AiG – AI Telesale: Kết nối mua – bán dễ dàng nhờ TeleSale và SMS Branding
AiG – AI Telesale là giải pháp tiếp thị trúng mục tiêu dựa trên công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) và Phân tích dữ liệu lớn (Big Data). Đây là sản phẩm do Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ và Công nghệ OSP Toàn Cầu (OSPG) xây dựng và phát triển, đã được trao tặng Danh hiệu Sao Khuê 2019.

AiG – AI Telesale là  sản phẩm được dựa trên nền tảng AI và Big Data giúp kết nối người bán hàng với những người mua thông qua hình thức TeleSale và SMS Branding. Cụ thể, sản phẩm này được xây dựng từ dữ liệu tương tác trên mạng xã hội, dữ liệu duyệt web, dữ liệu viễn thông và ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong xử lý và phân tích dữ liệu hỗ trợ thấu hiểu và xây dựng chân dung khách hàng, đem đến khách hàng đúng mục tiêu cho doanh nghiệp.

Đại diện OSPG cho biết, với khả năng tìm kiếm và phân tích dữ liệu của 60 triệu tài khoản người dùng, 3 triệu fanpage và group (dữ liệu được người dùng cho phép truy cập công khai), hệ thống AI Telesale có khả năng phân tích hành vi, xu hướng của các tài khoản thuê bao, tài khoản mạng xã hội… Qua đó giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng nhóm khách hàng mục tiêu, cung cấp công cụ kết nối giữa người bán và người mua; cập nhật, lưu trữ thông tin khách hàng tiềm năng; tối ưu hoá tài nguyên người dùng;…

Hiện nay hệ thống AiG đã được xây dựng và triển khai trên 2.000 mô hình phân tích, hỗ trợ hơn 400 lĩnh vực và ngành nghề như bất động sản, xuất khẩu lao động, du lịch, du học… Các mô hình tìm kiếm của AiG linh hoạt, tối ưu theo từng ngành hàng và nhu cầu của khách hàng.

Với mỗi ngành hàng sẽ có đặc tính và tệp khách hàng mục tiêu khác nhau, vì vậy AiG cho phép tùy biến các mô hình tìm kiếm nhằm phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Nhờ vậy mà tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng thành công cao cụ thể : 10%-20% tùy ngành hàng và giúp doanh nghiệp tối ưu hoá chi phí.

Cạnh trạnh với 148 doanh nghiệp/đơn vị trên toàn quốc, vượt qua gần 200 hồ sơ tham gia đề cử, sản phẩm AiG của OSP Toàn Cầu xuất sắc là một trong số 94 sản phẩm, dịch vụ được trao Danh hiệu Sao Khuê 2019.

Danh hiệu Sao Khuê là sự ghi nhận cho những nỗ lực của đội ngũ sáng tạo và vận hành sản phẩm AiG. Là minh chứng tin cậy về chất lượng, hiệu quả của sản phẩm đem lại cho cộng đồng, đóng góp vào công cuộc chuyển đổi số Quốc gia và cuộc CMCN 4.0.

Danh hiệu Sao Khuê là Chương trình được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA), nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ, giải pháp phần mềm xuất sắc, đóng góp cho sự phát triển của ngành Công nghiệp phần mềm và CNTT Việt Nam.
Năm 2019 là năm thứ 16 Chương trình Danh hiệu Sao Khuê được tổ chức và cũng là năm đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức Giải thưởng APICTA - Giải thưởng uy tín và danh giá nhất của ngành CNTT khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Các sản phẩm, dịch vụ CNTT xuất sắc được trao Danh hiệu Sao Khuê 2019 sẽ được lựa chọn, đề cử tham gia Giải thưởng quốc tế danh giá này.

Theo NSS

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT