Cloudrity – giải pháp bảo vệ website và giá trị thương hiệu, niềm tin của doanh nghiệp
Là giải pháp ATTT tiên tiến, giúp bảo vệ website, cổng thông tin trên nền điện toán đám mây với nhiều ưu điểm vượt trội, phục vụ đa dạng các phân khúc khách hàng - Cloudrity được phát triển bởi Công ty An ninh mạng Viettel (VCS) vừa được vinh danh tại Giải Sao Khuê 2020 cho giải pháp phần mềm tiêu biểu.

Cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0) với những tiến bộ vượt bậc trong công nghệ thông tin và truyền thông (ICTs) mang lại cơ hội lớn cho doanh nghiệp phát triển thương hiệu và xúc tiến thương mại ngay trên không gian mạng. Cũng chính vì thế, vấn đề đảm bảo an toàn thông tin cho website có vài trò đặc biệt quan trọng cho tổ chức, không những để bảo vệ vận hành và còn giữ gìn giá trị thương hiệu cũng như sự uy tín của công ty trong thị trường. 

Trước yêu cầu cấp thiết đó, cán bộ nhân viên VCS đã xác định làm chủ công nghệ, tự lực, tự cường xây dựng hệ sinh thái sản phẩm phục vụ đảm bảo an toàn, an nịnh mạng; trong đó Cloudrity là một trong những giải pháp nổi bật.

Cloudrity chứa nhiều lợi thế cạnh tranh vượt trội, tiêu biểu như core giải pháp Web Protection được tự phát triển đã khắc phục các nhược điểm của các phần mềm opensource đang có trên thị trường, bổ sung nhiều tính năng mới về cấu hình, giám sát core giải pháp. Giải pháp DDoS Protection kết hợp với sức mạnh hạ tầng của mạng Viettel đảm bảo khả năng chống tấn công rất lớn và thời gian phát hiện tấn công nhỏ. 

Dịch vụ thể hiện sự tiên phong của VCS trong việc luôn đi đầu ứng dụng các công nghệ mới. Cloudrity sử dụng: DPI – Deep Packet Inspection: Ứng dụng trong giải pháp xử lý chống tấn công DDoS với băng thông tới 10 Gbps trên 1 core và độ chính xác cao; Cloud – OpenStack: Không chỉ tự thiết kế, tối ưu và triển khai, đội giải pháp còn phát triển thêm nhiều tính năng mà bản gốc của OpenStack không có dành riêng cho các ứng dụng Security. Đặc biệt là Machine Learning – Big Data: Ứng dụng trong phân tích hạ tầng, phát hiện các bất thường để phân tích, cập nhập các phương thức tấn công và cách phòng chống trên hệ thống.

Đối tượng sử dụng với các dịch vụ Web Protection, DDoS Protection, Email Protection… của Cloudrity bao gồm các cơ quan chính phủ, doanh nghiệp lớn, vừa, nhỏ hay thậm chí khách hàng cá nhân góp phần tăng cường môi trường an ninh mạng tại Việt Nam. Các gói dịch vụ của Cloudrity được tính toán phù hợp với nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau và có ưu điểm về giá rẻ hơn các dịch vụ tương đương tại Việt Nam và trên thế giới do làm chủ công nghệ tối ưu và đồng bộ từ hạ tầng tới giải pháp, cung cấp dịch vụ giúp tiết kiệm chi phí với các doanh nghiệp, cá nhân.

Hiện tại, Cloudrity không chỉ dừng ở mức cung cấp theo dự án mà đang hướng tới mọi khách hàng, từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ đến những khách hàng cá nhân. Khách hàng có thể chủ động tìm kiếm thông tin và các gói dịch vụ của Cloudrity trên website cloudrity.vn hoặc cloudrity.com.vn

Với những giải pháp ATTT mang tính bứt phá trong công nghệ, VCS một lần nữa khẳng định vị thế là đối tác số 1 Việt Nam về đảm bảo ATTT, bảo vệ tài sản dữ liệu, trí tuệ cho các cơ quan chính phủ, doanh nghiệp và cơ sở hạ tầng trọng yếu quốc gia.

Tại giải thưởng Sao Khuê 2020, Tập đoàn Viettel có tổng cộng 21 trên tổng số 112 giải thưởng được trao, với 2 giải thưởng thuộc Top 10 và cũng là đơn vị nhận được số lượng giải nhiều nhất. Đây cũng là năm Viettel có số lượng giải cao nhất trong lịch sử trao giải Sao Khuê, gần gấp đôi năm 2019. Riêng Viettel Cyber Security – thành viên của Tập đoàn Viettel, đơn vị phát triển Cloudrity, đạt 3 giải thưởng tại Sao Khuê 2020. Trong đó có một giải pháp đạt Top 10 Danh hiệu Sao Khuê.

Giải thưởng Sao Khuê – giải thưởng chuyên môn uy tín của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam dành cho Hệ thống Hải quan một cửa quốc gia là sự khẳng định về đóng góp và tác động của hệ thống này môi trường kinh doanh Việt Nam dưới góc nhìn của các chuyên gia.

Hội đồng giám khảo của Giải thưởng Sao Khuê gồm sự tham gia của 37 chuyên gia công nghệ, kinh tế đầu ngành, dưới sự điều hành của Chủ tịch Hội đồng là TS. Mai Liêm Trực, nguyên Thứ trưởng Thường trực Bộ Bưu chính Viễn thông. Năm 2020, Hội đồng đã lựa chọn được 112 sản phẩm, giải pháp, dịch vụ để trao giải.     

Chương trình Sao Khuê là hoạt động đánh giá chuyên môn tin cậy, uy tín nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam. Chương trình bình chọn và công nhận các sản phẩm dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2003.

Các sản phẩm, dịch vụ được công nhận Danh hiệu Sao Khuê có chất lượng, hiệu quả vượt trội luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn, tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Năm 2020, Chương trình Danh hiệu Sao Khuê 2020 tiếp tục sứ mệnh quảng bá, xây dựng thương hiệu cho ngành Phần mềm và Dịch vụ CNTT, góp phần định hướng thị trường, giúp người sử dụng lựa chọn các sản phẩm phần mềm, dịch vụ CNTT tốt nhất, đồng thời góp phần xây dựng sản phẩm phần mềm thương hiệu Việt Nam theo chiến lược Make in Vietnam do Bộ Thông tin và Truyền thông đề ra.

THEO NSS

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT