Phần mềm kế toán MISA kết nối ngân hàng tiết kiệm 80% thời gian giao dịch cho kế toán
Hỗ trợ đắc lực cho các chủ cửa hàng thời trang, bán lẻ trong công tác quản lý bằng công nghệ, Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh MISA eShop mới đây đã giành danh hiệu Sao Khuê 2020.

MISA SME.NET - sản phẩm làm nên tên tuổi của CTCP MISA trên thị trường hơn 20 năm qua vừa tiếp tục giành giải Sao Khuê 2020. Đi đầu trong lĩnh vực phần mềm kế toán, MISA SME.NET ngày càng được hoàn thiện về tính năng, công nghệ, vượt qua sự đánh giá khắt khe của hội đồng. Gần đây, MISA đã tích hợp hàng loạt các ngân hàng lớn để giải quyết các bất tiện, gia tăng tính tiện ích cho bộ phận kế toán của doanh nghiệp.

Xu hướng tất yếu: Tích hợp ngân hàng số trên phần mềm kế toán

Ngân hàng số, giao dịch điện tử là xu hướng chung hiện nay, được các ngân hàng, tổ chức tín dụng hay các công ty fin-tech tập trung đầu tư và phát triển. Bắt kịp xu hướng này, MISA – một trong những nhà cung cấp phần mềm tài chính – kế toán hàng đầu trong nước đã triển khai tích hợp hệ thống nhiều ngân hàng lớn với phần mềm kế toán. Nhờ sự kết hợp này mà doanh nghiệp có thể gia tăng tiện ích, giảm chi phí và đưa công tác tài chính – kế toán lên môi trường số một cách nhanh chóng. 

Kế toán giao dịch ngân hàng ngay tại văn phòng  

Theo MISA, thông qua dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử này, kế toán viên ngồi tại văn phòng vẫn có thể thực hiện mọi nghiệp vụ, giao dịch với ngân hàng như: Vấn tin tài khoản; Chuyển khoản trong hệ thống và ngoài hệ thống ngân hàng; Tự động cập nhật giao dịch cùng nhiều tiện ích khác… Những tính năng này đều được tích hợp trực tiếp trên phần mềm kế toán MISA SME.NET hoặc phân hệ AMIS Kế toán trên nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS. Các phát sinh sẽ được ghi nhận dữ liệu trên đồng thời cả hai hệ thống: phần mềm kế toán và ngân hàng, giảm bước hạch toán lại hai lần như trước đây. 

Thực hiện chuyển khoản ngay trên phần mềm kế toán
Thực hiện chuyển khoản ngay trên phần mềm kế toán

Sự kết hợp trên giúp kế toán viên giảm đáng kể thời gian di chuyển hay xếp hàng chờ đợi khi giao dịch tại quầy, hạn chế sai sót do thao tác nhiều bước, nhập dữ liệu nhiều lần. Ngoài ra cũng góp phần tiết kiệm được thời gian phục vụ, nâng cao hiệu quả hoạt động của các Ngân hàng.

Đại diện đơn vị này cũng cho biết Dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử MISA BankHub đã và đang giúp kế toán tiết kiệm 80% thời gian giao dịch ngân hàng, đẩy mạnh các giao dịch của doanh nghiệp với ngân hàng trên môi trường số. 

Tháng 6/2020, chương trình “Chuyển đổi số quốc gia tới năm 2025, định hướng tới năm 2030” đã được phê duyệt, cho thấy những quyết tâm của Chính phủ trong việc xây dựng Việt Nam trở thành quốc gia số. Trong bối cảnh đó, sự kết nối giữa các doanh nghiệp công nghệ như MISA và các ngân hàng sẽ góp phần thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số diễn ra nhanh chóng tại Việt Nam. 

Doanh nghiệp có thể tìm hiểu thêm về dịch vụ và nhận các gói ưu đãi tại đây.

THEO MISA

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT