Dịch vụ Xuất khẩu Phần mềm FABBI JSC vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2021
Tháng 4/2021, công ty Cổ phần Nghiên cứu và Phát triển Fabbi vinh dự đón nhận Giải thưởng Sao Khuê 2021 tại hạng mục: Dịch vụ xuất khẩu phần mềm. Đây chính là bước đệm vững chắc giúp Fabbi có thêm nhiều cơ hội và tiến xa hơn trong tương lai, cũng như ghi danh mình trên trường quốc tế.

Giải thưởng Sao Khuê được VINASA tổ chức từ năm 2003 với mục đích tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp cho sự phát triển trong ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam.

Bước sang năm thứ 18 tổ chức, Sao Khuê 2021 với sứ mệnh: “Thúc đẩy nền tảng giải pháp số – Tiên phong phát triển các hệ sinh thái số”, thu hút gần 300 đề cử từ 161 doanh nghiệp, tăng 57,8% so với năm 2020. Đây là con số “kỷ lục” lớn nhất về số lượng đề cử và doanh nghiệp đăng ký tham gia kể từ khi chương trình ra đời đến nay. Đến với Sao Khuê 2021, Fabbi đã trải qua 3 vòng đánh giá gồm: Sơ loại, Thuyết trình và Chung tuyển hết sức nghiêm túc, sát sao của Ban giám khảo và đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng kí trong ngành công nghệ thông tin, để đem về cho mình giải thưởng danh giá tại hàng mục Dịch vụ Xuất khẩu phần mềm.

Với số đề cử và doanh nghiệp tham gia cao, nhưng với sự tự tin trong lần đầu tham dự “sân chơi” lớn, Fabbi đã tự khẳng định được năng lực cũng như chứng minh sức chiến đấu mạnh mẽ của một doanh nghiệp trẻ khi có cơ hội cọ xát với các doanh nghiệp lớn và lâu năm tại Việt Nam. 

Nhìn lại chặng đường đến với Giải thưởng Sao Khuê 2021, có thể thấy một Fabbi đang ngày càng trưởng thành hơn, và được giới chuyên môn ghi nhận, đánh giá cao chỉ sau 3 năm hoạt động.

Fabbi JSC ra đời vào tháng 3/2018, là công ty chuyên cung cấp đa dạng các giải pháp chuyên sâu, toàn diện liên quan đến chuyển đổi số cho doanh nghiệp như: ứng dụng AI, hệ thống để quản lý và mở rộng mối quan hệ với khách hàng - CRM, xây dựng hệ thống nghiệp vụ, hệ thống web, mobile app,... Trải qua 3 năm hình thành và phát triển, Fabbi JSC đã trở thành công ty công nghệ thông tin uy tín trong ngành. Thương hiệu của Fabbi vươn ra khỏi biên giới Việt Nam và chinh phục được những thị trường khó tính như Nhật Bản, Singapore, Úc. Fabbi cũng phát triển lên hơn 250 nhân sự với 7 văn phòng tại Việt Nam và Nhật Bản.

Fabbi JSC với đội ngũ kỹ sư trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực IT

Với những thế mạnh nổi bật như: Đa dạng dịch vụ và giải pháp, giá cả cạnh tranh, chất lượng dịch vụ. Đặc biệt đội ngũ nòng cốt tại Fabbi là những kỹ sư xuất sắc tại ĐH Bách Khoa Hà Nội, ĐH Quốc Gia Hà Nội,... đã trải qua nhiều năm công tác tại các tập đoàn lớn tại Nhật Bản. Fabbi JSC mang theo khát vọng đưa tên tuổi công ty nằm trong Top những tập đoàn công nghệ số 1 Việt Nam, khát vọng mang trí tuệ Việt giải quyết các bài toán trên quy mô toàn cầu. Toàn thể nhân viên Fabbi đang ngày đêm không ngừng nỗ lực, không ngừng sáng tạo, không ngừng phát triển bản thân để các khách hàng hài lòng.

Bước sang năm 2021, bằng kinh nghiệm hợp tác quốc tế, năng lực công nghệ, cùng tầm nhìn dài hạn, Fabbi định hướng xây dựng hệ sinh thái chuyển đổi số các dịch vụ IT với chất lượng tốt nhất, uy tín nhất cho khách hàng. Vinh dự trở thành đối tác tin cậy của những tập đoàn hàng đầu Nhật Bản trong nhiều lĩnh vực như: Sony Music -  hàng đầu Nhật Bản về mảng giải trí, TV Tokyo - hàng đầu Nhật Bản về truyền hình, NTT  - hàng đầu Nhật Bản về phần mềm và truyền thông, Salesforce - hàng đầu thế giới về giải pháp CRM...  Đó không chỉ là sự ghi nhận, mà còn là động lực giúp Fabbi cố gắng hơn, vững vàng hơn, và tin tưởng rằng con đường mình lựa chọn là đúng đắn.

THEO FABBI

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT