Selling Simplified Group (SSG): Leader in demand generation
Là công ty hàng đầu thế giới về dịch vụ B2B Lead Generation trong việc triển khai các chiến dịch đa quốc gia, chúng tôi có hơn 170 triệu hồ sơ người dùng B2B toàn cầu và đều là dữ liệu bên thứ nhất (1st -party data)

Tại SSG, chúng tôi hỗ trợ các công ty về công nghệ trong các chiến dịch tại thị trường quốc tế và địa phương. Với thế mạnh về dữ liệu bên thứ nhất, chúng tôi hỗ trợ chạy chiến dịch trên 45 ngôn ngữ địa phương.

Các khách hàng của SSG (Nguồn: Sellingsimplified.com)

“Vượt qua mọi giới hạn là phương châm tại Poly, do đó chúng tôi luôn quan tâm đến việc hợp tác với các nhà cung cấp coi trọng ý tưởng của chúng tôi và không ngại thách thức, đổi mới và cải tiến cùng Poly.”

Wei Leng Tan—Giám đốc Marketing, APAC—Poly

"Selling Simplified hiểu rõ cơ sở dữ liệu của họ. Họ có thể đề xuất nội dung nào sẽ có khả năng hấp dẫn nhất đối với các tệp khách hàng nhất định. Cơ sở dữ liệu đa dạng, phong phú và phạm vi rộng cho phép chúng tôi tiếp cận đối tượng khách hàng thích hợp trong thị trường mục tiêu của mình trong khi vẫn đáp ứng được các chỉ tiêu quan trọng với chúng tôi.”

Ngoc Truong— Chuyên viên Marketing, ANZ—Marketo

I. SỰ KHÁC BIỆT CỐT LÕI CỦA SSG

Giải pháp của chúng tôi cho phép các công ty tiếp cận khách hàng mục tiêu của họ bằng cách đạt được mục tiêu cụ thể ở quy mô lớn. Chúng tôi cung cấp danh sách khách hàng tiềm năng đáp ứng được các yêu cầu của nhà tiếp thị.

II. CƠ SỞ DỮ LIỆU CỦA CHÚNG TÔI

Với hơn 170 triệu hồ sơ trong ngành B2B đang được theo dõi, làm mới, gửi thông tin mỗi ngày, cơ sỡ dữ liệu bên thứ nhất (1st party data) của chúng tôi giúp các công ty thực hiện chiến dịch thu thập khách hàng tiềm năng (Lead Genration), triển khai chiến dịch tiếp thị khách hàng theo tài khoản (ABM), tiếp thị khách đang sử dụng sản phẩm tương tự (Install-based marketing), và hỗ trợ tất cả các giai đoạn tạo nhu cầu và chiến lược bán hàng của bạn trên toàn cầu.

  • NORAM:  18.7M+ CÔNG TY & 54.8M+ HỒ
  • EMEA: 13.6M+ CÔNG TY & 19.7M+ HỒ
  • LATAM:  5.5M+ CÔNG TY & 7.7M+ HỒ
  • APAC:  4.9M+ CÔNG TY & 39M+ HỒ

III. CÔNG NGHỆ CỦA CHÚNG TÔI

  • Phần mềm tự động hóa Marketing độc quyền
  • Công nghệ theo dõi tiên tiến Visionayr
  • Phân phối nội dung thông qua 2000+ publishers
  • Trung tâm nội dung được quản lý trên cơ sở yêu cầu người dùng đăng ký nhận thông tin

IV. DỊCH VỤ CỐT LÕI CỦA SSG

1)  B2B LEAD GENERATION

Trong gần một thập kỷ qua, những thương hiệu lớn trong lĩnh vực công nghệ đã tìm đến SSG để phục vụ cho yêu cầu triển khai các chiến dịch cung cấp danh sách khách hàng tiềm năng của họ.

Bằng việc sử dụng những công cụ và công nghệ độc quyền để khai thác hiệu quả nguồn cơ sở dữ liệu, chúng tôi đã thiết kế những chiến lược để thực thi các chiến dịch tạo nhu cầu (Demand Generation) một cách hiệu quả nhất, với quy mô lớn hơn nhiều so với các đối thủ của mình.

  • Đối tượng khách hàng đã tiếp cận nội dung (Content-qualified leads) trên Visionayr
  • Tiếp thị dựa trên tài khoản (Account-based Marketing)
  • Tiếp thị dựa trên cài đặt (Install-based Marketing)

Dịch vụ B2B Lead Generation dựa trên công nghệ tiên tiến  (Nguồn. Sellingsimplified.com )

2)  QUẢNG CÁO HIỂN THỊ TỰ ĐỘNG – Tối ưu trên nguồn dữ liệu của bên thứ nhất 

Quảng cáo hiển thị tự động (Programmatic Display Ad) hứa hẹn khả năng nhận diện thương hiệu trên quy mô lớn, nhưng theo cách truyền thống, dữ liệu của bên thứ ba (3rd-party data) sẽ hạn chế các nhãn hàng trong việc quản lý chính xác những người họ đang trả tiền để nhìn thấy quảng cáo của mình.

Dịch vụ quảng cáo hiển thị tự động tích hợp tại SSG kết hợp giữa khả năng tiếp cận của quảng cáo hiển thị với độ chính xác của việc sử dụng dữ liệu bên thứ nhất (1st-party data). Quảng cáo của bạn sẽ được nhìn thấy bởi những người ra quyết định trong công ty mà bạn muốn và hiển thị quảng cáo có nội dung liên quan với quy mô lớn nhờ dịch vụ tích hợp của chúng tôi.

  • Nhắm chọn mục tiêu 100% chính xác thông qua nguồn dữ liệu bên thứ nhất của SSG.
  • Các chỉ số về khách hàng mục tiêu của bạn, danh sách khách hàng cụ thể và những người đã từng truy cập website.
  • Đối chiếu với địa chỉ IP/ mã trình duyệt/ ID thiết bị với hơn 170 triệu hồ sơ của các chuyên gia trong ngành B2B.
  • Cam kết số lượng lượt hiển thị (CPM).

V.  TUÂN THỦ BẢO MẬT THÔNG TIN

Dữ liệu của chúng tôi 100% tuân thủ các điều khoản bảo mật thông tin GDPR và CASL. Tất cả các hoạt động triển khai marketing của chúng tôi và đại diện cho khách hàng đều được thực hiện trong các giới hạn pháp lý tại từng quốc gia hoặc khu vực được đề cập.

Chúng tôi chỉ cung cấp những dữ liệu kinh doanh có liên quan mà các đối tác và khách hàng của chúng tôi có thể sử dụng cho việc trao đổi trò chuyện hợp pháp trong ngành B2B. Selling Simplified Group, Inc. (SSG) cam kết bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng, người dùng trang web và dịch vụ của chúng tôi, và các cá nhân đã đăng ký để tham dự các sự kiện doanh nghiệp của SSG.

Xem Chính sách bảo mật của chúng tôi tại đây

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Xin vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới về yêu cầu cho dịch vụ B2B Marketing

Ms. Lucy Truong – Regional Sales Manager

Mobile: (+84) 942 783 144

E-mail: ltruong@ssgcorp.com

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT