Phòng dịch Covid-19, Ban tổ chức Sao Khuê 2020 livestream hướng dẫn doanh nghiệp thuyết trình
Thay vì hướng dẫn trực tiếp các doanh nghiệp như mọi năm, để hạn chế tụ tập nơi đông người, tận dụng công nghệ hỗ trợ phòng dịch Covid-19, Ban tổ chức chương trình Sao Khuê 2020 quyết định chuyển sang hướng dẫn thuyết trình trực tuyến trên trang Facebook chính thức của VINASA.

Thông tin nêu trên vừa được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA), đơn vị tổ chức chương trình danh hiệu Sao Khuê 2020, chia sẻ với ICTnews.

Là danh hiệu của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam, mùa bình chọn mới của Sao Khuê đã được chính thức phát động vào giữa tháng 1/2020 với nhiều đổi mới. Cùng Ngày Chuyển đổi số - DX Days lần đầu được tổ chức, Sao Khuê 2020 cũng là sự kiện, hoạt động trọng điểm của VINASA trong năm nay nhằm tạo ra các không gian tri thức, kinh nghiệm thực tiễn sống động về chuyển đổi số cho cộng đồng doanh nghiệp cùng tham gia, chia sẻ, đồng thời thiết thực kết nối hợp tác cung cầu về chuyển đổi số.

Cũng trong chia sẻ với ICTnews hôm nay, ngày 11/3/2020, Ban tổ chức Sao Khuê 2020 cho biết, năm nay chương trình đã nhận được tổng số 182 đề cử đăng ký tham gia chương trình. Trải vòng Sơ loại hồ sơ, đã có 152 đề cử được chọn tham gia vòng Thuyết trình của Sao Khuê năm nay. “Sao Khuê 2020 đã thiết lập kỷ lục mới cả về số lượng đề cử đăng ký tham gia chương trình cũng như số đề cử được chọn tiếp vào vòng Thuyết trình”, đại diện VINASA thông tin thêm.

Để hỗ trợ các doanh nghiệp có phần tự giới thiệu hiệu quả nhất, trong chiều nay, Ban tổ chức Sao Khuê 2020 đã có buổi hướng dẫn trực tuyến trên trang fanpage chính thức của VINASA, do Tổng thư ký Hiệp hội, bà Nguyễn Thị Thu Giang hướng dẫn.

Cũng theo đại diện VINASA, thực tế chương trình Sao Khuê qua các năm cho thấy, có không ít đề cử sản phẩm, dịch vụ CNTT của các doanh nghiệp mặc dù có chất lượng, định hướng kinh doanh tốt, nhưng không được đánh giá cao hoặc bị “mờ nhạt” so với các sản phẩm, dịch vụ khác do khâu thuyết trình, giới thiệu sản phẩm không được chuẩn bị kỹ càng và phù hợp.

Tại buổi hướng dẫn trực tuyến trên fanpage của VINASA vào chiều ngày 11/3, cùng với việc được hướng dẫn cách thức để có phần tự giới thiệu hiệu quả, các doanh nghiệp lọt vào vòng Thuyết trình của Sao Khuê 2020 cũng đã được hướng dẫn về các tiêu chí chấm điểm, quy trình bình chọn...

Theo kế hoạch, vòng Thuyết trình của chương trình Sao Khuê 2020 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 14/3 tại Hà Nội và 17/3 tại TP.HCM. Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay, Ban tổ chức Sao Khuê 2020 cũng đang cân nhắc đến tổ chức vòng Thuyết trình theo hình thức online, thay vì trực tiếp như các năm trước.

Khoảng cuối tháng 3/2020, Hội đồng Chung tuyển sẽ nhóm họp, lắng nghe báo cáo từ các Hội đồng đánh giá thuyết trình, trước khi lựa chọn những dịch vụ, giải pháp xứng đáng nhất được công nhận danh hiệu Sao Khuê 2020. Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2020 sẽ được tổ chức vào ngày 25/4 tới tại Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

THEO ICTNEWS

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT