Meey Land kỷ niệm 02 năm thành lập công ty (15/08/2019 -15/08/2021)
Mới trải qua 02 năm hoạt động, Meey Land đã phát triển nhanh chóng và đặt những dấu ấn đầu tiên trong lĩnh vực công nghệ bất động sản. Tối ngày 15/08/2021,công ty đã tổ chức Lễ kỷ niệm 02 năm thành lập dưới hình thức online với gần 1000 người theo dõi trên zoom và 4000 lượt xem trên các nền tảng khác. 

Tại buổi lễ, các cán bộ nhân viên, đối tác của Công ty Meey Land và cộng đồng nhà đầu tư đã đồng hành cùng doanh nhân Hoàng Mai Chung đã được điểm lại những dấu mốc trong quá trình hình thành phát triển và có cơ hội hiểu thêm về công ty qua những chia sẻ chân thành từ Ban lãnh đạo.

Ngày 15/08/2019, sau gần 10 năm ấp ủ, ông Hoàng Mai Chung, nay là Chủ tịch HĐQT công ty, đã thành lập Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land cùng với hơn 20 cán bộ nhân viên. Từ đó, công ty đã có sự phát triển nhanh chóng và gặt hái những thành công bước đầu.

Trong sự kiện, ông Hoàng Mai Chung cũng đánh giá công ty đang đi “đúng hướng với những gì thế giới và xã hội đang cần”, đồng thời Meey Land đang ‘’ngày một hoàn thiện hơn, cả về mặt tổ chức, rõ ràng hơn về mặt pháp lý, doanh nghiệp cũng đang ngày một trở nên chuyên nghiệp hơn’’.

Về mặt sản phẩm, ông Chung đánh giá trong thời gian qua, Meey Land đã ra mắt được các sản phẩm chiến lược và ‘’năm nay sẽ là năm để doanh nghiệp phát triển thị trường trong nước và quốc tế’’.

Một số hình ảnh của tập thể cán bộ nhân viên Công ty Meey Land và nhà đầu tư tham gia buổi lễ kỷ niệm năm nay

 

Thật vậy, với sức trẻ và ngọn lửa nhiệt huyết, Công ty Meey Land đã mở rộng quy mô với hơn 400 nhân sự, hơn 20 văn phòng đại diện tại các tỉnh thành Việt Nam và trên thế giới,...

Đồng thời, Công ty Meey Land cũng đã liên tục cho ra mắt những sản phẩm thuộc Hệ sinh thái Công nghệ Bất động sản Meey Land và được cộng đồng đánh giá cao như: website meeyland.com và app Meey Land - Cổng thông tin bất động sản trực tuyến, Meey Ads - Nền tảng tạo và quản lý quảng cáo trên Google và Facebook, Meey Page - Nền tảng xây dựng landing page chuyên biệt cho lĩnh vực bất động sản, Meey Map - Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch bất động sản, Meey CRM - Ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng dành riêng cho nhà môi giới bất động sản.

Nhân sự kiện 02 năm ngày thành lập, Công ty Meey land cũng dành sự tri ân đến các khách hàng và đối tác đã ủng hộ thương hiệu Hệ sinh thái Công nghệ Bất động sản Meey Land với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn của tất cả các sản phẩm, dịch vụ.

Đặc biệt, người dùng Meey Map - Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch bất động sản cũng sẽ được trải nghiệm 05 lượt tra cứu với chỉ 765,000 VNĐ. Đây là sản phẩm mới nhất trong Hệ sinh thái Công nghệ Bất động sản Meey Land.

Những ưu đãi đặc biệt này được Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land dành tặng khách hàng thay cho lời cảm ơn các khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

 

Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land

Địa chỉ: Tầng 4-5, tòa nhà Petrowaco, 97-99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội

CSKH: 0249 999 299/ Email: contact@meeyland.com

Bộ phận KD: 0967 040 056/ Email: sale@meeyland.com

Website: meeyland.com

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT