Bachkhoa-Aptech - 18 năm khẳng định thương hiệu Đào tạo CNTT Quốc tế
18 năm khẳng định thương hiệu đào tạo CNTT chuẩn Quốc tế, Bachkhoa-Aptech đã 5 lần đón nhận Danh Hiệu Sao Khuê về dịch vụ đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam vào các năm 2011, 2012, 2013, 2019 và 2020.

Hành trình 18 năm Kiến tạo IT - Vì 1 triệu nhân lực CNTT chất lượng cao

18 năm định vị là đơn vị Kiến tạo IT hàng đầu Việt Nam, Bachkhoa-Aptech trở thành bệ phóng uy tín, phát triển sự nghiệp IT cho các bạn trẻ và cung ứng nguồn nhân lực tài năng cho ngành CNTT.

Điểm mốc 18 năm mang nhiều ý nghĩa đối với Bachkhoa-Aptech, đánh dấu sự trưởng thành, những nỗ lực xây dựng và phát triển của các thế hệ giảng viên, cán bộ nhân viên của toàn thể hệ thống và sự tin tưởng của quý phụ huynh, học sinh, quý doanh nghiệp và các đơn vị hợp tác đồng hành!

Để có những thành quả như ngày hôm nay, Bachkhoa-Aptech luôn chú trọng đầu tư trải nghiệm cho người học, nghiên cứu và ứng dụng công nghệ 4.0 trong giảng dạy. Liên tục cập nhật để thiết kế may đo chương trình đào tạo bám sát nhu cầu doanh nghiệp vì mục tiêu 1 triệu nhân sự CNTT chất lượng cao cho đất nước.

Chặng đường ấy, có những thăng trầm, khó khăn, nhưng chính những thách thức này là đòn bẩy để thương hiệu Bachkhoa-Aptech tự tin phát triển, trở thành đơn vị đào tạo CNTT Quốc tế uy tín, chất lượng hàng đầu cả nước và sẵn sàng hội nhập quốc tế.

Bachkhoa-Aptech trở thành bệ phóng phát triển sự nghiệp CNTT cho thế hệ trẻ

Quá khứ là nền tảng, tương lai là niềm tin, cột mốc 18 năm, Bachkhoa-Aptech vinh dự đón nhận danh hiệu Sao Khuê 2020 - Đây là lần thứ 5 Bachkhoa-Aptech được ghi nhận trên bảng vàng Sao Khuê - Tiếp tục định vị thương hiệu đào tạo CNTT xuất sắc tại Việt Nam.

3T độc quyền - Mang đến trải nghiệm toàn diện cho sinh viên IT

Hành trình 18 năm Kiến tạo IT, Bachkhoa-Aptech mang đến trải nghiệm '3T độc quyền' - đào tạo nên đội ngũ nhân sự IT toàn diện, theo đúng tinh thần của triết lý giáo dục: Đạo đức, Trí Tuệ, Nghị Lực, Phong Cách Sống và Khát Vọng Cống Hiến.

3T độc quyền của Bachkhoa-Aptech chính là: Độc quyền mô hình Làm trước học sau đầu tiên tại Việt Nam; Tiên phong Hệ sinh thái giáo dục BKAP-GROUP và 'Chương trình Kiến tạo IT' đầu tiên tại Việt Nam - Cam kết mức lương từ 8 triệu đồng cho sinh viên tốt nghiệp ra trường.

Độc quyền mô hình đào tạo CNTT ‘ngược’ Làm trước học sau

Ra đời từ năm 2017, Bachkhoa-Aptech đã áp dụng mô hình đào tạo mới: LÀM TRƯỚC HỌC SAU. Đây là mô hình đào tạo đi "ngược" lại với những hình thức đào tạo hiện nay, mô hình này giúp người học hình dung và nắm rõ được hệ thống kiến thức, kỹ năng mà những doanh nghiệp trên thị trường tuyển dụng đang cần nhất.

Thông qua mô hình này, sinh viên Bachkhoa-Aptech được trải nghiệm doanh nghiệp ngay từ khi vào học với IT tour tham quan doanh nghiệp, Hội thảo liên kết doanh nghiệp, Chương trình đào tạo theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp.

Sinh viên trải nghiệm doanh nghiệp ngay từ khi nhập học

Từ mô hình đào tạo khác biệt này, Bachkhoa-Aptech may đo thiết kế chương trình đào tạo theo sát nhu cầu mà nhà tuyển dụng cần nhất ở ứng viên IT cả về kỹ năng công việc và xu hướng công nghệ thị trường.

Lấy thực hành làm chủ đạo, chương trình đào tạo tại Bachkhoa-Aptech có 75% thời lượng thực hành, thực chiến dự án với cường độ cao. Qua 4 kỳ học, sinh viên Bachkhoa-Aptech tiếp cận và làm chủ các ngôn ngữ, công nghệ mới nhất. Tham gia các dự án thực tế và sở hữu tối thiểu 04 project chuyên ngành - Điểm cộng để lọt vào mắt xanh nhà tuyển dụng. 

Tiên phong Hệ sinh thái giáo dục toàn diện BKAP-Group

BKAP Group tiên phong áp dụng hệ sinh thái giáo dục hoàn chỉnh cho người học. Sứ mệnh tiên phong của BKAP Group cung cấp cho học viên mô hình đào tạo CNTT hiện đại, mang tính tích hợp cao, giúp học viên tích lũy kiến thức, rèn luyện các năng lực thiết yếu để trở thành ứng viên được các nhà tuyển dụng CNTT săn đón.

Tham gia hệ sinh thái này, các bạn sinh viên sẽ được trải nghiệm mô hình đào tạo - trải nghiệm - làm việc hiệu quả và khép kín hoàn toàn với:  Bachkhoa-Aptech là Đơn vị đào tạo CNTT Quốc tế chất lượng cao; BKAP Soft là Trung tâm phần mềm, thực hành, làm dự án, sản phẩm thực tế; BKAP-HR là Trung tâm cung ứng nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao, kết nối học viên với doanh nghiệp thông qua mạng lưới 200+ doanh nghiệp đối tác.

Hệ sinh thái giáo dục còn là nỗ lực thể hiện trách nhiệm của BKAP Group nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và đóng góp nguồn nhân lực CNTT cho đất nước trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0.

Chương trình Kiến tạo IT đầu tiên tại Việt Nam - Cam kết mức lương từ 8 triệu đồng

Chương trình Kiến tạo IT chính là mục tiêu cốt lõi mà Bachkhoa-Aptech hướng tới để tạo nên thương hiệu của mình. Để kiến tạo nên đội ngũ nhân sự IT chắc kiến thức chuyên môn, vững kỹ năng mềm thực tế, trang bị ngoại ngữ hội nhập và rèn bản lĩnh thông qua các hoạt động, sân chơi ngoại khóa.

Chương trình đào tạo thực hành - may đo sát theo nhu cầu của doanh nghiệp

Với lộ trình Kiến tạo IT tinh gọn trong 2.5 năm, sinh viên Bachkhoa-Aptech trải nghiệm: 800 giờ chuyên môn và đào tạo thực hành, 150 giờ chinh phục tiếng Anh 4 kỹ năng, 48 giờ đào tạo kỹ năng mềm, 100 giờ hoạt động ngoại khóa và kỹ năng bổ trợ.

Bà Phạm Thái Hà - CTHĐQT Bachkhoa-Aptech chia sẻ rằng: "Chương trình Kiến tạo IT đảm bảo luôn được cập nhật về xu hướng công nghệ, may đo thiết kế lộ trình học theo nhu cầu của thị trường, và trang bị kỹ năng nghề nghiệp, ngoại ngữ cần thiết cho sinh viên trước khi gia nhập vào ngành Công nghệ thông tin".

Bachkhoa-Aptech ký kết hợp tác cùng Viện KHCN Sáng tạo Việt Nam

Chính những tiên phong khác biệt trong Lộ trình kiến tạo này, sinh viên IT của Bachkhoa-Aptech nhận được các lợi ích độc quyền và cam kết từ nhà trường:

●     Sinh viên tốt nghiệp nhận bằng Aptech Quốc tế có giá trị toàn cầu, có cơ hội liên thông các trường đại học trong nước và quốc tế theo mạng lưới liên kết của  Aptech.

●     100% sinh viên được cam kết việc làm với mức lương tối thiểu từ 8 triệu đồng sau khi tốt nghiệp.

●     Trải nghiệm doanh nghiệp ngay từ khi nhập học với mạng lưới 200+ doanh nghiệp đối tác uy tín như Misa, CMC, Gameloft, Sotatek, Rikkeisoft,...

●     Trở thành công dân toàn cầu: Chắc chuyên môn, năng lực thực tế, thành thạo ngoại ngữ và có trách nhiệm cộng đồng.

Cộng đồng 35.000 cựu sinh viên thành đạt và thăng tiến

Dấu mốc trong 18 năm qua về thương hiệu đào tạo của Bachkhoa-Aptech đã chứng minh bằng cộng đồng hơn 35.000 sinh viên ra trường, 98% có việc làm với năng lực thực tiễn được đánh giá cao, nhiều sinh viên Bachkhoa-Aptech ra trường đã nắm những vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp lớn như Anh Nguyễn Văn Hải - Trưởng phòng IT Công ty Xa lộ thông tin, Anh Bùi Ngọc Sơn - Giám đốc kĩ thuật Công ty CP Vật Giá,...

Và nhiều cựu sinh viên đã bứt phá nhanh, thắng lớn làm chủ doanh nghiệp như: Anh Vương Duy Nam - CEO HOSTVN, Anh Bạch Ngọc Toàn - CEO Tedu, Anh Quách Đình Hợp - CEO BKHOST,...

Trải nghiệm Lộ trình Kiến tạo IT 4.0 đầu tiên tại Việt Nam: https://bit.ly/2L0TreC

Cam kết 100% tốt nghiệp có việc làm với mức lương từ 8 triệu đồng.

Hotline: 0968276996

THEO BACHKHOA-APTECH

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT