BRAVO 8 (ERP-VN) – 1 trong 3 sản phẩm thuộc lĩnh vực Quản lý doanh nghiệp được vinh danh tại Sao Khuê 2020
Một lần nữa, BRAVO 8 (ERP-VN) được vinh danh tại Danh hiệu Sao Khuê 2020 sau khi trải qua những vòng thẩm định với những tiêu chí khắt khe của Ban Tổ chức. Điều này tiếp tục khẳng định vị thế của BRAVO 8 trên thị trường phần mềm Quản lý doanh nghiệp

Là một doanh nghiệp uy tín trên thị trường phần mềm tài chính kế toán và giải pháp quản trị doanh nghiệp của Việt Nam, việc xác định đúng đắn và kiên định với định hướng “luôn lấy chất lượng sản phẩm và dịch vụ làm yếu tố cốt lõi trong hoạt động sản xuất kinh doanh” trong suốt hơn 20 năm qua đã giúp sản phẩm Phần mềm BRAVO 8 (ERP-VN) của BRAVO có được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Giải pháp quản trị donah nghiệp BRAVO 8 (ERP-VN) là bộ công cụ tập hợp, xử lý, phân tích số liệu để hỗ trợ cho quản trị doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát triển hiệu quả và tiết kiệm, giúp người sử dụng nâng cao năng suất lao động. Đây là sản phẩm hội tụ rất nhiều điểm sáng về mặt công nghệ như kiến trúc lập trình 3 lớp, tối ưu truy xuất dữ liệu lớn, tăng cường bảo mật, hỗ trợ đa nền tảng (WindowsForms, WebForms, iOS, Android) cho phép người dùng sử dụng trên các loại thiết bị máy tính/máy tính bảng/điện thoại di động.

BRAVO 8 có những đặc điểm nổi bật về mặt công nghệ như:

  • BRAVO 8 được xây dựng là một nền ứng dựng do BRAVO tự thiết kế và phát triển và với mô hình 3 lớp, cho phép khai báo động các thành phần giao diện, báo cáo và tương tác dữ liệu mà không cần phải lập trình.
  • Nền ứng dựng được phát triển bằng C# .NET Framework 4.5 cho nền tảng WindowsForms, Angular 7 cho nền tảng WebForms, C# Mono/Xamarin cho iOS và Android, truy xuất tới cơ sở dữ liệu MS SQL thông qua WCF services hỗ trợ http, https, nettcp, websocket với RESTful và SOAP, tăng cường bảo mật, chống giả mạo với các tùy chọn ký số/mã hóa dữ liệu dữ liệu truyền tải.

Ưu điểm nổi bật về mặt công năng của BRAVO 8:

  • Giao diện thân thiện, linh động
  • Quản lý các danh mục từ điển
  • Quản lý đa tiền tệ
  • Truy vấn dữ liệu liên quan
  • Cập nhật chứng từ, quản lý theo trạng thái
  • Phần mềm quản trị
  • Báo cáo phần mềm
  • Khả năng liên kết/kết nối với hệ thống khác
  • Thiết kế linh động, tùy biến dễ dàng
  • Trợ thủ đắc lực trong công tác quản lý
  • Hệ thống mở, thiết kế mềm dẻo linh hoạt
  • Giao diện hiện đại, phẳng và tối giản, tối ưu cho chạy đa nền tảng
  • Xử lý Dữ liệu lớn
  • Quy trình xử lý trình tự công việc (WorkFlow)

Có thiết kế linh động với cấu trúc 3 lớp nên phần mềm BRAVO rất thuận tiện trong việc hiệu chỉnh theo các yêu cầu quản lý, đồng thời phần mềm BRAVO còn cho phép người sử dụng dễ dàng tự thiết kế lại giao diện hiển thị, biểu mẫu nhập liệu, mẫu in và biểu mẫu của các báo cáo...

Nhờ có thiết kế mở và linh hoạt mà phần mềm BRAVO ngoài việc cho phép dễ dàng sửa đổi, thêm bớt tính năng trong từng phân hệ còn cho phép tích hợp thêm những phân hệ mới căn cứ vào nhu cầu quản lý của từng doanh nghiệp. Đồng thời dễ dàng kết nối BRAVO với các hệ thống phần mềm hoặc thiết bị khác.

Tính đến thời điểm hiện tại thì sản phẩm phần mềm BRAVO đã được triển khai cho hơn 3600 doanh nghiệp Việt Nam có quy mô vừa và lớn. Một số khách hàng tiêu biểu đang sử dụng BRAVO 8 như: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (VCB), Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Công ty CP Nông nghiệp quốc tế Hoàng Anh Gia Lai, Công ty Cổ Phần Giống Bò sữa Mộc Châu, Công ty TNHH Hitachi Cable Việt Nam, Công ty TNHH Sản xuất Pin Lithium Vinfast, Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt (Tấm lợp Olympic), Công ty TNHH LG CNS Việt Nam, Công ty Cổ phần Elovi Việt Nam, Công ty TNHH RiTa Võ, Công ty Cổ phần xây dựng An Phong, Công ty Cổ phần Y khoa và Thẩm mỹ Thu Cúc, Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức, Tập đoàn Hòa Phát.

BRAVO luôn chú trọng đầu tư vào việc nghiên cứu, phát triển, hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ từng ngày để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Sản phẩm BRAVO 8 (ERP-VN) liên tục được cập nhật các tính năng ưu việt hơn để trở thành chiếc chìa khóa cho Bí quyết quản trị doanh nghiệp.

THEO BRAVO

 
Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT