Giải pháp của FPT IS giúp doanh nghiệp quản trị không khoảng cách, điều hành bất kể thời gian
Trong bối cảnh Cuộc Cách mạng 4.0 đang diễn ra và tác động mạnh mẽ đến hầu hết các ngành kinh tế, số hoá trở thành yếu tố sống còn trong doanh nghiệp. Do đó, nhằm giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số cũng như loại trừ những lỗ hổng trong hệ thống quản trị, công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) đã cho ra đời “Phần mềm Giải pháp số hóa quy trình và giao việc tự động cho doanh nghiệp – FPT SPro”.

Thay vì tốn nhiều thời gian và chi phí khi thực hiện những quy trình rời rạc, thủ công hay những báo cáo mất hàng tuần, với “Phần mềm Giải pháp số hóa quy trình và giao việc tự động cho doanh nghiệp – FPT SPro”, các doanh nghiệp có thể cải thiện các hoạt động vận hành nội bộ, từ đó nâng cao hiệu quả công việc và năng lực cạnh tranh.

Trong bối cảnh nội bộ doanh nghiệp cần xử lý một số lượng lớn yêu cầu, FPT SPro được xem là giải pháp đáng tin cậy của FPT IS, giúp quản lý toàn diện các luồng công việc và nguồn lực bằng cách chuẩn hóa và số hóa hàng trăm quy trình trên một nền tảng duy nhất. Bên cạnh đó, hệ thống còn tự động giao việc dựa trên phương thức gán việc/gán người theo phân quyền, ủy quyền.

FPT SPro giúp doanh nghiệp số hóa mọi quy trình dịch vụ nội bộ trên một nền tảng duy nhất.

FPT SPro biến việc thực hiện các luồng công việc theo quy trình giấy tờ truyền thống thành trải nghiệm số cho ban lãnh đạo và các nhân viên, giúp tự động hóa 50% - 90% đầu việc và giảm thời gian giao dịch nội bộ, tiết kiệm hàng chục tỷ đồng cho doanh nghiệp. Với FPT SPro, người dùng chủ động quản lý, báo cáo tiến độ công việc dù ở bất kỳ đâu, chỉ cần có thiết bị kết nối internet.

Bên cạnh đó, phần mềm có thể tích hợp với chữ ký số đảm bảo tính pháp lý và bảo mật, giúp các cán bộ lãnh đạo phê duyệt tức thì và dễ dàng. Đặc biệt, với việc áp dụng thành công công nghệ RPA, hệ thống vận hành không chỉ nhanh chóng mà còn đảm bảo độ chính xác tuyệt đối.

Nhờ những tính năng nổi bật đó cùng thời gian triển khai và đưa vào vận hành ngắn, FPT SPro chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp tháo gỡ nhiều khó khăn khi phải thường xuyên xử lý khối lượng giấy tờ khổng lồ, đặc biệt vào các dịp cao điểm như cuối năm, tổng kết báo cáo tài chính…

FPT SPro biến việc thực hiện các luồng công việc theo quy trình giấy tờ truyền thống thành trải nghiệm số cho ban lãnh đạo và các nhân viên.

FPT SPro được áp dụng tại FPT IS từ tháng 01/2018. Đến nay, hệ thống đã giải quyết hơn 120.000 đầu việc với thời gian hoàn thành đúng hạn lên đến 85%, giúp chuẩn hóa các dịch vụ nội bộ, trở thành kênh tiếp nhận và xử lý yêu cầu duy nhất tại công ty, tránh việc trao đổi thông tin qua nhiều kênh khác nhau, giảm thiểu sai sót, tiết kiệm thời gian.

Bên cạnh đó, FPT SPro cũng đang được áp dụng tại tất cả công ty con của Tập đoàn FPT với hơn 35.000 người dùng. Ngoài ra, sản phẩm “Made by FPT IS” cũng được tin tưởng và lựa chọn bởi nhiều khách hàng khác như Tập Đoàn Nước Giải Khát Tân Hiệp Phát – THP Group, Tổng công ty Điện lực miền Bắc…

Ngày 16/05/2020, phần mềm FPT SPro vinh dự được trao “Danh hiệu Sao Khuê 2020” trong lĩnh vực “Quản lý doanh nghiệp”. Với việc đạt được danh hiệu uy tín này, sản phẩm “Made by FPT IS” tiếp tục khẳng định những ưu điểm vượt trội trong quản trị doanh nghiệp, tự tin đồng hành cùng các tổ chức, doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số.

Phần mềm FPT SPro vinh dự được trao “Danh hiệu Sao Khuê 2020” ở lĩnh vực “Quản lý doanh nghiệp”.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng xem tại:

https://drive.google.com/file/d/1jZgLLvbeVy8osjXgSqAKXJX_tHVcSqnH/view?usp=sharing

Thông tin thêm về FPT IS:

Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) là thành viên của Tập đoàn FPT. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, FPT IS là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. Sở hữu năng lực công nghệ được thừa nhận bởi các khách hàng và đối tác toàn cầu, FPT IS đã thiết kế và triển khai nhiều dự án công nghệ thông tin tổng thể, nhiều dịch vụ và giải pháp góp phần cải cách các lĩnh vực trọng yếu của Việt Nam, mang lại giá trị cho hàng chục triệu người dân.

Không chỉ phát triển thị trường trong nước, hiện tại, chiến lược phát triển các giải pháp, dịch vụ ra toàn cầu hóa của FPT IS đã và đang được đẩy mạnh hơn nữa tại các nước đang phát triển như Campuchia, Lào, Philippines, Myanmar, Bangladesh....Trong bối cảnh cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4, FPT IS tập trung phát triển các giải pháp chuyển đổi số có tính ứng dụng nhanh, giúp các tổ chức, doanh nghiệp tăng năng suất lao động, giảm chi phí, nâng cao năng lực cạnh tranh và đạt tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ.

Chi tiết xem tại: https://www.fis.com.vn/

Theo FIS

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT