Onfluencer - Nền tảng Influencer Marketing xuất sắc đạt danh hiệu Sao Khuê 2020
Tối ngày 16/5/2020 – Tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã phát trực tuyến  trên Báo điện tử VnExpress “Lễ Công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2020”. 

Chương trình Sao Khuê được VINASA được tổ chức lần đầu từ năm 2003 khi ngành CNTT còn rất non trẻ. Trải qua 17 năm, giải thưởng và danh hiệu Sao Khuê đã đồng hành cùng sự lớn mạnh của VINASA, sự phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp và của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam. Sao Khuê đã trở thành giải thưởng uy tín nhất Việt Nam ngành phần mềm, CNTT Việt Nam.

Vượt qua nhiều vòng thẩm định khắt khe của 40 chuyên gia đầu ngành CNTT trên cả nước, từ hàng trăm đề cử tham gia bình chọn, 112 sản phẩm và dịch vụ xuất sắc được trao Danh hiệu Sao Khuê năm 2020. Trong đó, Onfluencer đặc biệt vinh dự khi đã được trao danh hiệu danh giá này.

Onfluencer – Nền tảng Influencar  Marketing giúp các nhãn hàng tạo ra nguồn nguyên liệu quảng cáo đa dạng trên các kênh Social (Ý tưởng quảng cáo, content, hình ảnh, video, livestream trên các kênh Website, Fanpage, Instagram, Youtube…). Tăng đột biến số lượng khách hàng đến với nhãn hàng từ offline và online qua các chiến dịch và thúc đẩy quyết định mua cuối cùng của khách hàng khi họ tìm kiếm review trên internet.

Ngoài ra, nền tảng còn hỗ trợ Influencer kết nối với hàng nghìn thương hiệu/nhãn hàng. Xây dựng thương hiệu cá nhân và có cơ hội nâng cao nguồn thu nhập từ cộng đồng người theo dõi mà influencer đang sở hữu.

Tính tới thời điểm hiện tại, Onfluencer đã giúp hàng ngàn nhãn hàng kết nối với hàng vạn Influencer. Onfluencer tự tin sở hữu số lượng "khủng" lên tới 20.000+ Influencer với công nghệ triển khai tiên tiến triển vọng sẽ tiếp tục giúp việc triển khai chiến dịch Influencer trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết và mang lại nguồn thu nhập rất lớn cho các Influencer.

Onfluencer tự hào là một sản phẩm thuộc hệ sinh thái Novaon, đã và đang hợp tác với 2.000 doanh nghiệp, triển khai thành công hàng ngàn chiến dịch, đem lại thu nhập cực lớn cho các Influencer tham gia vào nền tảng. Onfluencer luôn bám sát tiêu chí mang lại giá trị truyền thông lớn nhất cho nhãn hàng và thu nhập lớn nhất cho Influencer.

THEO NOVAON

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT