Ứng dụng ViettelPost đạt danh hiệu Sao Khuê 2020
Năm 2020, cùng với MyGo và 19 sản phẩm khác của tập đoàn Viettel, ứng dụng chuyển phát nhanh ViettelPost duy trì 2 năm liên tiếp dành được danh hiệu Sao Khuê, thuộc nhóm giải pháp phần mềm tiêu biểu lĩnh vực Giao thông.

Chính thức ra mắt từ cuối tháng 6/2018, tính đến nay ứng dụng ViettelPost phiên bản mới đã tròn gần 1 tuổi.  Sự ra đời của ứng dụng ViettelPost là một bước ngoặt lớn trong chiến lược kinh doanh, quản lí của Tổng công ty bưu chính Viettel.

Ứng dụng ViettelPost được định hướng với mục tiêu “mobile hóa” 100% hoạt động chuyển phát. Ứng dụng tích hợp trí tuệ nhân tạo AI với những khả năng vượt trội như ghi nhớ thông tin đơn hàng, cập nhật dữ liệu hàng hóa, phân tích các nội dung mà người dùng quan tâm để từ đó tự động đề xuất những gợi ý hợp lí. Đây có thể coi là một sự đột phá trong tư duy tiên phong của người Viettel Post. Sự ra đời của rất nhiều các ứng dụng phục vụ chuyên biệt cho hoạt động kinh doanh của các công ty không còn là điều xa lạ với nhiều người. Nhưng việc một ứng dụng ra đời được tích hợp công nghệ AI thì không nhiều. Chính vì thế mà đây có thể được coi là niềm tự hào của người Viettel Post khi mà Viettel Post là một công ty chuyên về dịch vụ bưu chính.

Với ứng dụng này, các doanh nghiệp là khách hàng của Viettel Post có thể quản lý đơn hàng đơn giản và tiện lợi, theo dõi quá trình giao hàng, tính cước phí chính xác. Bên cạnh đó, giao diện của ứng dụng Viettel Post được cải tiến tinh gọn, có hướng dẫn cụ thể để phù hợp cho tất cả đối tượng sử dụng. Trước đó, sản phẩm này của Viettel Post đã đạt được những giải thưởng cao quý trong nước và quốc tế như: giải Vàng Asia - Pacific Stevie Awards 2019, giải Bạc International Business Awards 2019, giải Bạc IT awards 2019, Danh hiệu Sao Khuê 2019…

Năm 2019, Tổng công ty ghi nhận những thành tích trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Theo đó doanh thu hợp nhất đạt 7.908,48 tỷ đồng, hoàn thành 102,4% kế hoạch, tăng trưởng 58,92%; lợi nhuận sau thuế đạt 380,14 tỷ đồng, hoàn thành 100% kế hoạch, tăng trưởng 36,24%; tỷ lệ lợi nhuận sau thuế/tổng tài sản bình quân đạt 11,88%, vượt 3,29% so với kế hoạch...

Để công nghệ hóa hoạt động Bưu chính, dịch chuyển từ doanh nghiệp 0.4 tiến thẳng lên 4.0, Viettel Post coi ứng dụng chuyển phát ViettelPost là bước khởi đầu cho hành trình vươn mình ra biển lớn. Vào tháng 10/2019, với những nỗ lực cải tiến không ngừng, App ViettelPost tích hợp các công nghệ mới như AI, Big data…đã đạt con số 1 triệu lượt cài đặt.

Chia sẻ sau khi ứng dụng ViettelPost đạt danh hiệu, ông Trần Trung Hưng, Tổng giám đốc của Viettel Post cho biết “để đem tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nói riêng và những dịch vụ thuộc hệ sinh thái Viettel Post nói chung, chúng tôi sẽ liên tục cho ra mắt những sản phẩm công nghệ đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ”.

THEO VIETTELPOST

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT