FUJINET - Doanh nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực Xuất khẩu Phần mềm
Ngày 24/04/2021, tại Nhà hát Ca Múa Nhạc Quân đội, Hà Nội. Công ty FUJINET bốn lần liên tục (2018 – 2021) được vinh danh thương hiệu tại buổi Lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2021 trong lĩnh vực Dịch vụ Xuất khẩu phần mềm/IT Outsourcing Service do Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ CNTT (Vinasa) tổ chức.

Công ty Cổ phần FUJINET SYSTEMS (FUJINET) là công ty IT được thành lập vào năm 2000. Từ khi thành lập đến nay Ban lãnh đạo đã định hướng phát triển sẽ tập trung khai thác thị trường công nghệ thông tin của Nhật Bản. Cụ thể là chuyên tâm trong công việc phát triển phần mềm cho các công ty Nhật Bản và đem những phần mềm được tin dùng ở Nhật Bản triển khai tại thị trường Việt Nam.

Thế mạnh để xây dựng nên sự khác biệt và tạo ra thương hiệu mang tầm quốc gia như hiện nay, FUJINET luôn cố gắng vươn lên với phương châm “Không ngừng hoàn thiện”. Điều kiện tiên quyết đó chính là “con người”, tập hợp đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và tự tin về chuyên môn đến từ các đơn vị đào tạo danh tiếng trong nước. Ngoài ra, Công ty còn đưa đội ngũ quản lý tu nghiệp tại Nhật và mời các chuyên gia, cố vấn người Nhật để đảm bảo cập nhật tốt nhất những yêu cầu đổi mới của khách hàng. Nhằm đạt đến mục tiêu đưa FUJINET trở thành một trong những công ty IT hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phát triển phần mềm cho thị trường Nhật và cung cấp sản phẩm cho thị trường nội địa.

FUJINET đầu tư mạnh mẽ trang thiết bị cũng như văn phòng làm việc nhằm tạo điều kiện tốt nhất để cho ra các sản phẩm chất lượng và bắt kịp những xu hướng mới của ngành IT hiện nay.

  • Lập trình hệ thống nghiệp vụ trong nhiều lĩnh vực như: quản lý bán hàng, quản lý sản xuất, phân phối hàng hóa, bán lẻ, quản lý bất động sản, quản lý chấm công, trả lương nhân viên, quản lý sức khỏe, ...
  • Lập trình web system cho nhiều hoạt động khác nhau (EC site, portal thông tin, dạy online, ...), linh hoạt sử dụng kỹ thuật và know-how của framework đặc thù.
  • Framework: .NET framework, Intramart, Spring MVC, WEB API, SAML.
  • Lập trình mobile application trên Android/iOS, tạo ra thực tích về hybrid system dành cho smartphone/ tablet - application architecture.
  • Lập trình IoT, điện toán đám mây.
  • Kinh nghiệm trong việc triển khai các dự án Migration

Ngoài ra, FUJINET luôn cập nhật xu hướng những nghiên cứu và phát triển công nghệ mới như Big data, Blockchain, RPA, AI (nhận diện khuôn mặt, giọng nói, cảm xúc). Tiêu biểu như phần mềm FSmartDoor - giải pháp kiểm soát truy cập dựa trên công nghệ nhận diện khuôn mặt 2D với độ chính xác cao, phần mềm tự động hóa nghiệp vụ RPA Owlgarden….và tiếp tục đẩy mạnh triển khai hệ thống quản trị doanh nghệp ERP- FujiCocktail tại các doanh nghiệp ở Việt Nam.

Với tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, năng lực vượt trội, giá cả canh tranh và nhiều kinh nghiệm với hơn 2500 dự án thực tế, FUJINET tin chắc rằng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường và luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng thông qua các sản phẩm, dịch vụ chất lượng để xứng đáng với niềm tin của đối tác.

Thông tin liên hệ

FUJINET HCM (Trụ sở): 

Tòa nhà Waseco, 10 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84) 28 3847 7000  |  Fax: (84) 28 3847 5000

E-mail: info@fujinet.net   |  Website: http://www.fujinet.net/

FUJINET JAPAN (Công ty con):

Tầng 10, tòa nhà Kyobashi Isasu, 1-6-12, Kyobashi, Chuou-ku, Tokyo, 104-0031, Japan

Điện thoại: (81-3)5579-9961  |  Fax: (81-3)5579-9967

FUJINET QUY NHƠN (Chi nhánh): 

278 Nguyễn Thị Định, P. Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn, Bình Định.

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT