Deep Learning…, FPT.iPect có khả năng tự động xử lý các trường hợp vi phạm như vượt đèn đỏ, đi sai làn đường/phần đường, dừng/đỗ sai quy định, đi vào đường cấm, đi ngược chiều…, từ đó góp phần cải thiện đáng kể tình hình trật tự an toàn giao thông, hướng đến xây dựng hệ thống giao thông thông minh tại các tỉnh/thành phố. Trước đó, vào năm 2021, giải pháp “Made by FPT IS” cũng xuất sắc được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam.

FPT.EagleEye mSOC – giải pháp tiêu biểu của FPT IS từng giành được 5 sao tại cuộc thi Thành phố thông minh Việt Nam năm 2020 – tiếp tục mang về “ngôi Sao Khuê” danh giá trong 2022 nhờ hàng loạt ưu điểm nổi bật. FPT.EagleEye mSOC được đánh giá là giải pháp toàn diện trong giám sát và xử lý sự cố bảo mật, phù hợp với nhiều quy mô của doanh nghiệp, tổ chức. Giải pháp giúp khách hàng giảm đến 80% chi phí, 2 tháng điều tra sự cố/năm và 80% nhân sự về bảo mật, từ đó vận hành an toàn và đạt tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ.

FPT.EagleEye mSOC giúp các doanh nghiệp, tổ chức giảm đến 80% chi phí, 2 tháng điều tra sự cố/năm và 80% nhân sự về bảo mật.

2021 là năm thứ 19 Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức Giải thưởng Sao Khuê. Năm nay, trong số 315 đề cử, Hội đồng giám khảo đã nhất trí trao giải thưởng Sao Khuê cho 174 sản phẩm, dịch vụ xuất sắc nhất. Trong số đó, Hội đồng đã lựa chọn 19 đề cử để xếp hạng 5 sao và 10 đề cử để vinh danh trong Top 10 Sao Khuê 2022 dựa trên các tiêu chí liên quan đến sự vượt trội về mặt công nghệ, khả năng đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường và giải quyết hiệu quả nhiều bài toán xã hội.

Ngoài 3 giải thưởng Sao Khuê của FPT IS, Tập đoàn FPT còn có 9 đề cử khác được vinh danh tại Sao Khuê 2022, từ đó khẳng định vị thế tiên phong dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia của FPT, với hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện cho tất cả các ngành, các lĩnh vực.

Theo FPT IS

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT