MobiFone được vinh danh top 6 thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes bình chọn
Theo Forbes công bố ngày 17/12 vừa qua, MobiFone chính thức xếp hạng thứ 6 trong danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam trong năm 2020 với giá trị thương hiệu đạt 397.8 triệu USD.

Theo danh sách của Forbes Việt Nam, tổng giá trị của 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 đạt hơn 12,6 tỉ USD, tăng 22% so với danh sách năm ngoái. Danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 được xếp theo từng ngành, phần lớn có bề dày hoạt động trên 10 năm - thời gian đủ dài để các công ty khẳng định tên tuổi.

Là một trong 10 thương hiệu đứng đầu danh sách, MobiFone cũng như các thương hiệu khác cũng đã trải qua một năm 2020 với những thử thách khó quên. Đại dịch Covid 19 cũng như những khó khăn về thiên tai, bão lũ đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của nhà mạng, tuy nhiên giá trị thương hiệu của MobiFone năm nay vẫn đạt 397,8 triệu USD, tăng đáng kể so với mức 393 triệu USD của năm 2019 (theo số liệu của Forbes Việt Nam).

Có thể nói đây chính là thành quả của những nỗ lực của nhà mạng khi không ngừng cải tiến các sản phẩm dịch vụ, sáng tạo các chương trình chăm sóc khách hàng chu đáo khác biệt, đầu tư nghiên cứu và cung cấp những giải pháp công nghệ thông tin tận dụng được hạ tầng mạng di động và đem đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng. Mới đây nhất, MobiFone đã khai trương điểm trải nghiệm 5G thương mại tại TP. Hồ Chí Minh, với tốc độ download đầy ấn tượng, ghi nhận cao nhất tới hơn 1,7Gbps, bắt nhịp với làn sóng 5G – công nghệ viễn thông hiện đại nhất trên thế giới.

Ngay trước đó, vào tối 14/12, MobiFone cũng đã nhận được cú đúp giải thưởng CNTT năm 2020 đó là Top 10 doanh nghiệp cung cấp nền tảng chuyển đổi số và Top 10 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp CNTT Việt Nam 2020. Những dịch vụ, giải pháp CNTT của MobiFone đã được cung cấp tới hàng nghìn khách hàng doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức trong nước và nhận được những đánh giá, ghi nhận tích cực từ phía khách hàng cũng như từ các tổ chức uy tín.

Với sứ mệnh là một nhà mạng tiên phong, cùng các ưu thế về giải pháp công nghệ xuất sắc đã giúp MobiFone khẳng định vị thế một doanh nghiệp CNTT- viễn thông tên tuổi trên thị trường với các giải thưởng uy tín như: Top 6 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020; Top 10 doanh nghiệp cung cấp nền tảng chuyển đổi số năm 2020; Top 10 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp CNTT cùng nhiều giải thưởng CNTT uy tín trong và ngoài nước như danh hiệu Sao Khuê, Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020, Chuyển đổi số Việt Nam 2020, Stevie Awards 2020,…

Năm 2020 sắp khép lại với một chuỗi các thành tích, giải thưởng ấn tượng của MobiFone. Các giải thưởng này là chính là sự ghi nhận xứng đáng dành cho MobiFone trong vai trò một nhà cung cấp các sản phẩm, dịch vụ viễn thông, các giải pháp CNTT, đồng thời khẳng định những bước chuyển mạnh mẽ và vững chắc của nhà mạng trong xu thế chuyển đổi số.

THEO MOBIFONE

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT