Khóa học Trí tuệ nhân tạo trong điều hành kinh doanh - AI For Business
Cùng với sự phát triển của công nghệ, trí tuệ nhân tạo đã và đang được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau như lao động, y tế, an ninh, giao thông, marketing… Với doanh nghiệp, ứng dụng của AI liên quan đến nghiên cứu hành vi khách hàng, thu thập thông tin khách hàng, trả lời khách hàng về các sản phẩm của doanh nghiệp.

Hiện nay, rất nhiều công ty lớn đầu tư và ứng dụng trí tuệ nhân tạo như Google, Facebook, Amazon, IBM, Microsoft hay Baidu, Xiaomi và các công ty khác của Trung quốc. Để có thể nắm bắt và theo kịp xu hướng công nghệ, và khai thác tốt hiệu quả trí tuệ nhân tạo để ứng dụng vào trong hoạt động kinh doanh, các doanh nghiệp cần nghiên cứu và ứng dụng AI một cách có hiệu quả.

Nhằm cung cấp cái nhìn khái quát về ứng dụng của trí tuệ nhân tạo trong hoạt động marketing, trong phạm vi bài viết này, tác giả xin giới thiệu một số ứng dụng AI phổ biến hiện nay đang được thực hiện bởi một số công ty trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Để thúc đẩy xu hướng công nghệ này. VINASA, cùng phối hợp với tổ chức đào tạo Quốc tế ITRAIN đã phối hợp thiết kế khóa học đặc biệt AI for Business Executive nhằm cung cấp kiến thức phổ cập về công nghệ AI, xu hướng và tiềm năng ứng dụng của AI cho doanh nghiệp, để các lãnh đạo doanh nghiệp hiểu rõ hơn về bối cảnh và biết cách tận dụng công nghệ này.

Chương trình học dành cho:

  • Lãnh đạo doanh nghiệp CNTT, chuyên gia CNTT, kỹ sư CNTT
  • Quản lý dự án, quản lý kinh doanh

Nội dung khóa học sẽ tập trung khai thác: kiến thức cơ bản về AI,  Cập nhật xu hướng phát triển và ứng dụng AI trong kinh doanh; AI với công nghệ: Big Data, Cloud Computin, Mobile Computing; Các mô hình mẫu AI & Thực hành AI; Lựa chọn các giải pháp AI phù hợp

Bên cạnh Khả năng đánh giá, nghiên cứu và ứng dụng AI trong các dự án. Các học viên sẽ được gặp gỡ, tư vấn, hỗ trợ từ các chuyên gia về AI giàu kinh nghiệm, và đặc biệt, sẽ được nhận chứng chỉ đào tạo Quốc tế sau khi hoàn thành khóa học

Chương trình học sẽ diễn ra trong 02 ngày, ngày 20-21/9/2021, trực tuyến qua nền tảng Zoom

ĐĂNG KÝ NGAY:

Ưu đãi đặc biệt cho Hội viên VINASA trước 16/09/2021

@ https://info.vinasa.org.vn/khoa-dao-tao-tri-tue-nhan-tao-kinh-doanh

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT