Tiết kiệm hơn 90% chi phí và tăng hơn 30% doanh thu cho khách sạn với FPT.SkyBeds 4.0
Chỉ sau 5 tháng ra mắt, “Phần mềm quản lý khách sạn trên nền tảng điện toán đám mây – FPT.SkyBeds” của Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) đang được hơn 300 khách sạn/nhà nghỉ/homestay tin tưởng và sử dụng, khẳng định chất lượng và uy tín của một sản phẩm mang thương hiệu “Made by FPT IS”.

Trong bối cảnh của cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, việc áp dụng CNTT vào hoạt động sản xuất, kinh doanh đang trở thành một nhu cầu cấp thiết của mỗi doanh nghiệp. Và các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn/nhà nghỉ/homestay cũng không nằm ngoài xu hướng đó.

Phần lớn các doanh nghiệp này, đặc biệt là các cơ sở lưu trú (CSLT) vừa và nhỏ, đều đứng trước nhiều thách thức trong quản lý kinh doanh. Việc quản lý nhiều cơ sở cùng lúc, quản lý doanh thu, các kênh bán phòng trực tuyến (OTA) cũng như các hoạt động của từng cơ sở đôi khi còn rời rạc, chưa tối ưu và tốn nhiều chi phí.

FPT.SkyBeds là giải pháp ưu việt, phù hợp với các CSLT từ 0-3 sao.

Nhằm giúp các CSLT từ 0-3 sao giải quyết những bất cập đó và nhanh chóng bắt nhịp cùng làn sóng chuyển đổi số, FPT IS đã nghiên cứu và phát triển FPT.SkyBeds dựa trên nền tảng điện toán đám mây kết hợp với các công nghệ 4.0 như IoT, AI, Robotics…Ngoài việc giúp CSLT quản lý hoạt động kinh doanh, kiểm soát chi phí một cách linh hoạt bằng loạt công cụ hiện đại, FPT.SkyBeds còn liên kết với các kênh OTA, kênh phân phối phòng trực tuyến (CM), giúp CSLT tăng tối đa công suất phòng.

Nhờ các ưu điểm vượt trội của sản phẩm như Công nghệ mới, hiện đại; Thời gian triển khai và đào tạo ngắn (chỉ khoảng 4 giờ); Không tốn chi phí đầu tư hạ tầng; Dễ dàng xử lý mọi hoạt động vận hành dù ở bất cứ đâu…, các khách sạn/nhà nghỉ/homestay vừa và nhỏ có thể chuyển đổi số với chi phí chỉ bằng 1/10 cách quản lý truyền thống, đồng thời tăng hơn 30% doanh thu.

Không chỉ mang lại “luồng gió mới” cho các nghiệp vụ cơ bản như Quản lý phòng và khách, theo dõi đặt phòng; Quản lý các nghiệp vụ của lễ tân, thu ngân; Quản lý dịch vụ dọn phòng và các dịch vụ cộng thêm; Theo dõi Báo cáo theo thời gian thực; Chạy đóng ngày; Cấu hình và danh mục; Quản trị hệ thống, FPT.SkyBeds còn hỗ trợ các CSLT quản lý theo chuỗi khách sạn/nhà nghỉ/homestay, quản lý trên các kênh OTA/CM và quản lý đặt phòng kết hợp thanh toán trực tuyến.

FPT.SkyBeds cung cấp nhiều tính năng giúp các CSLT quản trị và kinh doanh hiệu quả.

Dù mới chính thức được thương mại hóa từ cuối năm 2020, đến nay, FPT.SkyBeds đang được tin dùng bởi hơn 300 khách hàng với 8.000 buồng/phòng trên khắp cả nước như Paradise Đại Lải Resort, HAYA Hotel Phú Quốc, Megustas, Sài Gòn Bản Dốc, APEDA Đà Lạt Hotel, Khách sạn K (Chuỗi khách sạn OYO), Việt Phủ Lê Gia, Nice to Home, Violin Hotel…

Từ những giá trị đem lại cho các CSLT cũng như người dân, sản phẩm “Made by FPT IS” đã được trao Giải thưởng Sao Khuê 2021. Là một sản phẩm theo mô hình “Software As A Service”, FPT.SkyBeds được kỳ vọng sẽ chiếm 20% thị phần Việt Nam trong năm 2021.

 

FPT.SkyBeds đạt Giải thưởng Sao Khuê năm 2021, lĩnh vực Du lịch, Quản lý nhà hàng/khách sạn

Trước khi cho ra đời FPT.SkyBeds dành cho các CSLT từ 0 - 3 sao, FPT IS đã nghiên cứu và phát triển “Phần mềm quản lý khách sạn thông minh – FPT.iHotel” nhằm đáp ứng quy trình nghiệp vụ và quy trình xử lý của các khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao. Bộ đôi giải pháp đang từng ngày mang lại những trải nghiệm số mới mẻ cho người dùng, cùng những lợi ích tích cực, rõ rệt trong công tác quản lý, khai thác dữ liệu, từ đó giúp các CSLT nâng cao năng suất lao động, năng lực cạnh tranh và bứt phá trong thời đại 4.0.

Để nhận thêm thông tin chi tiết về FPT.SkyBeds và FPT.iHotel, vui lòng liên hệ email skybeds@fpt.com.vn hoặc contact@fis.com.vn.

THEO FPT IS

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT