Giải pháp tổng thể chuyển đổi số toàn diện cho bệnh viện thông minh của ISOFH xuất sắc giành giải 5 sao tại Vietnam Smart City Award 2021
Ngày 18/12 tại Hà Nội, buổi trao giải do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã chính thức được tổ chức nhằm công bố và vinh danh những đơn vị, giải pháp xuất sắc, có tiềm năng ứng dụng vào quá trình xây dựng đô thị thông minh. ISOFH đã được trao giải xuất sắc 5 sao Giải pháp Y tế thông minh. 

Từ 98 đề cử, qua các vòng sơ tuyển, thuyết trình, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra 8 đô thị và 36 giải pháp công nghệ số để vinh danh. Trong đó ISOFH xuất sắc nhận được đánh giá 5 sao từ Hội đồng Chung tuyển.

Hướng đến mục tiêu tạo giá trị cho người dân và cho Y bác sĩ tại bệnh viện

ISOFH nghiên cứu và xây dựng giải pháp tổng thể nhằm tạo hành trình khám chữa bệnh thông minh dành cho người bệnh. Người bệnh được trải nghiệm từ bước đặt khám trực tuyến, lấy số tiếp đón, tra cứu thông tin, xếp hàng đợi thông minh đến thanh toán trực tuyến, kết nối thanh toán bảo hiểm y tế. Nhờ đó, giải pháp giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế tiện ích hơn, thuận lợi hơn. Từ đó tăng cường trải nghiệm, khám chữa bệnh, giảm áp lực cho người bệnh.

Bên cạnh đó, giải pháp tổng thể Chuyển đổi số toàn diện hỗ trợ y bác sĩ phát triển công tác chuyên môn khi số hóa quy trình, giảm thiểu thủ tục, hồ sơ giấy tờ thủ công. Nhờ đó, tạo thời gian tập trung chuyên môn điều trị, chăm sóc người bệnh. Bên cạnh đó, giải pháp của ISOFH cung cấp cho ban điều hành bệnh viện bức tranh toàn cảnh về mọi hoạt động của bệnh viện từ hành chính đến chuyên môn, điều hành kinh tế, cung cấp công cụ hỗ trợ ban lãnh đạo ra quyết định, quản trị điều hành thông minh.

Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Công nghệ ISOFH - chị Nguyễn Ngọc Ánh chia sẻ: “Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Công nghệ Y tế, ISOFH luôn nỗ lực trong việc nghiên cứu và cung cấp giải pháp kiến tạo mô hình bệnh viện thông minh: không giấy tờ, không tiền mặt. Giải pháp tổng thể Chuyển đổi số toàn diện cho bệnh viện của ISOFH đã vận dụng tối ưu giá trị dữ liệu, đón đầu công nghệ, trở thành bước tiến vượt bậc trong hành trình xây dựng hệ sinh thái Y tế số, mang đến giá trị thiết thực cho người dân.”

Giám đốc Kinh doanh - Chị Nguyễn Ngọc Ánh đại diện ISOFH nhận giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2021

Mang giải pháp thông minh phủ rộng khắp tới các bệnh viện trên cả nước

Giải pháp tổng thể của ISOFH đã và đang được ứng dụng, triển khai tại các bệnh viện đa khoa, chuyên khoa, phòng khám cao cấp. Giải pháp được đánh giá cao nhờ 4 ưu thế: Tính đồng nhất và xuyên suốt quy trình của bệnh viện; tính an toàn dữ liệu’ tính linh hoạt mở rộng tính năng; và tính tương thích, kết nối với các hệ thống khác đảm bảo dòng chảy dữ liệu được thông suốt, liền mạch an toàn.

100% khoa phòng tại các CSYT sử dụng Giải pháp tổng thể chuyển đổi số toàn diện của ISOFH, tăng 60% đáp ứng các nghiệp vụ đang thực hiện tại khoa, phòng, 80 – 90% các báo cáo, biểu mẫu được số hóa, 06 bệnh viện thực hiện giao ban trực tiếp các số liệu trên hệ thống, giảm 60% cho việc thực hiện kiểm kê bệnh viện cuối năm, giảm 90% tỷ lệ các sự cố tại các CSYT liên quan đến hệ thống, 100% các CSYT kết nối LIS, PACS theo chuẩn HL7.

Giải pháp tổng thể chuyển đổi số toàn diện cho bệnh viện thông minh của ISOFH được giới thiệu tại TECHFEST 2021

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần ISOFH khẳng định “Khát vọng của ISOFH là dẫn đầu và luôn tận tụy hết mình để cho cuộc cách mạng chuyển đổi số cho ngành y tế tại Việt Nam. ISOFH luôn nỗ lực không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo các bệnh viện thông minh có tổ chức dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế.”

Để biết thêm thông tin về các giải pháp của ISOFH, liên hệ:

Website: https://isofh.com/

Email: infor@isofh.com

Hotline: 02423212255

THEO ISOFH

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT