Hệ sinh thái Giáo dục thông minh Smart Education – vnEdu 4.0 được vinh danh top 10 Sao Khuê 2020
7 sản phẩm, giải pháp công nghệ của VNPT đã được vinh danh tại Lễ trao Danh hiệu Sao Khuê 2020. Trong đó, Hệ sinh thái Giáo dục thông minh Smart Education – vnEdu 4.0 đã xuất sắc được vinh danh top 10 giải thưởng này.

Là danh hiệu dành cho các sản phẩm dịch vụ và phần mềm công nghệ thông tin Việt Nam, Sao Khuê 2020 quy tụ 186 sản phẩm đến từ 102 doanh nghiệp trên cả nước. Năm nay, VNPT có 7 sản phẩm, phần mềm công nghệ được nhận danh hiệu Sao Khuê 2020. Trong đó, Hệ sinh thái Giáo dục thông minh Smart Education – vnEdu 4.0 đã xuất sắc được vinh danh top 10 Danh hiệu Sao Khuê 2020.

Smart Education – vnEdu 4.0 là hệ sinh thái giáo dục của VNPT bao gồm nhiều sản phẩm như: Hệ thống Mạng giáo dục Việt Nam – vnEdu, Hệ thống Mạng xã hội giáo dục Việt Nam và ứng dụng vnEdu Mobile App,… Hệ sinh thái này được xây dựng dựa trên công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như công nghệ AR/VR, Blockchain, IOT, AI,… nhằm phục vụ công tác quản lý, điều hành giáo dục; kết nối gia đình, nhà trường; nâng cao chất lượng quản lý, dạy và học. Qua đó, góp phẩn thúc đẩy quá trình chuyển đổi số giáo dục tại Việt Nam.

Smart Education - vnEdu 4.0 đang được triển khai tại 63/63 tỉnh thành với 20 nghìn trường học, 6 triệu học sinh và 650 nghìn giáo viên. Đặc biệt, trong đợt dịch COVID-19, hệ sinh thái này đã phát huy tối đa hiệu quả, giúp các đơn vị giáo dục cũng như phụ huynh, học sinh duy trì việc quản lý, dạy và học một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, 6 sản phẩm của VNPT trên nhiều lĩnh vực vực khác nhau cũng nhận được danh hiệu Sao Khuê 2020.

Đại diện VNPT cho biết, các sản phẩm dịch vụ của tập đoàn được nghiên cứu, phát triển ở nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm phục vụ công cuộc chuyển đổi số toàn diện tại Việt Nam. Những kết quả đạt được tại Danh hiệu Sao Khuê năm nay là sự ghi nhận đồng thời cũng là động lực để VNPT tiếp tục sáng tạo hơn nữa, xứng đáng với vị thế dẫn đầu trong ngành công nghệ thông tin.

Đây là năm thứ 17 liên tiếp Danh hiệu Sao Khuê được tổ chức bởi Hiệp hội phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam – VINASA. Sao Khuê được đánh giá là một trong những giải thưởng uy tín nhất của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam./.

THEO NSS

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT