MobiWork DMS - Phần mềm điện toán đám mây số 1 của thị trường phân phối
Phần mềm quản lý hệ thống phân phối MobiWork DMS vinh dự nhận danh hiệu Sao Khuê 2021, trở thành một sản phẩm phần mềm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam.

Ông Phạm Hồng Quất - Cục trưởng cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp KHCN, thành viên Hội đồng giám khảo Giải thưởng Sao Khuê - có lời chia sẻ sau phần trình bày của MobiWork DMS: “Sản phẩm dành cho quản lý thị trường phân phối, bán lẻ hàng hóa và chuỗi cung ứng hiện nay đang rất có tiềm năng và sẽ còn có cơ hội phát triển hơn nữa trên thị trường”.

Giải pháp số 1 trên thị trường cung cấp phần mềm DMS trên nền tảng điện toán đám mây

Sau 5 năm ra mắt, Phần mềm MobiWork DMS được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi 3 đặc trưng nổi bật.

Thứ nhất, MobiWork DMS là phần mềm duy nhất trên thị trường được xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây. Do đó, doanh nghiệp không mất chi phí hạ tầng, nhân sự vận hành, bảo trì hệ thống,.. trong khi vẫn được cập nhất tính năng mới thường xuyên và miễn phí. Thời gian triển khai nhanh chóng với chi phí hợp lý.

 

Bên cạnh việc sử dụng các tính năng chuyên biệt, khách hàng có thể phát triển và nâng cấp hệ thống theo nhu cầu, hoặc triển khai trên hệ thống máy chủ riêng biệt.

 

Đặc biệt, MobiWork DMS đẩy mạnh các tính năng tối ưu chi phí và hiệu quả khai thác dữ liệu cho doanh nghiệp phân phối. Khách hàng có thể dễ dàng tích hợp MobiWork DMS với các phần mềm ERP, HRM trong nước và nước ngoài như SAP, Oracle Netsuite, Bravo, Fast, Odoo...

 

Hiện nay, phần mềm MobiWork DMS đã hoàn thiện trên 2 phiên bản Website và Mobile, cung cấp giải pháp quản lý hệ thống phân phối tổng thể bao gồm: quản lý đơn hàng, nhà phân phối, điểm bán, đại lý, các chương trình khuyến mãi, trả thưởng, trưng bày hàng hóa, quản lý tồn kho, nhân viên ngoài thị trường, phân tuyến bán hàng và theo dõi độ phủ, thị phần.

 

Ông Nguyễn Hoài Nam - Giám đốc bán hàng toàn quốc của Sao Thái Dương khẳng định: “Nếu doanh nghiệp tuân thủ chặt chẽ hướng dẫn, tư vấn và quy trình từ MobiWork, đồng thời hệ thống áp dụng đúng, đủ, tôi khẳng định doanh nghiệp sẽ tăng ít nhất 10% doanh thu sau khi áp dụng MobiWork DMS.”

Phần mềm MobiWork DMS cung cấp giải pháp quản lý hệ thống phân phối tổng thể

Dẫn đầu với ý tưởng đột phá ngành phân phối
Ông Hoàng Thế Anh - Giám đốc Kinh doanh của MobiWork DMS - cho biết cách đây 5 năm, khi muốn triển khai giải pháp quản lý hệ thống phân phối (DMS), các doanh nghiệp Việt Nam phải dành ra khoản chi phí lớn để trang bị cho mỗi nhân viên bán hàng ngoài thị trường một chiếc máy tính bảng phục vụ việc trao đổi, lên đơn hàng và báo cáo.

 

Phiên bản DMS trên điện thoại do MobiWork DMS phát triển đã đưa giải pháp quản lý hệ thống phân phối lên chiếc điện thoại di động, giúp các doanh nghiệp phân phối tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Giờ đây, nhân viên bán hàng ngoài thị trường có thể sử dụng ngay chiếc điện thoại di động của mình như một công cụ làm việc.

 

“MobiWork DMS là đơn vị đầu tiên trên thị trường phát triển giải pháp quản lý hệ thống phân phối trên điện thoại di động”, ông Thế Anh cho biết và khẳng định: “Chúng tôi coi đây là một ý tưởng “cách mạng”, vì nó đã làm thay đổi hoàn toàn một phương pháp làm việc tốn kém, chuyển sang một giải pháp tiết kiệm và hiệu quả hơn cho ngành phân phối".

Giao diện phần mềm MobiWork DMS trên Mobile và Website

Sở hữu số lượng khách hàng lớn nhất thị trường DMS toàn quốc
Tính đến thời điểm hiện tại, MobiWork DMS là doanh nghiệp có số lượng khách hàng lớn nhất trên thị trường DMS toàn quốc với hơn 1.000 doanh nghiệp lớn, 30.000 người sử dụng trong lĩnh vực phân phối. Trong đó có Tập đoàn Hoa Sen, Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Mead Johnson, Tập đoàn Vimedimex, Dược Trà Vinh, Sao Thái Dương, Cơ điện lạnh Đại Việt, Miwon Việt Nam, Bia Sapporo, Tập đoàn Dabaco, Phân bón Hà Lan, Tập đoàn Elmich….

 

Ông Nguyễn Duy Chính - Tổng giám đốc kiêm Phó chủ tịch Tập đoàn Tân Á Đại Thành chia sẻ: “Trong thời gian qua, để chuẩn bị sẵn sàng cho cách mạng công nghiệp 4.0, Tân Á Đại Thành đã đầu tư rất nhiều liên quan đến sản xuất - nhà máy mới. Chúng tôi cũng nhận thấy rằng, đây là thời điểm thuận lợi để lựa chọn một giải pháp công nghệ cho việc quản lý kênh phân phối. Với hơn 250 chi nhánh, gần 30.000 điểm bán hàng cùng đội ngũ hàng trăm nhân viên bán hàng, chúng tôi tin tưởng MobiWork DMS sẽ giúp Tân Á Đại Thành hiện đại hóa cách thức quản lý, khai thác tối đa năng lực của các thành viên tập đoàn.”

Thông tin liên hệ:

MobiWork DMS | Website: mobiwork.vn | Hotline: 090 150 8000

THEO MOBIWORK

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT