Kyanon Digital Đạt Top 10 Sao Khuê Về Tư vấn Và Triển Khai Giải Pháp Chuyển Đổi Số
Vượt qua những tiêu chí đánh giá khắt khe của giải thưởng Sao Khuê 2020, Kyanon Digital đã vinh dự nhận được giải thưởng Sao Khuê 2020 từ Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) với hạng mục Top 10 doanh nghiệp công nghệ Việt Nam tư vấn và triển khai giải pháp chuyển đổi số vào ngày 16/05/2020.  Đây là một trong những hoạt động đánh giá chuyên môn tin cậy, uy tín nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam

Kyanon Digital là công ty công nghệ được thành lập vào năm 2012 với tiền thân là công ty cung cấp dịch vụ sản xuất phần mềm, thiết kế và triển khai các giải pháp digital phục vụ cho mục đích marketing của các doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có các tập đoàn như Samsung, Nestle, Beiersdorf... Năm 2016, nắm bắt được làn sóng chuyển đổi số, Kyanon Digital đã có bước chuyển hướng giải pháp và dịch vụ của công ty sang tư vấn và triển khai chuyển đổi số cho cả doanh nghiệp trong và ngoài nước. Sau 5 năm trên hành trình giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước xây dựng chiến lược chuyển đổi số hiệu quả, nhanh chóng và hướng đến tăng trải nghiệm, lòng trung thành của khách hàng, Kyanon Digital đã có được sự tin tưởng từ các ông lớn  Fortune 500 và các tập đoàn đa quốc gia.

Với tầm nhìn xây dựng một công ty tự hào là đội ngũ kỹ sư Việt Nam cung cấp các giải pháp công nghệ chất lượng, cập nhật xu thế hiện đại, hướng đến trải nghiệm khách hàng, Kyanon Digital xây đã thiết kế một hành trình mà các doanh nghiệp phải trải qua trong quá trình chuyển đổi số như sau:

  •  Nghiên cứu - Xây dựng - Thiết kế chiến lược chuyển đổi số: Đây là bước quan trọng nhất để tạo nền tảng vững chắc cho các doanh nghiệp đang muốn chuyển đổi số. Các chuyên gia tại Kyanon Digital sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp nghiên cứu thị trường và hành vi khách hàng của họ để đưa ra chiến lược cụ thể nhằm tạo khác biệt và tăng lợi thế cạnh tranh trong ngành, đưa ra những giải pháp đột phá để xây dựng trải nghiệm mới cho khách hàng trên môi trường số.
  • Kiểm tra hệ thống - Đánh giá và tái cấu trúc hệ thống: Sau khi xác định được chiến lược chuyển đổi, đội ngũ Kyanon sẽ chưa bắt tay và thực thi hoặc triển khai ngay mà các chuyên gia sẽ tiếp tục kiểm tra và đánh giá nguồn lực nội tại, hệ thống đang vận hành của doanh nghiệp so với chiến lược đề ra sẽ đáp ứng ở mức độ nào, cần thay đổi hay nâng cấp hay không?.Sau đó, Kyanon Digital sẽ thiết kế giải pháp cho cấu trúc hệ thống mới.
  • Thực thi và triển khai: Với hướng tiếp cận theo mô hình Agile và công nghệ Low-code, đội ngũ Kyanon sẽ tiến hành phát triển các ứng dụng, phần mềm giúp các doanh nghiệp có thể trải nghiệm được ý tưởng của giải pháp một cách nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất. Giai đoạn này, doanh nghiệp có thể thử nghiệm và chỉnh sửa tối ưu các giải pháp nhanh chóng và phòng ngừa được những rủi ro trong quá trình chuyển đổi khi triển khai thực tế.
  •  Phân tích dữ liệu - Cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng: khách hàng là đối tượng cuối cùng mà doanh nghiệp muốn giữ chân và làm hài lòng. Hiểu được vấn đề này, Kyanon Digital cung cấp những công cụ hỗ trợ các doanh nghiệp phân tích dữ liệu lớn bằng công nghệ AI, thiết kế các trải nghiệm cá nhân hoá một cách tự động, giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng đồng thời tăng độ trung thành của khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ của họ.

Với tôn chỉ và nguyên tắc làm việc rõ ràng, Kyanon Digital đã chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng và đồng hành lâu dài cùng họ:

Xây dựng mối quan hệ lâu bền: Kyanon Digital luôn cùng khách hàng chia sẻ những quan điểm và giá trị khách hàng kỳ vọng để có những giải pháp phù hợp hướng đến sự thành công của cả hai. Mối quan hệ win-win là một mối quan hệ bền vững. Hơn thế nữa, Kyanon Digital sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng, từ giai đoạn mới bắt đầu, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng thử nghiệm giai đoạn ngắn để đánh giá ý tưởng của khách hàng.

Dịch vụ và giải pháp hướng đến chất lượng và người dùng cuối: Cả hai yếu tố chất lượng và người dùng cuối được Kyanon đặt tầm quan trọng hàng đầu vì sẽ chẳng có ý nghĩa gì khi một sản phẩm chất lượng nhưng lại không mang đến trải nghiệm tốt và sự hài lòng cho người dùng khi sử dụng. Doanh nghiệp cũng sẽ không thu được lợi ích nếu như giải pháp chỉ đáp ứng được một trong hai yếu tố.

Đội ngũ tư vấn và thực thi có chuyên môn và kinh nghiệm: Kyanon Digital chọn lựa những đội ngũ tư vấn và triển khai tốt nhất cho khách hàng, họ không những có kiến thức chuyên môn về công nghệ mà còn có kinh nghiệm trong ngành hàng cần tư vấn. Điều này sẽ giúp giải pháp tư vấn được sâu sắc và đúng với thực tiễn hơn.

Để được tư vấn và triển khai giải pháp chuyển đổi số hiệu quả, hãy trò chuyện cùng chuyên gia của Kyanon Digital theo thông tin bên dưới:

THEO KYANON

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT