Giải pháp quảng cáo, truyền thông và chăm sóc khách hàng của VMG lần đầu tham gia và chiến thắng tại Giải thưởng Sao Khuê 2021
Sáng ngày 24/4/2021, tại Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội Hà Nội đã diễn ra Lễ trao giải cho các doanh nghiệp đạt giải Sao Khuê 2021. Giải pháp quảng cáo, truyền thông và chăm sóc khách hàng bằng Tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname) của Công ty Cổ phần truyền thông VMG đã xuất sắc vượt qua các đề cử khác để trở thành giải pháp duy nhất được vinh danh trong lĩnh vực “Quảng cáo, tiếp thị và truyền thông số” ngay trong năm đầu tiên tham gia. 

Với khẩu hiệu “Thay đổi tạo khác biệt! - Let’s change!, VMG ngày càng nâng cao thương hiệu và khẳng định vị thế trong ngành Công nghệ và Nội dung số tại Việt Nam

Trải qua hơn 15 năm thành lập, hiện VMG tự hào là đơn vị tiên phong trong nhiều lĩnh vực của ngành công nghệ nội dung số ở Việt Nam như dịch vụ giá trị gia tăng trên điện thoại di dộng, digital marketing, nhạc số, giải pháp công nghệ trong lĩnh vực Fintech, hậu cần thương mại điện tửđặc biệt là dịch vụ tin nhắn thương hiệu. Bước sang giai đoạn phát triển mới, với tinh thần phấn đấu bền bỉ, VMG đã và đang tạo ra những cải tiến mới, chuyển mình tiến về phía trước để đáp ứng nhu cầu và xu hướng của thị trường, từ đó đem tới cho khách hàng những lợi ích thiết thực nhất.

Sau hơn 10 năm cung cấp giải pháp tin nhắn thương hiệu thành công cho các đối tác lớn trên thị trường Việt Nam, với mong muốn đem giải pháp quảng cáo, truyền thông và chăm sóc khách hàng trên mobile của VMG tới gần các Khách hàng Doanh nghiệp, VMG lần đầu tham gia Giải thưởng Sao Khuê 2021 với đề cử “Giải pháp Quảng cáo, truyền thông và Chăm sóc khách hàng bằng Tin nhắn thương hiệu”. Trải qua nhiều vòng bình chọn và thuyết trình, đề cử của VMG đã vinh dự được xướng tên tại Giải thưởng Sao Khuê 2021 với hạng mục Quảng cáo, tiếp thị và truyền thông số. 

Hướng đến mục tiêu thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, mang lại lợi ích cho cộng đồng, góp phần thúc đẩy sự tiến bộ của xã hội

Là đối tác đầu tiên của Viber tại Việt Nam, đồng thời cũng là đối tác chiến lược của VNG cung cấp ZNS Zalo, đồng thời kết nối trực tiếp với 5 nhà mạng lớn và là tổng đại lý dịch vụ tại Việt Nam, VMG luôn cải tiến toàn diện để có thể tiếp cận và cung cấp giải pháp cho các Khách hàng trực tiếp. Qua đó, các Doanh nghiệp có cơ hội sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng và truyền thông quảng bá thông qua hình thức gửi tin đa nền tảng (SMS- Zalo- Viber) với mức chi phí tối ưu, chất lượng dịch vụ cao có cam kết chất lượng dịch vụ theo SLAs và cam kết các tiêu chí vận hành KPI hàng tháng, chất lượng gửi tin ổn định, hệ thống bảo mật.

Để phục vụ các Khách hàng Doanh nghiệp đặc thù với yêu cầu cao về bảo mật, VMG chú trọng nâng cao tổng thể dịch vụ: hệ thống được đánh giá pentest hàng năm, server được đặt tại data center tier 3 đạt tiêu chuẩn cao nhất Việt Nam, đội ngũ chuyên gia có chứng chỉ quản trị dự án PMP và các chứng chỉ bảo mật quốc tế uy tín, dịch vụ được vận hành theo tiêu chuẩn ISO 27001

Từ năm 2021, VMG tiếp tục mở rộng cung cấp dịch vụ Voice Brandname nhằm không chỉ đáp ứng yêu cầu của Nghị định 91 mà còn giúp các Doanh nghiệp tiếp cận thêm một cách thức hiệu quả để nâng cao giá trị của Doanh nghiệp tới từng khách hàng cuối. 

VMG giữ vững phong độ, không ngừng tiến lên dù trong bối cảnh Covid-19 khó khăn toàn cầu

Các hoạt động kinh doanh diễn ra xuyên suốt tại trụ sở Hà Nội và chi nhánh Hồ Chí Minh với mức tăng trưởng doanh thu năm 2019 đạt 245% và năm 2020 đạt 147%. VMG liên tục ký kết thêm nhiều hợp đồng hợp tác với các khách hàng lớn trong lĩnh vực Tài chính – ngân hàng, chuỗi bán lẻ, thương mại điện tử… Đồng thời, VMG cũng đạt các chứng chỉ 9001:2015 về quản lý chất lượng, ISO/IEC 27001:2013 về quản lý an toàn thông tin và nằm trong Top 10 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.

VMG mong muốn thực hiện sứ mệnh tiên phong: tìm ra những định hướng mới trong lĩnh vực nội dung số, tập trung phát triển mạnh lĩnh vực Digital Marketing và tìm kiếm cơ hội mới ở lĩnh vực Fintech, đầu tư và phát triển nền tảng công nghệ hiện đại, nâng cao năng lực quản lý và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm mục tiêu phát triển toàn diện cho VMG. Giải thưởng Sao Khuê mà VMG đạt được sẽ góp phần giúp VMG tiến xa hơn và tạo thêm nhiều giá trị hơn cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin về các giải pháp của VMG, liên hệ:

Website: https://vmgmedia.vn/

Email: info@vmgmedia.vn

Hotline: 1900 1255

THEO VMG

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT