BRAVO khẳng định vị thế với Danh hiệu Sao Khuê lần thứ 5 liên tiếp
2020 là năm thứ 5 liên tiếp Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO tham dự giải thưởng danh giá của ngành CNTT Việt Nam - Sao Khuê và cũng là năm thứ 5 liên tiếp cái tên BRAVO có mặt trong danh sách được công nhận danh hiệu này.

Đôi điều về BRAVO

Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là công ty chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội.

BRAVO là một trong những nhà cung cấp phần mềm quản trị tài chính, kế toán và quản trị doanh nghiệp (ERP) có quy mô và uy tín của Việt Nam. Sản phẩm chính của BRAVO là “Phần mềm Quản trị tài chính kế toán”, “Phần mềm Quản lý doanh nghiệp (ERP)” và các dịch vụ. Hiện nay, sản phẩm chủ lực của BRAVO là Giải pháp phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO 8 (ERP-VN). Đây cũng là sản phẩm đạt Danh hiệu Sao Khuê năm 2020.

Chủ trương xây dựng thương hiệu dựa trên “Chất lượng sản phẩm” và “Chất lượng dịch vụ”, với BRAVO, khách hàng là người đánh giá trung thực và khách quan nhất về các sản phẩm phần mềm. Do vậy việc thỏa mãn một cách tốt nhất các nhu cầu về phần mềm để phục vụ sản xuất kinh doanh là tiêu thức được đặt ra hàng đầu với BRAVO. Nhờ những định hướng đúng đắn đó, qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, BRAVO đã có được sự tín nhiệm của hơn 3.600 Khách hàng là các công ty, tập đoàn lớn trong cả nước.

Bên cạnh đó, BRAVO luôn coi trọng yếu tố con người, coi con người là trọng tâm của sự phát triển doanh nghiệp. BRAVO không ngừng đặt ra các mục tiêu phấn đấu nhằm nâng cao về đời sống vật chất cũng như tinh thần cho các thành viên của mình.

Giải pháp phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO 8 (ERP-VN)

Là năm thứ 5 liên tiếp BRAVO tham dự giải thưởng Sao Khuê danh giá của ngành CNTT, và cũng là lần thứ 5 liên tiếp sản phẩm phần mềm của BRAVO được công nhận danh hiệu này. BRAVO 8 (ERP-VN) với nhiều tính năng công nghệ nổi bật và liên tục được cải tiến, hoàn thiện đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của giải năm nay.

Phần mềm BRAVO 8 là sản phẩm hội tụ rất nhiều điểm sáng về mặt công nghệ như kiến trúc lập trình 3 lớp, tối ưu truy xuất dữ liệu lớn, tăng cường bảo mật, hỗ trợ đa nền tảng (WindowsForms, WebForms, iOS/Android) cho phép người dùng sử dụng trên nhiều loại thiết bị cầm tay như máy tính/máy tính bảng/điện thoại di động.

Các tính năng của BRAVO được thiết kế dựa trên việc nghiên cứu kỹ càng các thao tác của người sử dụng cũng như quy trình luân chuyển chứng từ và cách thức kiểm soát dữ liệu của các doanh nghiệp trong thực tế.

BRAVO là phần mềm thiết kế theo yêu cầu nên ngoài những phân hệ cơ bản thì các phân hệ khác như Quản lý bảo hành, Quản lý dịch vụ logistic… sẽ được bổ sung tùy thuộc vào yêu cầu quản lý của từng doanh nghiệp. Các phân hệ mới này sẽ được thiết kế thành một thể thống nhất có tính liên kết, kế thừa dữ liệu nhưng cũng có thể hoạt động tương đối độc lập, trong mỗi phân hệ sẽ bao gồm nhiều nghiệp vụ và chức năng nhỏ khác nhau.

Chỉ mới thương mại hóa cách đây chưa tròn 2 năm nhưng với sự kế thừa những ưu việt của các phiên bản phần mềm trước, BRAVO 8 (ERP-VN) đã nhanh chóng chinh phục được thị trường với rất nhiều khách hàng lớn như: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (VCB), Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Công ty CP Nông nghiệp quốc tế Hoàng Anh Gia Lai, Công ty Cổ Phần Giống Bò sữa Mộc Châu, Công ty TNHH Hitachi Cable Việt Nam, Công ty TNHH Sản xuất Pin Lithium Vinfast, Cty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt (Tấm lợp Olympic), Công ty TNHH LG CNS Việt Nam, Công ty Cổ phần Y khoa và Thẩm mỹ Thu Cúc, Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức…

Luôn chú trọng đầu tư cho nghiên cứu phát triển sản phẩm và hoàn thiện dịch vụ là kim chỉ nam trong hoạt động của BRAVO. Danh hiệu Sao Khuê vừa là minh chứng vừa là động lực để BRAVO ngày càng hoàn thiện mình, xứng đáng với sụ tin tưởng của khách hàng và giới chuyên môn.

THEO BRAVO

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT